Các bạn trong lớp A1 dạo này có một cảm nhận chung.
Đó là không khí giữa Gia Tuệ và Thế Hòa có một cái gì đó rất lạ. Họ chưa từng nói chuyện với nhau, chưa từng đứng chung một nhóm hay chào hỏi bao giờ.
Bạn chung lớp mà chưa từng chào hỏi có phải rất lạ không? Mà Gia Tuệ dạo này cũng rất lạ, cô tính vốn đã ít nói, gia đình lại đang có chuyện buồn, các bạn trong lớp và giáo viên chủ nhiệm đã an ủi ít nhiều, nhưng cô dường như không quan tâm lắm.
Cô chưa từng khóc, chưa từng kể với ai về nỗi đau khi mẹ mất, chưa từng nói gì về chuyện gia đình.
Mọi người biết chuyện mẹ cô mất, nhưng tất nhiên là không biết chỉ một trăm ngày sau, người cha của cô đã vội mang người mới về.
Chuyện này được Ngô Đạt bảo vệ bí mật, ông muốn mang người kia về để chăm sóc bà thôi, chứ việc đám cưới và cho bà một danh phận, ít nhất phải đợi sang năm.
Lúc đầu ông cũng nghĩ đến việc thuê nhà riêng cho họ, sau lại nghĩ nếu ông thường xuyên ra vào ngôi nhà khác, có thể vô tình gặp người quen hoặc phóng viên thì cũng không tốt.
Mang về nhà còn an toàn hơn, tất nhiên mang người về, ông biết Gia Tuệ sẽ bất mãn, nhưng ông tin người phụ nữ ông yêu, tin sự tốt đẹp của bà sẽ làm Gia Tuệ nhanh chóng chấp nhận họ như một gia đình.
Đâu ngờ phản ứng của Gia Tuệ mạnh mẽ như vậy, trực tiếp dọn ra ngoài luôn, chuyện này nếu bị người khác biết và dèm pha, sẽ ảnh hưởng đến uy tín của ông và làm Thu Thủy, người phụ nữ mà ông trân trọng chịu điều tiếng không đáng.
Ngô Đạt tức giận lập tức khóa tài khoản của Gia Tuệ. Không có tiền, ông muốn xem cô còn cứng đầu được bao lâu.
Hà Thu Thủy lại rất lo lắng cho Gia Tuệ, bà cảm thấy có lỗi vô cùng, trước khi theo ông về bà đã chuẩn bị sẽ gặp khó khăn với Gia Tuệ, thậm chí cô có hận bà ghét bà, bà cũng muốn dùng sự chân thành để đối đãi với cô.
Thế nhưng Gia Tuệ không nói một lời đã dọn ra ngoài, rồi cô sẽ ăn uống như thế nào? Cuộc sống ra sao? Có ngủ đủ giấc không?
Thêm nữa Ngô Đạt còn cắt tiền trợ cấp của cô, một cô bé quen sống sung sướng như Gia Tuệ phải làm như thế nào?
Bà đã năn nỉ ông đừng cắt tiền của Gia Tuệ, nhưng ông nói mình làm vậy để cô biết cuộc sống bên ngoài khó khăn mà quay về gia đình.
Chỉ cần cô quay về, mọi thứ sẽ ổn thôi.
Thu Thủy lại không yên tâm Gia Tuệ nên mới nhờ Ngô Đạt chuyển lớp cho Thế Hòa vào chung lớp với cô.
Anh sẽ quan sát xem tình hình cuộc sống của cô và nếu có thể, thì khuyên cô quay về nhà.
Thế Hòa vào lớp với suy nghĩ rằng Gia Tuệ không biết anh là ai, cô sẽ xem anh như một người bạn mới chuyển trường tới thôi.
Rồi anh sẽ từ từ làm quen, cố tạo thiện cảm với cô trước.
Nhưng Gia Tuệ dường như tránh mặt anh, và cô trông có vẻ bận rộn, lúc vào lớp rất lơ đãng, thậm chí có khi còn ngủ trong lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Cô Gái Như Em
RomanceTác giả : Tứ Gia Nếu nói về cuộc sống ba mươi năm qua của cô, chỉ có thể gói gọn trong một chữ: ngu, hoặc có thể gói gọn trong hai chứ: quá ngu. Trọng sinh trở về năm mười tám tuổi, cô thề sẽ sống một cuộc sống huy hoàng, muôn màu muôn vẻ để không p...