Chương 2 : Nhập học

30 1 0
                                    


Gia Tuệ vừa đăng kí vào ở kí túc xá mất một số tiền, bao gồm tiền nội trú và tiền ăn cả năm, sau đó đóng học phí và rút một ít tiền mặt để mua sắm dụng cụ cá nhân, tổng thể thì tiêu xài của lão cha một con số khá lớn.

Vì cô biết, khi biết cô dọn ra khỏi nhà, cha cô không chừng sẽ cắt chi phí của cô, nhằm buộc cô quay về.

Không vì cái gì khác, chỉ vì sỉ diện của bản thân ông ta thôi.

Thử hỏi, ông vừa đón vợ mới về, con gái liền dọn đi, người ngoài sẽ nói rằng ông yêu thương vợ lẽ mà khắc nghiệt với con gái, dù sao cũng là giám đốc, mặt mũi ông ta sẽ mất sạch.

Người phụ nữ ông yêu cũng sẽ bị người ta dị nghị.

Nhưng Gia Tuệ mặc kệ, kiếp trước cô đã thỏa hiệp, ở lại căn nhà đó, nhìn ba người bọn họ đối xử với nhau tình cảm thắm thiết, nhìn ông đối xử lạnh nhạt với mình.

Người phụ nữ kia đối với cô cũng tốt lắm, nhưng cô thì vô cùng ghét bỏ, cô càng khắc nghiệt với bà ta, họ càng ghét cô. Cô sống ở đó, vừa đố kị vừa khiêu khích, sau đó là dửng dưng như người lạ, mười mấy năm như một trò đùa, cứ như vậy mãi cũng chán.

Gia Tuệ biết, quyết định đúng đắn nhất hiện tại của cô chính là dọn ra riêng, chờ đến khi cô đủ 18 tuổi, di chúc của mẹ có hiệu lực, cô sẽ có một số tiền lớn để tự lo cho mình được.

Đúng như cô dự đoán.

Một ngày kia, lão cha gọi điện cho cô.

- Mày nếu biết điều thì mau dọn về nhà, không tao sẽ đóng băng tài khoản của mày.

Cô dửng dưng.

- Tùy.

Sau đó, ông ta đóng băng tài khoản của cô thật.

Vậy cũng không sao, học phí đã đóng đủ, tiền ăn cũng đã đóng đủ, giờ cô chỉ cần tiền mua giáo trình và tiêu vặt này nọ.

Vậy là Gia Tuệ tìm chỗ làm thêm, may mắn cô được nhận vào một phòng trà nhỏ có tên là "Tiếng Thu", làm việc từ 6 tới 10 giờ tối.

Kí túc xá nơi Gia Tuệ ở ngay trung tâm thành phố, tối 11 giờ sẽ đóng cổng, cho nên học sinh phải về trước thời điểm đó.

Nhập học được chừng một tuần, cô giáo chủ nhiệm thông báo có một học sinh mới chuyển tới.

Gia Tuệ khá dửng dưng với thông tin này, cô hiện tại tính tình lạnh bạc hơn, không vì cái gì khác, chỉ vì chán.

Cô muốn khoản thời gian này trôi qua nhanh nhanh, cô muốn rời khỏi nơi này, rời khỏi họ.

Giáo viên chủ nhiệm đến, mang theo một người.

Gia Tuệ đang lơ đãng nhìn ra ngoài cửa sổ như mọi khi, chợt nghe tiếng ồn ào.

Lớp trưởng kêu mọi người đứng lên chào cô.

Sau khi cho cả lớp ngồi xuống, cô giới thiệu.

- Đây là bạn Thế Hòa, bạn ấy sẽ học lớp chúng ta từ hôm nay, các em sau này hãy giúp đỡ bạn ấy nhiều nhé.

Một Cô Gái Như EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ