41-50

1.9K 68 11
                                    

Chương 41

Đương Ngô Niệm Hi lĩnh ngộ đến điểm này khi, nàng trong lòng không có bất luận cái gì kháng cự, thậm chí còn nói có chút quá thuận nước đẩy thuyền liền tiếp nhận rồi loại này nhận tri.

Nàng là một cái cũng đủ bình tĩnh cũng đủ thông tuệ nữ hài tử, nàng phân rõ ràng cái gì là tình yêu cái gì là hữu nghị, chỉ là đối mặt này ập vào trước mặt chân tướng, nàng nhịn không được vẫn là quyết định thí nghiệm một chút.

Ở cơm nước xong trở lại phòng ngủ sau, nàng đi theo Trang Lộ đi vào phòng ngủ, Đào Như chạy tới làm tiêu thụ làm công kiếm tiền, giữa trưa đều không trở lại, phòng ngủ trung chỉ có Trang Lộ cùng Ngô Niệm Hi hai người.

Thiên thời địa lợi, Ngô Niệm Hi đột nhiên hướng tới Trang Lộ giang hai tay cánh tay, “Trang Trang, ôm một cái.”

Trang Lộ vừa mới buông túi xách, giữa trưa ăn đến quá hàm, mãnh rót thủy, vừa nghe đến Ngô Niệm Hi mềm mại làm nũng, xoay người cười cũng giơ lên tay, sau đó đi mau vài bước đem Ngô Niệm Hi ôm vào trong lòng ngực. Có chút bất đắc dĩ hỏi: “Như thế nào lạp? Tâm tình không tốt? Vẫn là trù bị thi đấu quá khẩn trương?”

Bị Trang Lộ ôm vào hoài, Ngô Niệm Hi cái trán gối Trang Lộ cổ, cảm thụ được lẫn nhau nhiệt độ cơ thể ở tương tiếp xúc bộ phận chậm rãi chảy xuôi, nàng cảm giác được chính mình bị cảm giác an toàn cùng thỏa mãn cảm vây quanh, cảm giác tìm được rồi trên thế giới này nhất an tâm địa phương.

Tay nàng thu nạp ở Trang Lộ sau lưng, dùng hết sức lực, muốn càng thêm chặt chẽ, cảm giác được mềm mại cơ bắp xúc cảm, giống như là bầu trời phiêu động không thể đụng vào vân, lại vào giờ này khắc này bị hợp lại vào trong lòng ngực.

Trang Lộ là lần đầu kiến thức đến Ngô mỹ nhân sức lực, cảm giác được nàng hai cái tiểu tế cánh tay ôm chính mình hai lặc liều mạng dùng sức, như là muốn đem nàng chính mình khảm đến Trang Lộ trên người.

Đây là làm sao vậy?

Trang Lộ đem gần nhất hồi ức nhảy ra tới tinh tế tìm tìm, không có gì sự tình a, trừ bỏ muốn đi bị tái.

“Niệm Niệm?” Trang Lộ vẫn là ôm nàng, thuận thế lại sờ sờ Ngô Niệm Hi đầu, “Ra gì sự? Ngươi nhất định phải cùng ta nói.”

Cảm giác được Trang Lộ lo lắng, Ngô Niệm Hi mới cưỡng bách chính mình buông ra nàng.

Rời đi Trang Lộ ôm ấp, Ngô mỹ nhân gương mặt tươi cười phấn hồng phấn đến như là nở rộ diễm lệ hoa mẫu đơn, nàng hướng tới Trang Lộ hơi hơi mỉm cười, khóe mắt đều tràn ngập kia diễm lệ ửng đỏ, trong ánh mắt như là có ánh lửa di động, có một loại mãnh liệt tình tố ở chậm rãi kéo dài tới khai.

Mãi cho đến Ngô Niệm Hi rời đi trở lại chính mình phòng ngủ, Trang Lộ đều còn có chút hồi bất quá thần, Ngô mỹ nhân mỹ trước nay là không thể nghi ngờ sự thật, nhưng vừa mới kia cười, bày ra khác phong tình lại là Trang Lộ chưa bao giờ gặp qua, nàng cảm giác được chính mình cánh tay thượng có lông tơ hơi tủng, lần đầu cảm nhận được mỹ học khóa thượng lão sư nói đến mỹ là như thế nào như

[BHTT] [QT] Mỹ Nhân Nói Nàng Yêu Thầm Ta - Bản Lật Hồng Thiêu NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ