10h sáng | tại trường học
"Chào buổi sáng cả lớp."
Soonyoung lo lắng nuốt nước bọt khi thấy giáo viên toán mang theo một tập bài kiểm tra, trông ghét thật đấy.
"Hôm nay cô sẽ trả bài hả cô?" một bạn cùng lớp chợt lên tiếng.
"Đúng rồi đấy, tôi sẽ trả bài và tôi không mong muốn thấy cái đống tồi tệ như thế này thêm một lần nào nữa." cô thở dài và bắt đầu gọi tên.
"Ê Seokmin, hôm bữa tao làm được bài mày nhỉ...?" Soonyoung quay qua nhìn bạn cùng bàn trong khi nghịch nghịch mấy ngón tay.
"Đừng lo bạn tao ơi, tao chắc chắn là nó sẽ không thảm lắm, nhưng mà nếu mày được điểm kém toán thì cũng không sao cả, bởi có phải mỗi mày lãnh điểm kém đâu" Seokmin nháy mắt.
"Lee Seokmin, 20 điểm"
Cậu ta chậm rãi rời khỏi chỗ ngồi rồi lên lấy bài.
"Kwon Soonyoung, 21 điểm"
Hắn thở dài ngao ngán lên nhận bài kiểm tra toàn mực đỏ.
"Thấy chưa Soonyoung, mày có cô đơn đâu, bạn thân thì phải sai cùng nhau chứ!" Seokmin cười toe và ôm Soonyoung- cái người đang rất thất vọng về điểm của mình.
"Được lắm, bố mẹ sẽ giết tao khi họ biết tao chỉ được có 21 điểm."
-
8h tối | tại một căn hộ
Soonyoung đang ngồi xem bộ anime yêu thích và ăn mì như thường lệ.
Chợt có một quảng cáo chen ngang video, thu hút mọi sự chú ý của hắn.
Bạn học kém? Bạn cần gia sư kèm cặp? Đừng lo lắng, với trang web này bạn có thể tìm một gia sư cho mình với giá cả hợp lí! Ấn vào link để tìm hiểu thêm.
"Như kiểu web này dành riêng cho mình ấy nhỉ"
Soonyoung nhấn vào mà chẳng cần suy nghĩ thêm gì cả.
Hắn tìm gia sư toán trên web, nhưng chỉ có duy nhất một người còn hoạt động.
"Lee Jihoon, có nhiều kinh nghiệm trong môn toán và nhạc. Thời gian dạy kèm từ 7 đến 10 giờ tối hàng ngày." Soonyoung đọc qua phần giới thiệu của gia sư này rồi quyết định gửi tin nhắn đến anh ấy.
"Ài, mong là sẽ có ích cho mình"
...
Xin chào, tôi là Kwon Soonyoung. 19 tuổi và thường xuyên có những bài kiểm tra toán với điểm cực kì kém. Tôi sẽ rất vui nếu bạn có thể trở thành gia sư của tôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
|transfic| soonhoon; maths
Fanfictionthông báo: hoshi đã yêu cầu bạn trở thành gia sư của cậu ấy - Au: @universehoon Trans: @yeongojeo_n Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không bê đi đâu, cảm ơn. Chỉ đăng tại wattpad @yeongojeo_n và wordpress seventeenloveallyouth.wordpr...