5.

3.1K 287 16
                                    

Lưu Vũ tính ngồi đối diện với Châu Kha Vũ, ai ngờ cậu lại bưng khay đồ ăn ngồi sát cạnh anh. 

Hai người như hai con hamster cắm cúi ăn. Đến khi Hồ Diệp Thao bên ngoài sắp bạo phát thì Châu Kha Vũ cũng chịu lên tiếng. 

"Hôm nay anh đã rất cố gắng rồi…"

Lưu Vũ sững lại, hơi bất ngờ ngẩng đầu nhìn Châu Kha Vũ. 

Hóa ra không phải muốn tâm sự mà là muốn an ủi anh à? 

Lưu Vũ thấy họng mình hơi nghẹn lại.

Vốn dĩ muốn tỏ ra mạnh mẽ, gồng mình gắng gượng chịu đựng cảm giác thất vọng đến tột cùng. Nhưng khi nghe Châu Kha Vũ nói, chất giọng trầm ấm dịu dàng, ánh mắt sâu thẳm chân thành, Lưu Vũ đột nhiên cảm thấy sụp đổ. 

"Bài hát này kì thật không hợp với phong cách của anh. "

"Đừng nói như vậy… "

"Em phải nói. Em biết anh trân trọng việc mọi người cực khổ vote bài hát cho mình, nhưng không hợp là không hợp. Khi mọi người vote bài hát cũng chỉ nghe bản Demo chứ chưa hề xem qua dance và tương tác với khách mời nên không thể trách họ được, em cũng biết anh buồn không phải chỉ vì không đạt được kết quả tốt, mà phần nhiều là sợ khiến fans thất vọng, sợ họ thấy có lỗi với anh, mà chính anh cũng thấy có lỗi với họ. "

Lưu Vũ im lặng không nói gì. 

"Có phải Châu Kha Vũ tôi biết không thế? " Bá Viễn kinh ngạc. 

"Ấy đừng coi thường nhau nhé. Châu Kha Vũ nhà bọn này nhìn thế thôi chứ cũng tinh tế phết đấy! " Trương Gia Nguyên bênh ngay lập tức. 

"Anh… " Giọng Lưu Vũ hơi nghẹn ngào. 

Châu Kha Vũ liền quay người, dang hai tay hướng về phía Lưu Vũ. 

"Muốn em ôm anh một cái không? "

Lưu Vũ ngước mắt nhìn Châu Kha Vũ, đuôi mắt và chóp mũi đỏ ửng, ngần ngừ một lát mới chịu buông xuôi tất cả, ghé vào lồng ngực cậu.  

Châu Kha Vũ lập tức vòng tay ôm lấy Lưu Vũ, vừa nhẹ nhàng, vừa chặt chẽ, dường như muốn đem hết tất cả sự ôn nhu cùng ấm áp của mình, che chở cho anh. Lưu Vũ trong vòng tay Châu Kha Vũ, trở nên nhỏ bé đến lạ. 

"Anh không cao… "

"Ừ " Châu Kha Vũ nhẹ nhàng vỗ về Lưu Vũ. 

"Cũng không đẹp trai… "

"Ừ." Châu Kha Vũ xoa nhẹ tóc Lưu Vũ, ôm anh sát vào lòng. 

Hồ Diệp Thao thật sự cạn cmn lời "Còn có thể như vậy nữa hả???"

Nine quay sang Patrick : "Nè, anh thấy mình không cao, cũng chẳng đẹp trai, dạo này còn béo nữa… "

Patrick vỗ vai Nine gật gù : "Ít nhất mắt nhìn của anh vẫn còn tốt lắm! "

Nine: "Ra góc kia đi Patrick. Hai đứa mình đánh một trận. "










〘BFZY〙CHÂU KHA VŨ HÔM NAY ĐÃ CƯA ĐỔ CRUSH CHƯA??? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ