Đúng rồi, hắn nhớ thương nhất chỉ có hắn .
Quân Thượng Minh giơ tay ở trong hư không khinh điểm một cái: "Ngươi cho rằng ngàn năm trước tràng đại chiến kia, hắn chỉ cắt xuống cái quỷ giới liền cứu được Thập Nhị Tiên Sơn?"
Hắn không cần thiết Tần Cửu Khinh trả lời, hắn phải cho Tần Cửu Khinh nhìn thế giới này chân tướng.
Một đoàn sương trắng nổi giữa không trung, ngay sau đó trong sương hiện ra ngàn năm trước cảnh tượng.
Tiên Ma đại chiến, sinh linh đồ thán, hủy diệt đâu chỉ là vạn ngàn sinh linh, càng là này toàn bộ thế giới.
Nhật nguyệt ngã xuống, nước biển đảo ngược, ban ngày cùng đêm đen hóa thành hồng thủy mãnh thú, từ chân trời hai bên bắt đầu nuốt chửng tất cả.
Trời long đất lở, diệt thế dấu hiệu.
Cực kỳ giống lúc này cảnh tượng.
Ngàn năm trước tràng đại chiến kia, thế nhân chỉ nói là Nguyệt Tri cắt xuống quỷ giới, cầm giữ thượng cổ ma tu, cũng không biết hắn chân chính làm so với này đó hoàn muốn kinh thiên động địa.
Tần Cửu Khinh tại trong sương thấy được Nguyệt Tri tử, người trong truyền thuyết kia tiên nhân.
Chỉ một cái liếc mắt hắn liền giật mình.
Tóc bạc bạch da, xanh xám con mắt, đơn bạc thân hình gầy gò không lâu trước hoàn ở trong nhà thưởng thức Càn Khôn Châu.
Tiểu Cốc...
Bạch Tiểu Cốc...
Hắn càng có được cùng ngàn năm trước Nguyệt Tri giống nhau như đúc!
Tần Cửu Khinh kinh ngạc nhìn, trong lòng càng hỗn loạn.
Ngàn năm trước Nguyệt Tri ngã xuống, ngàn năm trước tiểu khô lâu ra đời.
Chuyện này...
Quân Thượng Minh cũng đang nhìn sương mù kính, nhìn Nguyệt Tri tử dùng thon gầy vai chống đỡ này diệt thế tai họa.
"Hắn không có cắt xuống quỷ giới, hắn chỉ là xây lại đã bị hủy diệt thế giới."
Nguyệt Tri am hiểu ảo thuật, hóa thần trước một tay ảo thuật đã đặt tới đỉnh cao, hóa thần sau hắn ảo thuật càng có thể dùng giả đánh tráo.
Trăm năm độ kiếp, ngàn năm phi thăng.
Nhưng hắn lại vì muôn dân, từ bỏ phi thăng lên giới, dùng thân là tế, tái tạo nguyên bản đã bị hủy diệt thế giới.
Thần lực xoay chuyển thời không, ảo thuật xây dựng chân thực.
Nguyệt Tri bảo vệ chính là thiên hạ sinh linh hồn phách, hắn đem hắn nhóm phóng tới cái này từ hắn trùng kiến thế giới, không đoạn lặp lại thời gian luân hồi.
Quỷ giới bên trong hung hiểm nhất không gì bằng Thiên Nguyệt ảo cảnh.
Có thể ai có thể biết được, trong thiên địa này chỉ có Thiên Nguyệt ảo cảnh mới phải cuối cùng chân thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạch Cốt - Long Thất
RomantizmTiên hiệp tu chân, điềm văn, sảng văn, cổ trang Tích phân: 1,872,784,000 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 138 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Bạch Tiểu Cốc là một cái bạch cốt thành tinh, ngày nào đó ngày nào đó hắn nhặ...