Chương 1
“Chết phì tử, ngươi là muốn chết ở trên giường sao!” 501 phòng ngủ lại bắt đầu náo nhiệt lên, nữ sinh bén nhọn thanh âm đều là bất mãn, nho nhỏ hai người phòng ngủ chen vào tới năm cái nữ sinh, ngoài cửa còn có nghe tiếng mà đến xem náo nhiệt cùng hệ nữ sinh.
Dẫn đầu chính là Kinh Bình đại học 15 cấp Hán ngữ ngôn văn học nhất ban lớp trưởng Tôn Nhụy, nàng phía sau theo thứ tự là nhất ban phó lớp trưởng, bí thư chi đoàn, học tập uỷ viên cùng sinh hoạt uỷ viên, đại học mỗi cái ban lớn lớn bé bé chỉ có bảy tám cái ban cán bộ, hiện nay tề một nửa.
Theo Tôn Nhụy một tiếng lại một tiếng chết phì tử, hô lên này ba chữ sáng tạo khác người có chứa một loại hạ lưu hương vị, mà đương loại này hạ lưu hương vị ở phòng ngủ trên không chiếm cứ, trên giường một đoàn chăn trung chui ra một cái đầu bù tóc rối nữ sinh, nàng ngũ quan bị thịt mỡ vô tình tễ ở bên nhau, đôi mắt cự tiểu, làn da cự hắc. Nàng thấy kia năm người, kinh hãi, “Lớp trưởng các ngươi vào bằng cách nào?” Thanh âm khàn khàn, nghe chính là lâu ngủ mới vừa khởi.
Tôn Nhụy đầy mặt ghét bỏ, không chút khách khí mà mắng: “Ngươi cái này chết phì tử, đem Đào Như đuổi ra phòng ngủ, còn đánh nàng một cái tát, việc này liền viện phó thư ký đều đã biết, ngươi cho rằng chúng ta nghĩ đến a! Chủ nhiệm lớp hạ mệnh lệnh nhất định phải giải quyết đồng học gian không hài hòa vấn đề! Chết phì tử, ngươi hiện tại lập tức cho ta từ dưới giường lăn xuống tới, đi cùng Đào Như xin lỗi, cầu nàng hồi phòng ngủ trụ!”
Trên giường nữ sinh như cũ thao khàn khàn thanh âm, trong thanh âm lại không có một chút cảm xúc, rất là lạnh nhạt. “Nàng chính mình muốn đi bên ngoài trụ, liên quan gì ta!”
Cái này bị người kêu muốn chết phì tử nữ sinh cũng không mềm yếu, nàng nói xong câu đó, không bao giờ để ý tới Tôn Nhụy chửi bậy, trực tiếp đem chăn che lại đầu, đưa lưng về phía đoàn người đủ loại màu sắc hình dạng ánh mắt.
Rốt cuộc loại này ánh mắt trải qua nhiều cũng không cái gọi là.
Tôn Nhụy cảm thấy chính mình mặt mũi bị hạ, mặt bộ đỏ lên, một hai bước liền bò lên trên giường, nắm khởi chăn liền phải hướng trên mặt đất ném, chăn trung nữ sinh phì phì 180 cân thân mình chỉ xuyên thu y cùng tiểu quần lót, tự nhiên không từ, vội vàng đem chăn trở về lôi kéo, Tôn Nhụy là căn bản không nghĩ tới ngày thường không rên một tiếng trong suốt người thế nhưng sẽ phản kháng, đồng thời cũng là coi thường mập mạp sức lực, này không Tôn Nhụy đôi tay căn bản kéo không được chăn, ngược lại thân mình không xong, thế nhưng rớt xuống giường đi.
Đại học phòng ngủ giường cách mặt đất có 1 mét rất cao, theo “Bang” một tiếng, mọi người kinh ngạc đến ngây người dưới thế nhưng cũng quên đi đỡ!
“A! Trang Lộ ngươi cái chết phì tử!” Tôn Nhụy nghiến răng nghiến lợi hô to.
“Là chính ngươi ngã xuống, không trách ta.” Trang Lộ lại là từ chăn trung dò ra một cái đầu,
Lãnh đạm mà nói. “Mặt khác, nếu ngươi lại kêu ta chết phì tử, ta sẽ kêu ngươi bốn mắt ếch đồng.”
“Ngươi!” Tôn Nhụy khó thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mỹ Nhân Nói Nàng Yêu Thầm Ta - Bản Lật Hồng Thiêu Nhục
RomanceTác phẩm: Mỹ nhân nói nàng yêu thầm ta Tác giả: Bản Lật Hồng Thiêu Nhục Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1558 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5393 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3574 Văn chương tích phân: 64,397,696 Thể loại...