Chương 2
"If rain were words, could talk, somehow against your skin, I'd say look up, let it utter on your face. Now hear my love for you. Now walk"
Ngày đầu tiên bắt đầu dự án phim, tất cả dàn diễn viên tham dự bộ phim tập trung tại một phòng để bắt đầu giới thiệu bản thân và đọc kịch bản, một chiếc là màu xanh đã bắt đầu xuất hiện, nó rất nhỏ ẩn giấu đằng sau dây đồng hồ mà Podd luôn đeo trên cổ tay trái của mình.
Podd, năm nay gần hai mươi bảy tuổi, cho dù quá khứ hay hiện tại, anh chưa bao giờ cảm thấy cần phải giấu cổ tay trái của mình.
Anh đã nhìn thấy hình ảnh hạnh phúc của ba và mẹ khi họ thực sự là bạn đời tri kỷ của nhau, bản thân anh cũng rất kiên định với lập trường của chính mình. Nếu trong công việc, ai đó bắt anh phải che giấu cổ tay trái của mình anh sẽ quản lý để từ chối nhận công việc đó. Theo quan điểm của Podd, nếu người hâm mộ không thể chấp nhận việc Podd có người tri kỷ thì có lẽ tốt hơn họ không phải là người hâm mộ của anh. Nói như vậy không có nghĩa là anh không coi trọng người hâm mộ, nhưng với anh hạnh phúc của bản thân mới là điều đáng để quan tâm trên tất cả.
Khi chiếc lá nhỏ xíu xuất hiện, Podd đã mất nhiều thời gian để quan sát nó. Cố nhớ lại xem anh đã thực hiện tình cảm với ai ngày hôm đó khiến cho sợi dây tình cảm vô hình đột nhiên rung chuyển. Và ai là người đã lọt vào mắt xanh của anh đồng thời cũng là bạn tâm giao mà anh đang tìm kiếm?
(Không phải Mike, họ thực sự rất thân thiết và Podd chắc rằng chàng trai này có chút cảm tình với P 'Godji; không phải Toptap; Neo còn quá nhỏ; Janhae, hay Ciize? Hm??? Anh chưa thực sự nghĩ về điều đó; Khaotung? ... Khaotung??? Quá nhiều dấu chấm hỏi hiện ra khi nghĩ đến cậu nhóc này.)
Vẫn nhìn chằm chằm vào chiếc lá, trí não của Podd tự động phát lại những tương tác của họ ngày hôm đó. Khao tung là một đứa trẻ cực kỳ thân thiện, luôn luôn hòa đồng với tất cả mọi người xung quanh. Đặc biệt, cậu có một nụ cười làm cho đôi mắt cong lên giống như vầng trăng khuyết và một khuôn mặt phát sáng giống ánh nắng mặt trời.
Có lẽ, Podd đã thực sự bị cuốn hút bởi nụ cười đó, và anh nhận ra bản thân thực sự đã chìm sâu vào đó mất rồi.
Đêm đó, Podd chìm vào giấc ngủ với nụ cười, háo hức chờ đợi và lên kế hoạch gần gũi với Khaotung. Họ có nhiều thời gian. Podd tự tin bản thân có thể sẽ theo đuổi được cậu nhóc và cả hai sẽ thực sự trở thành bạn đời của nhau.
Pod cảm thấy rằng bản thân sẽ rất quá đáng nếu ép buộc Khaotung chấp nhận tình cảm của mình ngay lập tức, cho nên anh để trái tim mình chậm lại, anh tin tưởng vào thời gian quay phim kéo dài, thời gian hai người bên nhau nhiều lên thì việc hiểu về nhau sẽ càng trở nên dễ dàng hơn. Anh sẽ cố gắng để hiểu về Khao và cũng muốn Khao hiểu về mình hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(PODDKHAO Dịch) CHỜ ĐỢI
FanfictionTiêu đề: Chờ đợi. Một bản dịch ngắn. T không biết tiếng Trung nên bản dịch có thể không chính xác. Có nhiều đoạn tui chém gió cho vui nhưng về cơ bản giữ nguyên cốt truyện. Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả nên...