Ayumi P.O.V
Agad kaming nagising na apat dahil anlakas ng tunog ng alarmclock namin napagdesisyunan naming apat na magtabi-tabi muna para isang gisingan lang bumaba na kame at kumain.
satingin nyo anong mangyayare mamaya?
diko den alam e
what if mapahamak tayo what if merong hindi magandang mangyare what if-------(hindi ko natuloy yung sasabihin ko dahil sumingit si cass)
alam mo tita ang nega mo lalaban nga tayo diba
at tayo ang magtatapos sa teen clash(sabi naman ni agatha)
haharapin natin to ng magkakasama(dagdag naman ni samantha)
Nag nod na lang ako salamat sa kanilang tatlo dahil pinapalakas nila yung loob ko pagkatapos naming kumain pumasok na kame.
Jian P.O.V
Hindi ako nakatulog ng maayos dahil iniisip ko kung anong mangyayare ngayong araw nato god sana hindi nila saktan ang prinsesa ko pagkatapos kong mag-isip bumaba nako sakto namang nandun na yung tatlo.
oh anong nangyare sayo at muka kang zombie(nang-aasar na tanong sakin ni kio)
Diko na lang sya pinansin at umupo nako sa upuan ko habang kumakain kami wala sa sariling napatayo ako.
oh san ka pupunta?
Diko sya sinagot nagbihis nalang ako at pumasok sa kotse ni xian dun kona lang sila hihintayin.
Xian P.O.V
Ano kayang nangyare kay jian dahil siguro yung usapan namin kagabe tsk tsk pano naman maiiwasan yun haytsss ang gulo-gulo saktong pagbaba ko nandon na yung dalawa.
oh nasan si jian?
nauna na ata
nasa kotse na hinihintay tayo tara na
Sumakay na nga kame at pumasok after ng 3hours lunch break na habang nasa canteen kami nakita ko yung apat hmmm.
pre jian samahan moko order tayo
ah sige ngarod
Sya yung inaya ko kase nakita ko yung babaeng gusto nya kasama yung mukang boyish na omoorder.
Agatha P.O.V
Habang omoorder yung dalawa bigla namang lumapit yung dalawang kumag sa table namin.
hey girls anong ganap nyo sa buhay nyo satingin nyoba matatalo nyo kame?
Nakakapikon tong lalaking to ah.
hmmm no no no hindi kame basta magpapatalo
Hindi kona napigilan yung sarili ko kaya naman sinigiwan kona silang dalawa.
ANO BANG PROBLEMA NYONG DALAWA HAH NANANAHIMIK KAMING DALAWA DITO TAPOS LALAPIT-LAPIT KAYO PARA SABIHIN YANG WALANG KWENTANG BAGAY NA YAN?
aba matapang ka ah tignan naten(sasapaken na dapat ako nung kio pero naharangan ng kamay ni ate samantha)
ako kalabanin mo bakla kaba?
WHAAAAT DID YOU SAY!!!!
NARINIG KITA KAYA WAG MOKONG SIGAWAAAANNNNN!!!!!
Sobrang lakas ng pagkakasabi ni ate samantha kaya nag bulong-bulungan na yung ibang students oh my gosh trouble na this hanggang sa lumapit na yung apat samin.
anong nangyayare dito?
YAN YAN KINGINANG KIEL NA YAN NANANAHIMIK KAMI DITO TAPOS LALAPIT SILA PARA SABIHIN YUNG MGA WALANG KWENTANG BAGAY!!!
Hanggang sa sasapakin na sana ako ni kiel pero nakailag ako hanggang sya na yung natumba yung kasamahan nya lalapit na sana pero...
WAG KAYONG LALAPIT AWAY NILANG DALAWA YAN!!!
Hanggang sa hindi nako nakapagtimpi sinapak ko si kiel ng sobrang lakas at tumayo ako sa gitna.
KAYONG LAHAT LALONG-LALO NA KAYONG APAT(turo ko don sa apat)WALA KAYONG KARAPATANG API-APIHIN KAMING MGA BABAE ETO TATANDAAN NYO UMPISA PA LANG TO NG LABAN NATIN!!!!
TARA!
Sigaw ko sa tatlo kaya umalis na kami.
Kiel P.O.V
sheet angsakit ng panga ko hayop na babaeng yan
pre yung panga mo namamaga babae sumapak sayo ah pero ganyan kinalabasan
FUCK OFF KIOOOOO!!!
Di ako papayag di talagaaa.
ako na bahala sa sumapak sayo
ako na den bahala sa nagsabi saking bakla
ako na bahala sa isa
Hanggang sa umuwe na kame at nag pahinga saglit bago pumunta sa bhieebar.
YOU ARE READING
Teen Clash
Teen FictionSa isang sikat na paaralan na may mga namumunong mga lalaking mayayabang na walang babaeng makatalo sa kanila ngunit sa isang iglap,ng mag transfer ang apat na mga babaeng palaban na walang inuurungan matatalo kaya nila ang mga lalake o mag papa-api...