12. Rõ

514 21 0
                                    

Bảo_2
M** t tức quá t phải nói! Thằng Ch* Kết m ra đây!

Giải_7
Đm gì ghê vậy??

Sư_8
Bảo !

Bảo_2
Không có Bảo cm gì hết ! T mệt quá t không liên quan đến chuyện của hai đứa nó ! Cứ coi như lần này t không giữ lời hứa với nó! Vì t nghĩ tốt nhất nên nói ra! Bạn bè với nhau chưa kể liên quan đến con Yết bây giờ nó là con gái, nếu nó có chuyện gì tụi bây tính sao ? Tính như nào?

Bình_10
Vụ gì mà giấu tụi t ? Nói luôn đi

Song_6
Uhm ai cũng đang lo cho con Yết, tụi này cũng đi tìm nó rồi nhưng không thấy ! Nói luôn đi

Bảo_2
Chuyện lúc trước nó bị con nhỏ đó đe doạ là thật! Lần trước nó nói như vậy để tụi bây không hỏi nữa cũng như lơ nó!

Lần này nhỏ đó trở lại và không hâm doạ nhưng, đêm đó t là người chứng kiến cảnh thằng Kết chụp hình với con nhỏ này. Điều lạ là Kết nó không bén màng gì đến t mặc dù t đứng trước mặt nó, sau đó đi ngang đụng trúng t rồi còn nói xin lỗi?!   Lúc đó t nghĩ bộ nó cần phải làm đến mức như vậy hả ?

Lúc sau khi con nhỏ đó đi t mới theo nó, sau đó kêu nó, nó quay lại nói chuyện bình thường như chưa gì xảy ra!

Nó còn háo hức nói " t mới tỏ tình với Yết xong! T đăng hình lên trên mạng rồi đó!! Thấy chưa ?"

T đờ người ra rồi hỏi nó " người hồi nảy với m trên xe là Yết hả?" Lúc đó t hỏi nhưng dĩ nhiên t biết đó ko phải con Yết!
Nó hỏi lại t " m thấy rồi hả? đúng rồi Yết đó" nghe giọng nó vui lắm

T thấy có cái gì đó rất sai nên t kéo nó đi rồi hỏi nó " m có gì giấu t không Kết ?"

Nó mới nhìn t rồi im im

" giấu cái gì!!? M điên hả?..." giọng nó lần này kiểu như bị t nói trúng

" T hỏi m một câu... lúc nảy trên xe m có đụng một người đúng không?"

"... uhm đúng rồi! T xin lỗi mà đéo trả lời lozn gì, hên t đang vui nên không sao "

".... nếu... t nói với m... người m đụng là t.. thì sao?"

T hỏi xong thì nó im nhìn nó giống như bị lộ bí mật

Vậy nên t hỏi nó lần nữa" Kết! M giấu tụi tao cái gì rồi ?"

Nó im tận lúc sau mới nói

" vậy người.. t chụp hình lúc nảy là ai?"

T rỡn người lúc nó hỏi t

" là con nhỏ nào đó không phải là con Yết"

Nó nghe t nói xong thì như mất hồn đứng đó rồi im

Sau gần nữa tiếng im lặng nó nói với t nó bị chứng mù mặt (face blindness)

Nó không phân biệt được đó là con Yết hay con Nghi

Song_6
Đùa chắccc?? Ko phân biệt được mặt thì còn giọng nói với vóng dáng mà ?

Xử_9
Không... Giọng con Yết với con Nghi rất giống nhau! Ngoại hình.. cũng giống

....

Bảo_2
Kết nó bị chứng này sau vụ con Nghi lúc đó

Bình_10
Rồi vậy là nó quyết định lừa tụi mình? Lừa con Yết ?

[12cs Textfic] Cứ đi tiếp thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ