Author's Note
This story ay base lamang sa katang-isip ni Ms.lie ano mang related sa ano mang mali dyan ay pagpasensyahin walang sinasadya at magbibigay lang ng katuwaan sa mambabasa.
Dear Readers,
Mahal ko kayo salamat sa pagbabasa.De_lie
________________________
"What the f*** are you doing here?" At kumuros pa kilay niyang tinignan ako.
"Obvious ba? Pinapahaba ang buhay mo tsaka pasalamat ka nga nandito ako!" Bumulong lang ako sa kanya para di kami marinig.
I sneak in this building looking the wherebouts of this arrogant man. Napaka mapride naku! Nakakapanggigil.
"What about the others? Kailangan ba talaga ikaw?" Yan sinasabi ko napaka pride talaga.
"Ako lang yung maliit at di basta basta makikita kaya pagtsagaan mo na lang ako." I tried to untie the ropes on his hands. Tinali siya sa may posteng napaka higpit. I position myself on his left side then he turned at me to looked straight into my face bigla na lang ako napahinto.
Putcha ang lapit ng mukha niya. Ramdam kong nagkagulo na ang kaluluwa ko.
"Aurggh!" Halos makasigaw na siya sa loob ng kwartong tuh. " Yung totoo did you untie it o mas hinihigpitan mo pa ang tali?" Sarcastic niya namang likramo sa akin. Pano ba naman na distract ako.
May bigla pala akong naalala may dali pala akong maliit na kutsilyo. Inalabas ko yun at pinangputol ko sa tali. He looked so very annoyed at me di ko rin kasalanang makakalimutin ako nuh.
"You should have done that earlier." Sabi niya habang hinihimas niya ang wrist niya na may marka pa ng lubid.
Bigla na ring may narinig kaming Mga yabag ng mga tao mula sa labas ng kwarto kung saan kami. Tumutulo na ang pawis ko sa sobrabg kaba. This man grab my wrist and pulled me behind him and slowly intertwined our hands. Napatingin din kaagad ako sa mga kamay namin.
"A-ahh..." Magsasalita pa sana ako when he cutt me off.
"Bago ka mag assume dyan at mag imagine ng romance scene sa utak mo, I was just doing this so I won't lose you tanga mo pa naman." Pambabara niya pa at di ako tinitignan habang nakatuon pa rin ang atensyon sa may pintuan.
Ang sweet niya noh? Sarap batukan tung lalaking toh ehh aurghh!
Tumatagal ng tumatagal nawawala na yung mga yabag na naririnig namin and this man still holding my hands. Sinong gaga ang di mag aasume sa ginagawa niya.
Hila-hila niya rin ako ng lumapit siya sa may pintuan. He slowly open it and take a peek. Lumingon siya sa dereksyon ko at tuluyan na kaming lumabas. Ahh walang tao. Tumakbo kami sa may stairs at bumaba patungong parking lot.
"Leidon!" Sigaw ko kasabay nun ang pag putok ng isang baril mula sa likuran namin. He catches me when I was about to fall into his arms. S***! Tinamaan ako.
"Leidon!" Sigaw ng isang familiar na boses I looked at it kung kanino galing yun I felt relieve ng malaman kong sino yun.
"F***ed! She's bleeding Mark" Leidon cursed while holding at me. He put a pressure in my buttom belly para mapigilan ang pagdurugo.
"Leidon listen iwan mo na ako dito at sumama ka na sa kanila." Halos pabulong ko ng sabi kay Leidon while he was holding me in his arms. Kasi nga mamatay na ako. Hindi pa naman ako sure kung sa langit ang punta ko.
"F***ed Scar! How can I leave you here?" Pagmamatigas niya pa at mas lalo pa niyang hinigpitan ang pagpressure ng tagiliran ko. Habang yung iba nakikipagbarilan na. He carry me behind the car para magkapag cover kami habang dumadami na yung kalaro namin.
"Just f***ing leave ok? I'm fine and everything's gonno be fine." I assured him. Nilakasan ko pa talaga boses ko para marinig niya dahil sa inggay ng nga putok.
"No!" Pagmamatigas parin ng aroganting tuh. I tried to push him away from me pero masyado lang akong mahina para matulak pa siya.
..
"Bakit ba?! Sinabing umalis ka na!" Nilagyan ko pa ng lakas ang boses ko para mapagtabuyan lang siya.
"No I can't! Cause I liked you! F***ed!" He cursed at the end when he realized he just confess.
Dumating pa yung isa sa kinaroroonan namin at sinipa pa ako sa tagiliran.
"Tang*** mo Scar panalo ka na! Napaamin mo pa, ehh wala naman sa pustahan yun." Inis niyang pagkakasabi. Lumakas naman tawa ko while Leidon looked confuse. Bumangon naman ako at kumalas sa pagkakahawak ni Leidon.
"Bulletproof vest." Maikling paliwanang ko kay Leidon while looking at him.
Tatayo na sana ako and grab a gun but he hold my wrist and pulled me closer to him. Nagtama ng deretso ang mga mata namin at ramdam ko ang hininga niya sa balat ko.
He looked down at my lips and slowly moving towards me and landed a soft kiss on my lips at habang tumatagal parang inaangkin niya na ang mga labi ko. He bite my lower lip, the reason why my lips parted he inserted his tounge at parang nilalasa niya ako. He pulled my head into him to kiss me deeper.
Kumawala siya sa pagkakahalik sa akin at ito naman akong walang ka response response. First kiss feeling ko ahh, biglang di ko na alam kung paano humalik. Naguluhan ako ehh nagtataka nga ako kung i should kiss him back or what!?
"Don't joke like that again." He softly said it to me. Si Leidon ba talaga tung kasama namin? Baka maling tao tuh. Kadalasan kasi minumura niya ako pag ginagawa ko tuh. I mean yung mga prank ko ganon. Pinagmamasdab oo siya ng maayos kung tamang tao ba ang niligtas ko.
"Tapos na kayo?" Biglang sabi ng isa pang tukmol na ikinagulat ko.
"What the hell Ethan!" Bigla ko na lang nasabi.
"Jake tapos na daw sila!" Sigaw ni Ethan sa lalaki na nasa sasakyan at pinaandar na ang makina ng sinasakyan nito. At binaliwala lang ni Ethan yung pagmumura ko sa kanya.
"Let's go! Sa bahay niyo na yan ipagpatuloy." Inip namang sabi ni Mark at nakikipagbarilan pa. Sasali pa tung si Mark ehh. Ang awkward na kaya.
Both Ethan and Mark cover us patungo sa sasakyan pumasok na kami agad sa loob at umalis na kami doon.
Leidon put his head on my shoulder leaning at me. He intertwined our hands like a couple. Sana nga kung di awkward kung di lang ako tinitignan ng mga lalaking toh sa harapan ko. Habang itong si Leidon walang paki alam.
"Don't leave me again Sanna... "The last words he said before he knocked himself beside me
-----------------------------------------
Thank you for reading see you at the next chapter
YOU ARE READING
You're Crazy or I Am [Yandere Series #1]
RandomLost but has found ganoon na lang ang naramdaman ni Leidon ng makita niya ulit ang babaeng nawala sa buhay niya. Bakit may mali? Bakit mali ng mahalin ang dati sa kanya?