31-40

1.7K 78 11
                                    

Chương 31

Nhìn Đào Như mặt lộ vẻ mỏi mệt, ba người liền về trước ký túc xá.

Tôn Nhụy chuẩn bị hồi tẩm khi, đột nhiên hỏi một câu, “Cái kia tra nam tên gọi là gì tới? Cái nào hệ?”

“Đào Như chưa nói.” Ngô Niệm Hi nói.

Trang Lộ đang ở dùng chìa khóa mở cửa, “Ta biết, so với chúng ta đại một lần, cái gì chuyên nghiệp ta không biết, liền biết hắn họ quan, giống như gọi là gì vĩ ưng đi.” Lúc trước nàng phải vì chính mình rửa sạch oan tình, tìm rất nhiều tư liệu, này trong đó liền có cái kia tra nam tin tức.

Tôn Nhụy khinh miệt hừ một tiếng, “Quan cặn bã, đừng làm cho ta lại nhìn thấy hắn!”

Ngô Niệm Hi tâm tư mật, vẫn là có chút lo lắng, “Tổng cảm thấy hắn cùng mẹ nó sẽ không liền dễ dàng như vậy bỏ qua, ta tổng cảm thấy có chút không an tâm, ngày mai ta và ngươi cùng đi đi.”

“Ngươi không phải còn có hệ tiếng Anh diễn thuyết thi đấu?” Trang Lộ không tán đồng, “Thi đấu quan trọng nha, vạn nhất qua còn có thể đi tỉnh thi đấu. Ngươi yên tâm hảo, ban ngày ban mặt bọn họ có khả năng sao! Hơn nữa, liền tính bọn họ muốn làm sao, không phải còn có ta sao, ta này quyền đầu cứng đâu.”

Ngô Niệm Hi thở dài, không nói chuyện, nàng nhìn Trang Lộ từ từ gầy ốm, như thế nào uy cũng uy không mập khuôn mặt nhỏ, chỉ hy vọng là chính mình nhiều lo lắng. Từ nhỏ trải qua làm nàng luôn tưởng đông tưởng tây, sự tình gì đều thói quen tính hướng tệ hơn kết quả đi suy xét.

Trang Lộ cũng là nghi hoặc Ngô Niệm Hi lo lắng sốt ruột, chỉ là luôn luôn đối chính mình vũ lực giá trị có tin tưởng nàng giơ giơ lên mi, sờ sờ Ngô mỹ nhân đồ tế nhuyễn hắc thuận đầu tóc, “Yên tâm được rồi! Hiện tại là nhân dân đương gia làm chủ tân thời đại, là hoà bình an khang xã hội, rõ như ban ngày dưới, bọn họ liền tính làm, cũng không dám làm được quá cách.”

“Hy vọng như thế, hết thảy thuận lợi.”

Mà bị Lê Quân đuổi ra giáo bệnh viện quan cặn bã mang theo mẹ nó ở nhà ăn cơm nước xong, bị mẹ nó lôi trở lại gia.

Quan Vĩ Ưng là sinh trưởng ở địa phương Kinh Bình người, bọn họ sở trụ chính là có chút năm đầu phòng ở, không lớn không nhỏ, vừa vặn tốt một nhà ba người ba cái phòng, hơn nữa phòng khách cùng phòng bếp, còn có một cái tiểu ban công.

Hắn ba đi theo hắn bá bá khắp nơi các nơi chạy công trình, hiện nay cũng không ở nhà.

Mẹ nó một hồi tới, ở trong phòng khách đi qua đi lại, cau mày, lại nới lỏng, lại nhăn lại, thần sắc biến hóa phức tạp.

Quan Vĩ Ưng nằm liệt ngồi ở trên sô pha, bất mãn mà nói lên chuyện đó, “Mẹ, ngươi làm gì nhất định phải đem đứa nhỏ này nha, ta cũng không nên! Ta trong khoảng thời gian này đều trốn tránh nàng, thật vất vả làm nàng hết hy vọng, ngươi còn nói muốn cưới nàng! Mẹ, ngươi nghĩ như thế nào?”

Quan cặn bã mẹ nó chỉ cảm thấy một ngụm lão huyết nôn trong lòng,

“Ngươi sớm biết rằng? Vậy ngươi như thế nào bất hòa ta nói? Ngươi đứa nhỏ này nha!”

[BHTT] [QT] Mỹ Nhân Nói Nàng Yêu Thầm Ta - Bản Lật Hồng Thiêu NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ