Daniela's POV:
asan na ba si KC?..kanina nakita ko lang sya dun sa may coffe sshop dito sa Bora then ng pupuntahan ko na...biglang nawala..napapakamot tuloy ako ng batok nito,eh!..asan na ba sya??..wait...baka nasa room na...baka..let's see. Tara guys tingnan natin...
After a few minutes atlast...nandito na ako..pagpasok ko sa kwarto naming..boom!!...tulala ang lola nyo...hayyy...ano bang nangyayari sa babaeng to?...umupo ako sa kama na tapat sa kanya..then I wave my hands on her face saying..
"KC?..ok ka lang??"pero walang sagot..nakapangalumbaba lang sya ..at nakatulala....."uyyyy...you okey??"..pero la epek talaga...
"ang cute talaga ni Quen!"..sabi nya while sparking her eyes...sino daw?..Quen?..who is that boy??..pero kahit na nakapagsalita na sya...ayun pa rin sya,oh..nakatulala....alam ko naanggagawin ko para magising diwa nito...
"KC ANO BANG NANGYAYARI SAYO??"sigaw ko sakanya ..hay salamat at nagising na rin..at nang natauhan sya sabay "PAAAAAAACCCCCKKKK!!!!!"pinalo nya kasi ako sa braso....
"Arouch!!!"sabay himas ko sa braso ko..."sakit nun ha!"
"it's your fault po kasi..naninigaw ka!!!"sabi nya..
"kanina pa po kasi kita tinatawag..tulala ka lang jan..tapos may sinabi ka pa na kagulat gulat!!"sabi ko sakanya ..bigla naman syang nataranta sa sinabi ko...
"ha?..a-anong sinabi ko ...ano?"sabi nya habang inaalog alog ako..
"KC sandal..nahihilo ako."reklamo ko....then binitawan na nya ako.."ganoto.oh!"then ginaya ko yung posisyon nya kanina...nakacross legs..nakapangalumbaba at nakatulala.."Ang cute NI Quen!"sabay "PAAAAACCCCKKK!!!!"na naman?..ang sakit na kaya!!....
"ikaw kasi...nangangasar ka pa!"
"hala!..anong pangangasar dun?..eh,nagrequest ka saakin..i just grant your request!"
"Fine!..sorry!!!"
"forgiven!...wait..sino bang Quen na ysn,ha?...boyfriend mo??"
"boyfriend??..agad-agad?..kakkilala ko palang po sakanya kanina..."
"eh,bat may spark sa mata ko?....naku,naku,KC!..pag ikaw sinaktan nyan..sinasabi ko sayo.."savi ko with 'hala' sign..
"husga agad??..at tsaka...kung maging kami man.. I think di namn nya magagawa yun..."
"hmp!.so,naga-assume ka na maging kayo??..KC,you don't see the future kaya wag kang paka-secure!...habang umiikot ang mundo,maraming pagbabago!"then nag kibitz balikat na lang sya..talagang babaeng'to!...san lang di magkatotoo ang mga sinabi ko..kasi ayaw ko syang masakatan..at nakikitang umiiyak....
=fast forward=
It s our second day here!!..but I think I am not enjoying after I knew about that Quen,hmp!!...para kasing pag naging girlfriend nya c Kath,,,eh masaktan lang ang TF ko,noh?!hmp!sana lang mali ang inisip ko,,,sana,,,
nandito kami ni Nadz sa cottage,,ako nakatulala at c Nadz nag-iihaw,,,ewan ko ba kung bakit ako nagkakaganito,,,siguro sa sobrang takot ko na masaktan c KC!!
"Nielaaaaaaa!!!!"ano bang babaeng to ,,,mabibingiako sa kasisigaw nito,eh!!hmp!
"ano bang problema mo??"sabi ko na medyo tumaas na ang boses ko,,,kakainis kasi,eh!pagnabasag talaga eardrum ko!hmp!lagot sya saakin!!
"anong problema ko?ako pa tinanong mo nyan!eh parang ikaw ang mas problemado saating dalawa,noh?!"..siguro!!....ako nga talaga!!
"siguro nga talaga sa ating dalawa,,ako ang namumrublema about sa kapatid mo!!"sumbat ko sakanya...
"hoy!!parang pinapalabas mo na wala akong pakialam kay ate.ah!!!"sumbat nya rin saakin!!aba!!
"Nadz,chill...binibiro ka lang!!,,,ayaw ko ng away,noh?!"
"ok,,,eh ano bang problaema??"tanong nya saakin,,,
____________________CUT______________
A/N:
ika cut ko po muna ang chapter na to!!sorry kung natagalan ang pag update ko,,,sadyang marami lang po talagang ginagawa..kaya SORRY POOOOOOOOO!!!!!
update ko na lang po ang kasunod nito!!,,Thanks a lot sa pagsupport,,,
REMEMBER:
-VOTE-
-BE MY FAN-
-COMMENT-
BINABASA MO ANG
Because of You(Kathniel love story)
Teen FictionUsually...boy inloves to a girl.... so...if a gay..inlove to a girl...can't he be inlove to her??..i mean..bawal?? well...ibahin nyo ang story ko..for me ..they can be...cause.. "LOVE is powerful"... ika nga... so if you want to know what will gonna...