Tình yêu là ngọn lửa nuôi sống chúng ta

75 4 0
                                    


Nội dung:

Khi gặp được người bạn tâm giao, trên cổ tay trái sẽ xuất hiện hình bông hoa hồng màu đỏ thẫm.

~~~

Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả vui lòng không mang đi đâu.

Bản dịch có thể không chính xác vì người dịch không biết tiếng Indo. Đôi đoạn là t chém gió cho hợp với văn phong người Việt.

''''''''''''''

Cầm kịch bản trên tay trái, mắt cậu không khỏi nhìn chằm chằm vào chiếc đồng hồ mới được đeo vào sáng nay trên cổ tay. Đồng hồ là một thứ phụ kiện không phải quá quan trọng, cậu có thể không thường sử dụng, nhưng gần đây cậu nhận ra rằng có những thứ trước đây không cần che giấu thì bây giờ cần phải ngụy tạo một chút.

Trong giới giải trí hỗn loạn, Khao chưa bao giờ nghĩ mình sẽ thực sự gặp được người bạn đời thật sự, một người mà như mọi người thường hay nói "Một người bạn tâm giao". Ồ, Khao không phải là một người quá ngây thơ, đương nhiên cậu cũng đã từng có một vài đối tượng yêu thích, tuy nhiên sau tất cả cậu vẫn là một người độc thân. Cậu thực sự cảm thấy nhẹ nhõm vì đến tận bây giờ, cổ tay trái cậu vẫn còn là một mảng da trắng thuần khiết.

Thành thật mà nói, vì nghề nghiệp của mình, cậu vẫn thường xuyên sử dụng phụ kiện như một món trang sức. Trước khi thực sự trở thành một diễn viên, cậu vẫn chưa hề có ý nghĩ phải che đi 3mm da từ cổ tay trái của mình. Ngay cả khi, cậu có thể gặp được người bạn đời và yêu thương người ấy, cậu vẫn không muốn che giấu. Tuy nhiên, khi cậu quyết định bước chân vào giới giải trí, cậu nhận ra sẽ tốt hơn cần phải che giấu cổ tay trái của mình vởi vì người hâm mộ sẽ thật sự không hài lòng nếu cậu thực sự đã có bạn đời thật sự.

Hoặc cũng có một số người lo lắng, bạn đời lý tưởng của cậu sẽ không đáp lại tình cảm mà cậu đã bỏ ra.

(Thế giới thực sự có thể không tốt đẹp như chúng ta vẫn thường mong muốn.)

Cuộc sống vẫn tiếp tục trôi đi, cậu bắt đầu sự nghiệp của mình bằng các vai diễn phụ trong một số bộ phim truyền hình dài tập. Khao bắt đầu được mọi người biết đến và trở thành thần tượng của giới trẻ không chỉ trong nước mà còn có cả người hâm mộ ở nước ngoài. Sau mỗi bộ phim kết thúc, khi nhìn vào ba inch da trên cổ tay trài vẫn còn mịn màng khiến cậu cảm giác thật nhẹ nhõm. Cậu vẫn là không thể tưởng tượng được, sẽ ra sao nếu cậu dành tình cảm cho bạn diễn của mình.

Khao không chắc mình tin vào khái niệm "bạn đời tri kỷ".

Để rồi định mệnh, hoặc có thể là tình cờ đã đưa Podd vào cuộc đời anh.

Vai diễn của Khao đảm nhận luôn là đóng vai bạn bè của nam chính, sự lặp đi lặp lại đó khiến người hâm mộ của cậu không hài lòng, các fan luôn phàn nàn rằng đáng lẽ cậu phải được đóng vai chính. Khi nghe điều đó nhiều lần, Khao chỉ có thể cười. Ngoài ra, cậu có thể làm gì khác được? Cậu không phải là người có thể quyết định được điều đó. Khao chắc chắn sẽ rất hạnh phúc nếu có thể đảm nhận vai diễn chính, dù sao Khao không nghĩ rằng diễn xuất của cậu quá tệ; nhưng nếu không ai muốn cậu đóng vai chính cho loạt phim của họ, cậu có thể làm được gì khác hơn?

(PODDKHAO Dịch) CHỜ ĐỢINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ