00"Trong tư thế chờ đợi, mọi người sẽ không giống nhau"
01
"Pa, em yêu anh rất nhiều"
Khi cậu bé Khao Tung đứng trước mặt Podd nói điều này, môi dưới của cậu không ngừng run lên.
Rốt cuộc, lời thú nhận này đã được chôn giấu trong tim cậu từ lâu, và ngay khi cậu đủ dũng khí để nói ra những lời yêu thương như vậy thì phản ứng của Pa Podd vẫn là rất mơ hồ.
Âm nhạc điện tử cùng với rượu tràn ngập trong quán bar ồn ào, mọi người xung quanh không khỏi ngạc nhiên trước những lời nói của cậu, nhưng ngay lúc này tâm trí của Khao Tung đã không thể nghe được bất kỳ âm thanh nào nữa, toàn bộ trí não cũng như trái tim cậu đều toàn tâm toàn ý tập trung vào người đàn ông đẹp trai trước mặt.
"Aissi, nếu biết trước tôi đã không lựa chọn sự thật" Khao Tung tự thất vọng với chính bạn thân mình.
Sau khi cảnh quay cuối cùng đóng máy, cả đoàn phim cùng nhau đi ăn mừng. Giữa không khí náo nhiệt của buổi tiệc, trưởng đoàn đã đề xuất trò chơi " Truth or Dare". Sau khi bị phạt uống ở ba vòng chơi vì lựa chọn "Dare", đến vòng thứ tư Khao tung chưa kịp suy nghĩ bộ não đã vội vàng chọn sự thật.
"Hey, Khao Tung em đã say rồi? Đây chỉ là một trò chơi, không phải là một cuộc chiến"
Để giảm bớt căng thẳng cho đứa bé ngoan ngoãn, chị trợ lý vội vàng bước ra nắm lấy vai cậu muốn đỡ cậu ngồi xuống.
Khao Tung chưa bao giờ rơi vào tình trạng khó xử như lúc này.
Cậu nhắm chặt mắt lại trước khi ngồi xuống cùng chị trợ lý.
"Anh cũng yêu em rất nhiều"
Giọng nói trầm ấm không lẫn đi đâu được của Pa Podd vang lên, khiến cho Khao Tung có cảm giác như sấm sét đang nổ bên tai, nó khiến cậu rơi vào trạng thái tê dại.
Khoan đã! Pa Podd đã nói gì??
Khao Tung hoảng sợ ngẩng đầu nhìn vào đôi mắt sâu thẳm đang chăm chú nhìn vào mắt mình, trước khi cậu và mọi người kịp thích ứng, Pa Podd lại lặp lại lời nói kia thêm một lần nữa.
"Anh cũng rất yêu em, nhưng em có thể đợi anh được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(PODDKHAO Dịch) CHỜ ĐỢI
FanficTiêu đề: Chờ đợi. Một bản dịch ngắn. T không biết tiếng Trung nên bản dịch có thể không chính xác. Có nhiều đoạn tui chém gió cho vui nhưng về cơ bản giữ nguyên cốt truyện. Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả nên...