Chapter 1

40 1 0
                                    

Brianna's POV

" Brian!! wake up your late!!" sigaw na naman ng mom ko

" I want to sleep!" sabi ko sakanya. Still Sleepy!
" Isa! pagbilang ko ng tatlo hindi ka pa bumabangon!! kakaladkarin kita" sabi ni mom.
" I want to sleep! I want to sleep!" sabi ko.
"Dalawa!!!" sabi ni mom.
"Alright! stop counting!" sabi ko dahil baka magalit na naman sakin si "monster mom".

**

Pagbaba ko ng hagdan pumunta ko sa kitchen at pag punta ko ang sarap ng nakahain Fried rice,egg,hotdog and milk ang sarap naman ng breakfast ko. Kumain na ko at nagpaalam na ko kay mom and dad.

"Bye mom! Bye dad!" sabi ko sakanila.
"Bye anak! mag iingat ka ah?" sabi ni mom and dad.
"okay po! see you later." sabi ko then umalis na.

**

Nagmamadali ako sa kakalakad. Sa kakamadali ko may nakabunggo sakin at pag angat ko ng ulo ko ay ang nakabangga ko ay isang gwapo....Teka! Kilala ko to ah! ito yung Cassanova ng aming school.
"Watch were your going" sabi nya. Nakakatakot yung tono ng boses nya
"Sorry" sabi ko. Hindi na nya ko pinansin at dumiretso na sya sa building para pumasok.
"Brian!" narinig kong tawag sakin ni joyce.
"Joyce! kamusta kana? nasan sila ericka at loida?" tanong ko sakanya.
"Nandun sa garden pupunta na rin sila dito mamaya." Natigilan ito saglit sa pagsasalita sabay ngumiti ng nakakaloko. " Ikaw ah...Nakabungguan mo pala si Karl ang ultimate cassanova ng ating school." sabi nya.
"Ano naman? ang yabang kaya non at tsaka isa pa nakakatakot kaya yung boses nya" sabi ko sakanya.
"Joyce! Briann!!" lumingon naman kami ni Joyce sa tumatawag sa amin.
"Loida! Ericka! Kamusta?" sabi ko sakanila.
"Okay lang naman kami" masayang sabi ni ericka.

Tinignan ko yung orasan ko at malapit ng mag ring yung bell namin nakakatuwa nga eh....dahil classmate ko sila.
" oh! malapit na mag time! baka malate na tayo" sabi ko sakanila at pumunta na kami sa classroom namin.

MCG Mr. Cassanova's GAMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon