Chương 1: Tiểu bạch cốt
Giáng Sương cốc, tu chân giới cấm địa chi nhất.
Một ngàn năm trước một hồi chính tà đại chiến, chiến trường liền ở chỗ này: Thập Nhị Tiên Sơn thắng lợi, nhưng cũng nguyên khí đại thương; vô số ma tu bị đánh vào quỷ giới, đối mặt tầng tầng phong ấn, kéo dài hơi tàn.
Nguyên bản thúy sơn đồng cỏ xanh lá Giáng Sương cốc một chốc lâm vào xương chất đầy đồng, sát khí mười phần địa ngục giữa trần gian. Trong cốc không xuân thu, đỉnh đầu vĩnh viễn là hôi màu xanh trùng mây, tình cờ xuyên thấu vào yếu ớt ánh nắng, cũng bị trong núi uy nghiêm đáng sợ quỷ khí đè ép đến sương mù mông lung.
Giáng Sương cốc bên trong không có vật còn sống, hội động ngoại trừ oan hồn ác quỷ, chỉ có một bộ tiểu khô lâu.
Hắn là trong cốc bên trong hiếm thấy hoàn chỉnh khô lâu, sinh đến mức dị thường trắng nõn.
Giáng Sương cốc tuy rằng tràn đầy xương cốt, lại sắc thái rực rỡ, cũng không biết những người này trước khi chết trải qua cái gì, chết rồi liền xương cốt đều không sạch sẽ, đỏ hồng hồng xanh mượt hoàn hoàng không nha kỷ.
Chỉ có tiểu bạch cốt, bạch đến óng ánh, bạch đến long lanh, bạch đến như một khối mỹ ngọc điêu khắc mà thành.
Hắn ngồi ở đầy rẫy xương khô thượng, nho nhỏ một cái, xương vai êm dịu đến như một viên dạ minh châu, lộ ra quang.
Thuận hào quang nhàn nhạt có thể nhìn thấy hắn trên đầu gối thả một quyển sách, sách vở rất tầm thường, tên sách ghê gớm.
Vốn là thập phần không nói sách che lại, thình lình mấy cái đại tự, viết không đứng đắn, nội dung càng thêm không đứng đắn —— ( những năm tháng ấy chúng ta điên cuồng mê luyến quá Thiên Ngu Sơn thủ tịch Tần Cửu Khinh ).
Tiêu đề phụ: Bàn luận hiện nay tinh quái thuộc về hồ yêu khoa làm sao nhanh chóng tu tiên.
Ký tên: Tham Tu chân nhân.
Phàm là tiểu bạch cốt từng đi học, dù cho chỉ nghe Phu tử giảng một khoa, đều có thể phát hiện sách này có vấn đề. Tên sách là cái quỷ gì, tiêu đề phụ còn có thể tái giả vờ chính đáng điểm sao, cùng với cái này ký tên, trực tiếp gọi mình thận Hư chân nhân chẳng phải càng bằng phẳng?
Đáng tiếc, tiểu bạch cốt có thể nhận thức chữ đều là cái kỳ tích, cái khác biệt cưỡng cầu.
Sách chủ đề kỳ thực tương đương đơn giản, một quyển sách thật dày nghiêm túc quán triệt một cái trung tâm tư tưởng: Làm sao chơi gái đến Tần Cửu Khinh.
Tần Cửu Khinh là ai?
Tu chân giới đệ nhất kiệt xuất, Thập Nhị Tiên Sơn đứng đầu Thiên Ngu Sơn từ trước tới nay còn trẻ nhất thủ tịch, vạn năm khó gặp kinh thế thiên tài, nghe đâu hắn chỉ phải hảo hảo sống sót nhất định sẽ vấn đỉnh thiên đạo số một, thỏa thỏa tương lai ngôi sao.
Hoa trọng điểm: Soái đến người người oán trách.
Hoa tầng tầng điểm: Tư chất vạn người chọn một, song tu người được chọn tốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạch Cốt - Long Thất
RomanceTiên hiệp tu chân, điềm văn, sảng văn, cổ trang Tích phân: 1,872,784,000 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 138 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Bạch Tiểu Cốc là một cái bạch cốt thành tinh, ngày nào đó ngày nào đó hắn nhặ...