CHAPTER 2

67 1 2
                                    

ZAYNE POV.

"Hahaha. Grabe, tawa talaga ako ng tawa. Biruhin mo yung mukha ba nman ni Mr. Law hahaha. Mukhang isang taon di binusted wahahaha.." tawang tawang sabi ni Sab. Hawak hawak pa ang tiyan niya. Ikinuwento niya kasi samin kung ano ang ginawa niya kay Mr. Law yung prof niya sa math.

Dinikitan niya lang nman ng glue ang upuan ng prof niya. At grabe daw ang pagpipigil niya ng tawa ng subukan ng prof niyang atakin ang pwet niyang nakadikit sa may upuan. Natanggal nman daw 'ito ng prof niya pero nabutas naman ang short niya kaya nung tumalikod daw ang prof niya ay nakita ang pwet nito. Ang itim pa nga daw eh. Pfft. Baliw talaga to si Sab. Haha.

(AN: Yung pag pronounce ng 'Law' ay 'Lao')

"Seriously? You do that?" gulat na gulat na tanong ni Sha.

"Yeah." proud na sagot nman ni Sab.

"Hahaha. Grabe ka sab. Ikaw na, Pinaka Dabest ka." humahalakhak na sabi nman ni Sha. Kahit ako diko mapigilang matawa.

"Yes i am." Tumatawa rin na sagot ni Sab.

"Your always not failed to make me laugh hahaha." natatawang sabi ko. Sabrina is really crazy.

"Yeah. Hahaha kaya nga mamaya makikipag tuos nanaman ako sa mga libro." Kumakamot sa ulong wika niya.

"Hahaha. Bilis ng karma mo tol." Pang aasar ko saknya.

"Oks lang yan. Atleast kumpleto na ulit ang araw ko hahaha." masayang wika niya.

"Bakit wag mo sabhing hndi kumpleto ang araw mo?! Pag hindi ka gumagwa ng kalokohan?" nagtatakang sabi ni Sha.

Matanong 'yan si Sha. Daig pa nyan facebook sa dami ng tanong niya kulang nalang himomor niya ang madalas banggitin ng fb na 'what's on your mind' tanga din ng fb eh. Parang nman pag sinabi ko saknya kong ano ang nasa isip ko! Ay.. mag reresponse siya sakin. Tss. Baliw na computer -_-

"Syempre. Naging hubby ko na ang panti-trip hahaha." Sab.

"Ay.. hahaha push mo yan to the highest mount volcan." sabi nman ni Sha.

♬♪~"Apepeng woo~ Apepeng woo~ Apepeng woo"~♬♪

Napatingin kami sa cellphone ni Sha. Ng mag ring iyon, Nakapatong lang kasi ang cellphone niya sa table na pinagkakainan nmin.

Luke Calling..

Kita ko pa sa ID Caller. Tiningnan niya nman kaming dalawa ni Sab., Na parang humihingi ng permiso. Tinanguhan nman nmin siya at saka niya dinampot ang cellphone niya at.

"Excuse lang." nakangiting wika niya at saka lumayo ng bahagya samin.

SHAINA POV.

Bahagya akong lumayo kila zayne. At saka ko lang pinindot ang answer button

"Hi Loml. Napatawag ka?" tanong ko.

"Wala lang, Im just.. miss you." sweet na sabi niya. Yee. Kilig kilig ako. ♡

"Wag ka nga.. Para nmang di tayo magkikita mamaya."

"H-huh? Magkikita ba tayo mamaya?" Nagulat ako sa tanong niyang yun!

"D-diba m-magkikita tayo kasi mag memeryenda tayo mamaya sa favorite nating tambayan sa Mister Donut? Wag mo sabhing nakalimutan mo na?." nanlulumong sagot ko. Tinext ko kasi siya na mamaya mag meryenda kami sa Mister Donut. Isa kasi 'yun sa mga favorite naming tambayan madalas mga meryenda time kami pumupunta ron.

"A-ah. Y-yun ba.. sige i will try kong makakapunta ako alam mo nman kasi Love madalas nakakapag overtime na 'ako. Dahil sa rami ng mga papeles na ginagwa ko." sagot niya. Nanlumo ako sa katotohanang may pag-asang hndi siya sumipot sa usapan.

Im inlove with a Girl who hates boys (MANHATER) [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon