Karl'a POV
"Briann" narinig kong may sumigaw ng pangalan ni briann kaya lumapit ako agad at pagtingin ko si briann ay nakalutang sa tubig agad naman akong napasugod para iligtas sya.
"Karl! I mouth to mouth mo sya bilis" ginawa ko naman ang sinabi ni joyce, pero maya maya lang din ay umubo na si briann at nagising.
"A-anong n-nangyari?" tanong nya.
"Nakita kana lang namin ni nakalutang sa pool" sabi ni loida.
"Ganun b-ba?" sabi nya. Bigla ko naman syang niyakap at sinabing "Sa susunod wag mo kong pag aalalahanin ng ganyan" sabi ko.
"Okay! punta muna ko sa room" sabi ni briann at binuhat ko naman sya agad.
"Anong ginagawa mo?" tanong nya at pinagpipilitan nya kong ibaba sya.
"Dadalhin kita sa room" di ko na sya pinasagot dahil naglakad na ko papuntang room.
"Salamat sa paghatid" sabi nya.
"It's okay" sabi ko then lumabas.
Briann's POV
Sa susunod wag mo kong pag aalalahanin ng ganyan,
Sa susunod wag mo kong pag aalalahanin ng ganyan,
Sa susunod wag mo kong pag aalalahanin ng ganyan,
Bakit ba hindi maalis sa isipan ko yung sinabi nya? Kasi nung sinabi nya sakin yun biglang bumilis ang tibok ng puso ko don't tell me i'm starting to fall inlove with him?
Oh no! No matter what is this i need to stop my feelings for him, because if i fell with him i will be the loser. This is not gonna happen.
Loida's POV
Kasalukuyan kaming nag uusap usap dito nila ericka at kaye. Kasi kanina nung sinigaw ni joyce yung pangalan ni briann biglang tumingin si karl at nung nakita nya sa tubig si briann ay bigla syang sumugod.
"Ano kaya kapag nagkatuluyan sila?" tanong kaye.
"Edi masaya" sabi naman ni joyce.
"Oo nga sana hindi sya katulad ni kenzo" sabi naman ni ericka.
"Hayaan nyo! malay nyo ma fall sila sa isa't isa" sabi ko naman.
"Sana nga mangyari yun" sabi naman ni kaye.
"Mag kakatuluyan naman sila eh....tiwala lang" sabi ko.
"Oo nga! Halika na nga at matulog na tayo sa room natin" pag aaya ni ericka.
"Okay" sabi ni joyce.
Pumunta na kami sa kanya kanyang kwarto.
Karl's POV
Bukas uuwi na kami sayang gusto ko pa makasama si briann eh. Nandito nga sya sa tabi ko natutulog eh.... She's so beautiful she looks like an angel from the sky.
Narinig ko naman na may pumasok sa pintuan pero hindi ko yun pinansin dahil nakatitig ako kay briann.
"Hoy! baka matunaw si briann" sabi ni joyce, wait! Joyce?!? nakita nya kong nakatitig kay briann.
"I-ikaw pala joyce, He-he" yun na lang ang sinabi ko, nahihiya ako.
"Inlove kana ba kay briann?" tanong nya.
"Ako? hindi ah..." sabi ko.
"Sabihin mo yung totoo" Sabi nya sakin.
"Hindi nga! Ayoko dun noh" sabi ko sakanya.
"Okay! let's see" sabi ni joyce sakin at lumabas na sya ng pinto, ano kayang naisipan nun? biglang nagtanong kung inlove na ba ako kay briann.
Pero bakit nung sinabi kong ayaw ko kay briann hindi sumang ayon yung puso ko sa sinabi ko.
Briann's POV
Pagka gising ko ay si karl ang katabi ko binantayan nya kaya ako matulog? Hayy, nakakatuwa naman-----Wait! Where did i get those words? kung anu-anong lumalabas sa bibig ko.
Bigla kong naramdaman na gumalaw.
"Oh! Gising kana pala hindi mo agad sinabi" sabi nya.
"Bakit dito ka natulog sa tabi ko?" tanong ko.
"Bakit masama? Buti nga binantayan kita eh.." sabi nya.
"Lalabas na nga ako!!" sabi ko.
"San ka pupunta?" pagtatanong nya.
"Paki mo?" sabi ko.
"Ang sungit mo" sabi nya.
Di ko na lang pinansin ito at lumabas na ko ng kwarto.
Pagkalabas ko ay nakita ko ang tatlo kong makukulit na kaibigan at nakangiti ng nakakaloko.
"Bakit ganyan yung mga ngiti nyo?" tanong ko.
"Masarap ba ang tulog with karl?" pang aasar ni ericka.
"Naku! tigilan mo nga ako sa kakaasar mo!" sabay batok ko kay ericka.
"Nagtatanong lang kung kanusta eh! ang sungit naman" sabi ni ericka sabay takbo sa labas loko talaga yung babaeng yun.
Oo nga pala naghahanda na ko ng damit dahil mamaya uuwi na kami.
"Tara na guys!" pag aaya ni loida.
"Okay!" sabi ko then nauna na kong pumasok sa kotse pero syempre katabi ko na naman ang mokong. Habang pauwi na kami ay nagulat ako ng biglang bumagsak ang ulo ni karl sa balikat ko baligtad dapat ako yung gaganyan hindi sya.
Huminto na yung kotse sa tapat ng bahay ko at syempre tinulungan ako ni karl na magbuhat.
"Sige! Salamat na lang" tatalikod na sana ko sabay tinawag nya ko.
"Briann" pagtawag nya.
"Bakit?" pagtatanong ko.
"Ah! Wala sige bukas na lang bye. Nag enjoy ako" sabi nya pero parang may narinig ako sinabi nya sa bandang dulo eh...hindi ako sure pero rinig na rinig ko something na "nag enjoy ako kasi kasama kita" di ako sure dyan pero nung sinabi nya yun biglang bumilis yung tibok ng puso ko. Oh no! This can't be happening.
(A/N: Next time po ulit:) sorry po kung matagal ako mag update marami rin po kasing gawain da bahay. Don't forget to vote and comment ^_^ i love you readers :*
BINABASA MO ANG
MCG Mr. Cassanova's GAME
Fiksi RemajaHi! I'm Denise Lising this is my first time to write a story! Please don't judge or say bad comments. I hope you support me guys :) Prologue My name is Brianna Nicole Hernandez. I'm a simple girl and I have three friends there name is Joyce, Loid...