Trigger Warning suicide.
Cassandra P.O.V
Nung natapos yung ball kinakabahan paden ako para kay agatha jussqqq wala naman sanang mangyaring masama sakanya diko namalayan na lumapit na sakin si kiel.
ayos ka lang ba?
Gusto ko syang barahin pero walang lumabas sa bibig ko na kahit anong pambabara.
hindi ako ayos kinakabahan ako para kay na agatha
wag ka ng kabahan okay maayos yung kagayan nya
okay sana nga
Natigil kami sa pag-uusap dahil lumapit samin si xian.
tara napo ate cassandra
tara
Sabay-sabay kaming naglakad papuntang parking lot si tita yumi sumakay sa kotse ni jian si sam dun sumakay kay jian sasabay na sana ako kay xian pero.
dito kana sumakay
ah sige salamat
hoy teka pano naman ako?
dito kana den
Pinagbuksan ako ng pinto ni kiel.
thankyou
Hanggang sa nag byahe na kami pareho-pareho kaming tahimik si xian diko alam kung anong iisipin ko pero sana mali ako ng iniisip dahil pag nagkataong tama ako sasaktan ko sya hanggang ngayon kinakabahan paden ako agatha sana safe ka ilang saglit pa ay nandito na kami agad akong bumaba sa kotse ni kiel nakahinga naman ako ng maluwag kase nandito na yung kotse ni sam bumaba naden sila.
thankyou sainyo
teka nandito naba si agatha?
oo nakahinga naden ako ng maluwag
thank god
oh pano mauna na kami ah balitaan nalang
sige
Hanggang sa sumakay na sila at umalis kaming tatlo naman nagmadali kaming pumasok sa loob para puntahan si agatha.
agatha?
aga?
agatha nasan ka?nandito na kami
Pero wala paring sumasagot napag-desisyunan namin na puntahan sya sa kwarto nya pagkaakyat namin agad kong pinihit yung doorknob kaya thankyou nalang dahil hindi naka lock yung pintuan nya nakahinga namin kaming tatlo ng maluwag nung makita namin syang tulog na tulog kaya umalis na kaming tatlo pagakyat ko sa kwarto ko don ako nag-isip alam kong masama mag-isip ng hindi maganda sa kapwa pero kase meron akong napapansin kay xian eh parang merong mali hay nako hihiga nasana ako pero pumasok yung dalawa sa kwarto ko.
anong ginagawa nyo dito?
hindi ako makatulog sa kakaisip eh
ako den
alam nyo sa totoo lang ako den nag-iisip meron akong napapasin kay xian
YOU ARE READING
Teen Clash
Teen FictionSa isang sikat na paaralan na may mga namumunong mga lalaking mayayabang na walang babaeng makatalo sa kanila ngunit sa isang iglap,ng mag transfer ang apat na mga babaeng palaban na walang inuurungan matatalo kaya nila ang mga lalake o mag papa-api...