3.

2.8K 270 28
                                    

Châu Kha Vũ đứng xoắn xuýt trước cửa phòng tập, có người tiến lại gần cũng không phát hiện ra. 

Santa vỗ vai Châu Kha Vũ, vui vẻ hỏi "Cậu làm gì ở đây thế? Cũng đi do thám tình hình hả? "

Châu Kha Vũ giật mình, chưa kịp nói gì thì mấy người trong phòng đã phát hiện ra hai tên "gián điệp" bọn họ. Santa không có chướng ngại tâm lý như Châu Kha Vũ nên hớn hở mở cửa phi vào, Châu Kha Vũ chuồn thì không tiện nên đành vào theo. 

"Mấy cậu tập tành thế nào rồi? Ok không? " tiếng Trung của Santa không tốt lắm, thỉnh thoảng còn pha kè vài chữ tiếng Nhật nhưng vừa nghe vừa đoán thì vẫn ổn. 

Ngô Hải đắc ý gác tay lên vai Lưu Vũ "Còn phải nói sao? Team bọn này tốt trên cả chữ tốt. Tiểu Vũ nhờ. "

Lưu Vũ vừa nín cười vừa gật gù phụ họa  "Phải phải. "

Châu Kha Vũ nhìn chằm chằm Lưu Vũ, anh mặc áo phông đen và quần tập màu trắng, cả bộ đồ rộng thùng thình, tóc mái đen nhánh rủ xuống trước trán ướt mồ hôi lại càng tôn thêm nước da trắng nõn và thân hình nhỏ bé, nhất là khi Lưu Vũ phải đứng giữa một bầy khủng long như thế này. 

Châu Kha Vũ buột miệng hỏi "Nghe bảo đàn chị trợ diễn của mấy người vẫn chưa đến? "

"Ờ bọn này cũng đang rầu thối ruột ra đây. " Bá Viễn thở dài thườn thượt, điệu bộ y như mấy ông lão 80. "Ngày kia công diễn rồi mà vẫn chẳng thấy bóng dáng đâu. Sợ không kịp khớp sân mất. "

Trương Hân Nghêu ôm vai Lưu Vũ "Xì lo gì, đã bảo rồi mà, nếu mai đàn chị còn không đến thì cho Tiểu Vũ nhảy thay phần chị ấy luôn!"

Santa ngạc nhiên "Lưu Vũ? Nhảy part nữ?!! "

Amu vỗ tay cái bốp "À quên đấy! Hân hạnh giới thiệu với hai bạn, trợ diễn của team "Kế hoạch mạo hiểm " : Lưu Vũ! "

Ngô Hải giải thích "Tiểu Vũ nhảy part nữ cho bọn anh tập suốt mấy hôm nay… "

Trương Hân Nghêu chen mồm vào "Ù ôi thằng nhỏ nhảy nghệ lắm luôn. Các cậu muốn thử cảm nhận không? "

Santa cứ nghe mấy thứ hay ho là hai mắt sáng lên, gật đầu lia lịa "Có có! "

Lưu Vũ hờn dỗi dậm chân xuống sàn "Mấy người các anh quần em từ sáng đến giờ còn chưa đủ à? Em muốn đi ngủ! Mệt lắm rồi! "

"Ấy Tiểu Vũ, phải thân thiện với bạn bè quốc tế chứ. Thêm nữa Santa là quán quân Street dance, để cậu ấy nhảy vị trí của em dòm vô mà học tập… "

Lưu Vũ ngẫm nghĩ, có chút xiêu lòng. Cuối cùng vẫn đồng ý nhảy cùng Santa. 

Santa với Lưu Vũ đúng là không ngại ngùng gì hết, chỗ nào cần sờ cứ sờ, cần ôm cứ ôm, cần vuốt cứ vuốt. Mấy anh em hóng chuyện thì cứ hết "Ồ" lại "Woa" liên tục. Chỉ có Châu Kha Vũ là đứng im bất động. 

"Tiểu Vũ, thử tí không? " Trương Hân Nghêu không biết từ lúc nào đã đứng sau lưng Châu Kha Vũ, dùng cùi chỏ huých cậu, còn cười rõ ẩn ý. 

Bá Viễn bắt được sóng của Trương Hân Nghêu, Lưu Vũ vừa tách khỏi Santa đã bị Bá Viễn kéo về phía Châu Kha Vũ. 

"Nào nào cho cậu bạn bên này thử chút! "

"Nữa hả? "

"Nốt lần này thôi! Xong là cho cậu về ngủ luôn! "

"Nhớ cái mồm anh đấy. "

"Rồi rồi. "

"Mai cho em đi tập muộn 30 phút nhé. "

"Tranh thủ ghê chưa. Được rồi được rồi! Cho cậu nghỉ! Đừng lườm anh nữa!"

Lưu Vũ đạt thành thỏa thuận, vui vẻ kéo tay Châu Kha Vũ hướng dẫn. 

"Tay đặt ở đây nhé. Ok nhảy nào!  "

Châu Kha Vũ đứng sau lưng Lưu Vũ, Lưu Vũ hơi dựa lên người cậu, làm động tác vuốt chân từ dưới lên. 

Hôm nay Lưu Vũ mặc quần dài. Vậy nên Châu Kha Vũ chỉ được chạm vào quần và tay của Lưu Vũ. Mùi hương của Lưu Vũ thoang thoảng nơi chóp mũi. 

Lưu Vũ nhỏ xíu, đứng lọt thỏm trong lòng Châu Kha Vũ. Châu Kha Vũ cảm giác cậu chỉ dùng một tay cũng đủ ôm trọn anh vào lòng. 

Cái bản mặt mê mẩn của Châu Kha Vũ khiến đám anh em đã biết bí mật của cậu nhịn cười muốn nội thương. Chỉ có Santa là hồn nhiên không biết gì chăm chú theo dõi. 

Đến đoạn Châu Kha Vũ ôm eo Lưu Vũ để anh ngả người ra, không hiểu kiểu gì lại trượt chân suýt ngã. Lưu Vũ cũng bị dọa cho hoảng hồn vội dùng cả hai tay ôm chặt cổ Châu Kha Vũ, khiến mặt cậu vùi hẳn vào hõm cổ anh. 

May mà Châu Kha Vũ kịp ổn định thăng bằng, bằng không hai người có khi nghỉ luôn công diễn. 

Lưu Vũ ngượng ngùng buông Châu Kha Vũ ra, mặt lúc trắng lúc đỏ. 

Châu Kha Vũ nhìn hai tai Lưu Vũ đỏ ửng như cà chua chín, một tay ôm ngực. 

Thôi xong! 

Đêm nay khỏi ngủ rồi! 





〘BFZY〙CHÂU KHA VŨ HÔM NAY ĐÃ CƯA ĐỔ CRUSH CHƯA??? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ