5h chiều | tại căn hộ của Soonyoung
Bình thường thì Soonyoung luôn dành buổi tối thứ ba để ngồi xem bộ anime yêu thích của hắn.
Nhưng hôm nay thì không. Hắn lầm bầm khó chịu khi nghe thấy tiếng gõ cửa. Ai lại đến tìm hắn vào cái giờ này chứ? Là Seokmin chăng, mà không, có tìm thì cũng không phải hôm nay. Cậu ta bị phạt ở lại trường mà.
Soonyoung lười biếng lết ra mở cửa.
Hắn thật sự bị sốc khi thấy Jihoon đang đứng trước căn hộ của mình.
"Ể gia sư... cậu đến sớm ghê, nhớ tôi đến vậy sao?" Soonyoung cười tự mãn.
"Không, bởi vì từ giờ tôi sẽ sống cùng cậu." Jihoon thở dài và kéo hành lí vào trong căn hộ.
"À ừ, vào đi- CÁI GÌ CƠ CẬU SẼ Ở CÙNG TÔI Á?" Soonyoung đang cảm thấy cực sốc, và nghi ngờ rằng não mình có vấn đề rồi.
"Ừm, bạn cùng phòng tôi đang ở với bạn trai, tụi nó khiến tôi mất ngủ, có chúa mới biết hai đứa nó đang làm gì." Anh chỉnh lại kính rồi nói tiếp "Vì thấy phiền nên tôi quyết định chuyển đi, cho tôi ở lại đây nhé? Đừng lo, tôi sẽ miễn học phí cho cậu."
Soonyoung nhìn Jihoon với ánh mắt kì cục.
Crush muốn sống cùng mình!? Đây không phải là mơ đúng không? Trời đất ơi Soonyoung à mày trúng số độc đắc rồi!
"Không thành vấn đề! Cậu có thể ở đây, tôi không phiền khi sống với một người đáng yêu như cậu đâu!"
"Cứ gọi như thế đi, rồi tôi sẽ đánh đầu cậu bằng đàn của tôi." Jihoon nói và bước vào phòng Soonyoung.
"Này, đây là phòng tôi đấy-" Trước khi Soonyoung kịp nói hết câu, Jihoon đã nằm lên giường mất rồi.
"Thì cậu ngủ ngoài sofa cũng được mà, lâu lắm rồi tôi chưa có một giấc ngủ ngon." Anh nhắm mắt lại định ngủ.
"Mơ đi, không đời nào tôi ra sofa ngủ."
Soonyoung lên giường và nằm xuống cạnh Jihoon. Hắn vòng tay qua eo và kéo anh lại gần mình.
Buồn cười ở chỗ Jihoon không hề ngăn Soonyoung lại. Anh chỉ nằm đó, cả người như bị đóng băng.
"Cậu thơm thật đấy." Soonyoung nói trong khi đang ôm Jihoon.
"T-tốt hơn hết là cậu nên dừng lại, tôi không ngủ được nếu tim tôi cứ đập nhanh thế này."
BẠN ĐANG ĐỌC
|transfic| soonhoon; maths
Fanfictionthông báo: hoshi đã yêu cầu bạn trở thành gia sư của cậu ấy - Au: @universehoon Trans: @yeongojeo_n Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không bê đi đâu, cảm ơn. Chỉ đăng tại wattpad @yeongojeo_n và wordpress seventeenloveallyouth.wordpr...