KATHRYN'S POV:
Nakauwi na rin atlast!!!...naisara ko na rin ang Shop..and it's time to sleep..pahiga na sana ako ng may kumatok sa door,,hayy..alam ko ..si Nadz na namn 'to..lagi namn syang ganyan...pag hindi nakakatulog..pupunta dito just to disturb me??..actually...gusto ko namn..minsan...sometimes namn..tinutulugan ko...
Iopened the door...I'm right..sya nga..
"Hi,sis!!..Did i disturb you??"nagtanong ka pa!!
"Oo sana,eh,..lagi ka naman kasing timing!!"abi ko sabay kamot batok..
"ahhihihi!!..sorry!!"sabay peace sign..
"come in..wala rin naman akong magagawa!!..get in!!"then pumasok na sya and we sit on the bed..
"so..what is the thing that we will talk about??"
"tss...alam na alam na,ah!!"..talaga!!
"alam ko na kasi kapag may kumakatok sa door ko in my sleep time..at alam ko na makikipag chikahan ka na naman..so waht it is??"
"mmmm..let's talk about Niela!!"
"about daniela??"
"mm-mmm...about kay Niela!!."ano namang naisipan nyang pag-usapan about kay Daniela/?
'ano ang tungkol sakanya??'
"well..na-ispi ko lang kanina..what if,,,he is a guy..what is he kaya ngayon??"
"syempre lalaki!!"then tiningnan ako ni Nadz ng masama..totoo namn diba??"ok... I think...he's good looking man..that is a gentleman..and with respect to a one girl.."
"at hindi lang yan..maybe ..he's the one na kina babaliwan ng mga babae ngayon!!!"sabi nya wtih kilg factor..at stump ng stump ng feet nya..hayy..over talaga tong makilig..
"I think so..."sabay kibit balikat.."ba't mo natanong?"
"wala lang!..I've just wander...that someday..mauntog sya..and biglang magturn as guy..because of a girl!!"
"oh?..ano naman ang kinalaman ng girl sa pagbabago nya??"
"mmm..malay mo...may minahal sya na girl ng ganito palang sya..then...when hae realized that he loves very much the girl....he decided to change.."
"mmm..maybe..we don't know that because we can't see the future.."
"eh,ikaw ate..if ikaw ang girl na yun...do you think you will like him as the way he loves you??"ako na naman..bottomline??
"mmm..siguro??..baka?/..pwede??..di ko alam!!..eh,,ikaw??"haha!!...sabay balik sakanya ng tanong..
"ever!!!"
"hmp..KJ ka talaga..prediction nga lang...and wag kang magsalita ng patapos..di mo alam ang future!!..rememeber!!"
"ah,basta,,never nad ever..and ever..."sabi nya habang papalabas ng door.."Night sis!!..sweetdreams!!.."sabi nya then she totally leave..
ang KJ talaga nya minsan!!..let's see..kung paninindigan nya ang sinabi nya..
BINABASA MO ANG
Because of You(Kathniel love story)
Teen FictionUsually...boy inloves to a girl.... so...if a gay..inlove to a girl...can't he be inlove to her??..i mean..bawal?? well...ibahin nyo ang story ko..for me ..they can be...cause.. "LOVE is powerful"... ika nga... so if you want to know what will gonna...