26-30

496 27 0
                                    

Chương 26

Gió đêm thực lạnh, nhưng khắc ở trên mặt hôn lại ấm áp.

Hứa Niệm Dao thật lâu không có hoàn hồn, bị tiểu kiều thê cái gọi là lễ nghi làm cho mặt đỏ tim đập, gương mặt dường như cháy giống nhau, nhiệt có thể.

Tưởng lấy cái gì đồ vật che che, trong lúc nhất thời rồi lại tìm không thấy thích hợp đồ vật, liếc liếc mắt một cái cái ở tiểu kiều thê trên người áo choàng, ngượng ngùng lấy đi, cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ đứng dậy.

Động tác quá lớn, chọc đến Cố Thanh Li tức khắc đầu tới ánh mắt, có chút lo lắng hỏi nàng: “Làm sao vậy Niệm Dao?”

“Không có gì.” Hứa Niệm Dao giả vờ đứng đắn lắc đầu, thanh âm tiểu nhân dường như muỗi kêu, “Chỉ là khát nước.”

“Ta vào nhà lấy ly đồ uống.” Nàng nói, nỗ lực duy trì biểu tình, lời lẽ chính đáng nói cho tiểu kiều thê tại chỗ chờ chính mình, “Ngươi đừng đi khai a.”

Nói xong, xoay người liền hướng trong phòng chạy, dường như phía sau có cái gì hồng thủy mãnh thú ở truy nàng giống nhau, dưới chân nện bước bay nhanh, chỉ chốc lát liền biến mất ở trong tầm nhìn.

Ưu nhã ngàn năm quỷ hút máu đồng chí, phá lệ ở đêm nay vứt bỏ chính mình cao quý cùng tôn nghiêm, bên tai hồng hồng, tim đập tràn lan.

Vô hắn, truy nguyên, chỉ vì công chúa một cái hôn.

Pi mi một chút, thực ngọt thực ngọt.

“……”

Trên bàn phóng cái đại đại băng thùng.

Hứa Niệm Dao bước chân lơ mơ cầm ly đồ uống lại đây, múc khối băng đoái đi vào, uống mấy khẩu, cảm giác không thế nào dùng được, dứt khoát trực tiếp đem này nuốt rớt hàm ở trong miệng nhai nhai.

Cùng với ca ca vài tiếng, ý đồ dùng vật lý phương thức cho chính mình hạ nhiệt độ.

Hảo sau một lúc lâu mới rốt cuộc bình tĩnh lại, dương cổ trộm ra bên ngoài nhìn xem, trong lúc nhất thời ngượng ngùng trở về.

Trầm mặc sau một lúc lâu, cuối cùng mở ra di động, sợ hãi Ninh Thanh cười nhạo nàng, không dám cùng nàng chia sẻ chuyện này, chỉ có thể lại lần nữa dời bước diễn đàn, động động ngón tay, gương mặt hồng hồng đánh hạ mấy chữ: 【 lão bà hôn ta làm sao bây giờ? 】

Không trong chốc lát, lại lần nữa thu được các võng hữu tình cảm mãnh liệt hồi phục ——

【??? 】

【 tình huống như thế nào, ta thấy thế nào không hiểu? 】

【 lão bà? Cho nên nói lâu chủ đã kết hôn? Kết hôn còn như vậy ngây thơ, thân một chút đều phải tới hỏi một câu, làm ta không tự giác nhớ tới trước một trận cái kia nhắc tới gián tiếp hôn môi vị kia. 】

【 chậc chậc chậc, ngươi cùng người nọ giống nhau, không được a! 】

Vẫn là người kia, vẫn là câu kia quen thuộc ngươi không được.

Hứa Niệm Dao bị nàng khí tới rồi, cuối cùng không riêng xóa rớt thiệp, còn thở phì phì điểm tiến người nọ chủ trang, trực tiếp lựa chọn kéo hắc.

[BHTT] [QT] Ngụy Trang Kiều Thê - Lý Thu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ