61-66

747 32 1
                                    

Chương 61

Trong một đêm, hết thảy hoàn toàn long trời lở đất.

Hứa Niệm Dao bị Cố Thanh Li kéo lăn lộn hơn phân nửa túc, toàn thân đau nhức lợi hại, cả người oa ở trong chăn liền cũng không muốn nhúc nhích, không riêng thân thể bị thương, ngay cả tâm linh cũng là.

Nếu không phải nhật ký chôn……

Hứa Niệm Dao nhăn khuôn mặt giống chỉ chuột dường như đem chính mình vùi vào gối đầu, tâm tình phức tạp giống như ở bùn lăn 800 vòng, trầm mặc sau một lúc lâu rốt cuộc vẫn là yên lặng mở ra di động tự mang bản ghi nhớ, chuẩn bị đem cái này khó có thể quên được sự ký lục đi vào.

【 mỗi ngày một ngốc —— hôm nay ta thế nhưng bị tiểu kiều thê cấp…… Ai! 】

【 eo hảo toan, chân cũng không kính nhi, ngay cả đánh chữ đều có điểm lao lực, thân thể giống như không phải chính mình. 】

【 này rốt cuộc là chuyện như thế nào, vì cái gì ngày thường thoạt nhìn kiều kiều nhược nhược tiểu kiều thê thế nhưng biến thành cái dạng này?! 】

【 chẳng lẽ là bởi vì chúng ta lâu lắm không có làm kia sự kiện, thế cho nên bị nàng hiểu lầm ta năng lực? Như vậy ngẫm lại ta trước kia nhưng thật ra ở trên diễn đàn nhìn đến quá, nói là có nhân vi ái làm 1. 】

【 tiểu kiều thê có thể hay không……】

Không chờ đua xong, đỉnh đầu đột nhiên truyền đến câu cười khẽ, quay đầu nhìn lại, mới rời đi không lâu Cố Thanh Li đột nhiên đã trở lại: “Kia thật không có.”

Nhật ký lại bị nàng thấy!

Hứa Niệm Dao bị hoảng sợ, bản thân trong óc liền loạn thành một nồi cháo, lúc này càng là lại thẹn thùng lại thẹn, bang kỉ một tiếng đem điện thoại ném tới một bên, cả người tức khắc lại lần nữa vùi vào gối đầu.

Dường như đem “Ta thực đau lòng” mấy chữ này viết ở phía sau đầu thượng.

“Niệm Dao làm sao vậy?” Cố tình bên người người dường như không có nhìn ra nàng khẩn trương cùng co quắp, không những không có săn sóc kêu nàng một người yên lặng một chút, ngược lại thấu đi lên hôn hôn nàng lỗ tai.

Chỉ như vậy một chút, vừa rồi thật vất vả hơi chút quên mất ký ức lại lần nữa mãnh liệt đi lên, làm cho Hứa Niệm Dao phản xạ có điều kiện run run.

Lần này hung ba ba trọc cái đuôi cẩu hoàn toàn biến thành đáng thương hề hề chó rơi xuống nước.

Sau một lúc lâu, Cố Thanh Li đáy mắt ý cười càng sâu chút.

“Niệm Dao có chỗ nào không thoải mái?” Nàng hỏi, giơ tay xoa Hứa Niệm Dao bối, lấy lòng dường như bang nhân mát xa, “Như vậy có thể hảo chút sao?”

[BHTT] [QT] Ngụy Trang Kiều Thê - Lý Thu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ