Chapter02:#BOYloveis...

156 2 0
                                    

Nadine's POV:

......After naming pag-usapan ang gagawin sa Bora,,,,nag-mall agad kami...syempre..excited lang!!!...

after a several minutes...natapos na kami sa pamimili..ang dami naming binili..bukod sa bikini's,summer hats,summer dresses,shades,,,,syempre,,,bumili rin kami ng mga pagkain..para di magutom...

*KFC*

..argh!!!...bakit ba sa dinami-dami na fast food na kakainan...eh..dito pa!!..lagi na lang kami ditong kumakain...hindi ba pwede sa JOLLIBEE??..masarap din namn ang mga pagkain don ,ah!..everytime na magmo-mall kami..pag tapos na kaming mag-shopping...dito kami kumakain..lagi na lang ba dito??..nagsasawa na ako...naka face palm ako ngayon...and nakabuangot..

"Nadz...ba't ganyan mukaha mo??."..nagtanong ka pa!!!.."So Goooooooddddd!!!!"..pangangasar pa nila...sabay apir pa silang dalawa...argh!..inirapan ko na lang sila..kinibit naman ako ni ate..

"hoy!!..ano bang nangyayari sayo??"tanong nya saakin..

"anong nangyayari saakin??..ate naman!!!...di mo pa ba nagegets kung ano ang ibinubusangot ko??"

"Sis...diba nag-usap na tayo tungkol dito??..na hanggat kasama mo kami sa pagmo-mall..after  shopping..dito tayo kakain.."

"palibhasa..Idols mo ang indorser ng fast food na to..pwede bang sa jollibee na lang??"

"Nadz..next time na lang.." sabi ni Neila saakin...

"next time?/..I think there's no next time if palagi ko kayong kasama sa pagmo mall."

"well...Eh di magmall ka mag-isa mo!!!..."(Niela)

"Eh mas enjoy if may kasam noh?"

"NO choice ka!!"sabay tawa ni Neila at ni ate..No choice talaga..

"alam mo..mag-order ka na lang..no choice ka naman !!",,as like ate said..pumunta na ako sa counter to oreder..Fries lang..ok na yun..favorite ko kasi to..bumalik na ako sa upuan ko..at sinimulan ko ng kumai..masarap din namn pal!!..but...mas masarap sa JOLLIBEE...ayaw lang igave up..well hindi talaga..indorser kaya don ang Idol ko..si NADINE..

  habang kumakain ako..napaisip-isip ako..bakit wala pang boyfriend si ate..na gayong,@) years old na sya??..bakit kaya..matanong nga..

"Ate--"

"KC??" sabay pa naming tawag ni Neila..sabay pa talaga??

"Geh na Nadz..ladies first!!"

"No..Gays first..ikaw na muna.."

"Ganern??..k ..mmmm.kc??"

"hmmm.."moan ni ate while drinking..

"bakit wala ka pang BF ngayon..na 20 ka na??..na your in the right age na.."tanong ni Niela..parehas pa talagakami ng itatanong?..

"Kinda question?"

"syempre..interrogative sentence..may question mark..kaya nga nagtatanong??"loka-loka talgang baklang 'to..nagawa pang magbiro between the serious topic..

"Elain..for me...Love is make by the Destiny"

"Destiny  believer ka??"

"ah-hah!!...cause when it comes to love..you should wait your prince charming...hindi ikaw pa yung hahanap..atsaka ..hindi naman ako nagmamadali,eh...darating na lang yan sa buhay ko ng basta-basta..ng di nagpapaalam..that's it!!"..pinalakpakan naman sya ni Neila..

"wow!!..what a touchy qoutes!!..sige na Nadz..it's your turn"

"hindi an ..pareho pala tayo ng itatanong.."

"ah,k..ako kaya..hanggang kailan ako maghihintay sa prince charming ko??"hinawakan ni ate ang kamay nya..

"Don't worry..th eperson that destined for you will come..soon..just wait"abi nya ..yinakap namn sya ni Neila..

"Thank you..your the one who understands me.."

"No probs.."at nakisali na rin ako..

biruin mo..kaya pang maghintay ni ate..just for her prince charming..hanggang kailan??..baka matagalan ang pagdating nya..baka tumandang dalaga si ate..at ayokong mangyari yun..I hope malapit na sya..sana...

Because of You(Kathniel love story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon