Cuối cùng thắng được chỉ có Trang gia .
Tần Cửu Khinh chưa từng mua qua thứ này, mà tiểu bạch cốt muốn chơi, hắn không ngại mang tiểu gia bạn bè kiến thức hạ nhân thế hiểm ác.
Giáo hài tử phương thức tốt nhất không thể nghi ngờ là tự thể nghiệm.
Ăn một thiệt thòi dài một trí.
Thiệt thòi ít tiền không tính cái gì.
Tần Cửu Khinh: "Tưởng muốn cái này?"
Bạch Tiểu Cốc cũng nói không rõ chính mình tâm tư, hắn kỳ thực không thích kia túi phúc, đỏ bừng bừng xấu dáng dấp, thợ khéo cũng rất thô ráp, một chút không đẹp, mà...
Luôn cảm thấy cốt ngứa, thật giống miêu nhi cào giống nhau, chính tiễu meo meo nói cho hắn biết: "Mua không thiệt thòi mua rất giá trị đầu dưới đi tiểu xương cốt!"
Bạch Tiểu Cốc: "Ừm! Muốn."
Tần Cửu Khinh đúng lúc 'Dục cốt' : "Một cái túi phúc năm mươi chín linh thạch, một cái móng giò kho tàu mười tám linh thạch."
Bạch Tiểu Cốc kinh ngạc: "Mắc như vậy!"
Thấy hắn như vậy, Tần Cửu Khinh mềm lòng.
Kỳ thực gia bên trong không thiếu tiền, mà...
Không được, lý tài quan niệm đến từ nhỏ xương cốt nắm lên .
Tần Cửu Khinh: "Túi phúc bên trong rất có khả năng chỉ là một tấm 'Cảm giác tạ ơn chăm sóc' tờ giấy."
Bạch Tiểu Cốc trợn to mắt: "Ba cái móng giò kho tàu đổi một tấm chữ phá điều?"
Tần Cửu Khinh: "Đương nhiên cũng có thể có thể mở ra tử phẩm bảo vật, ân, tử phẩm bảo vật rất đáng giá, giá trị mấy trăm ngàn cái móng giò kho tàu."
Bạch Tiểu Cốc: "! ! !"
Quầy hàng bên cạnh có cái người trung niên thở dài nói: "Tiểu gia bạn bè cũng đừng kích động, mở ra tử phẩm bảo vật xác suất cực thấp, thấp đến còn không bằng bỏ tiền đi mua một cái ."
Quầy hàng chủ không vui: "Làm sao liền thấp? Ta đây là phong thủy bảo địa, ta đây phê hàng đều là từng khai quang, bảo đảm ra hàng dẫn cực cao!"
Người trung niên vừa nhìn chính là cái thường mua, theo thủ cầm một cái thanh toán năm mươi chín linh thạch: "Ngươi này quầy hàng nếu có thể mở ra cái tử phẩm vật, ta đem ngươi này đó túi phúc ăn hết!"
Quầy hàng chủ tiêu thụ Đỗ gia mù túi cũng có mười mấy năm , sớm biết vật này hầm lớn như Đường Đình sơn, đừng nói tử phẩm vật kiện, hắn làm nhiều năm như vậy, lam phẩm cũng liền ra quá bảy, tám lần đi.
Bọn họ quầy hàng chủ đều là từ Đỗ gia nhập hàng, chính mình cũng không biết bên trong có cái gì.
Túi phúc thượng trận pháp là Đỗ gia bỏ ra vốn lớn tìm tối thiện phù thuật Nguyên anh kỳ đại năng đặc biệt nghiên cứu chế tạo, trừ phi lại có thêm cái Nguyên anh kỳ tổ sư đến dùng linh thức tra xét, bằng không căn bản không có khả năng tìm rõ túi phúc bên trong cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạch Cốt - Long Thất
RomantikTiên hiệp tu chân, điềm văn, sảng văn, cổ trang Tích phân: 1,872,784,000 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 138 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Bạch Tiểu Cốc là một cái bạch cốt thành tinh, ngày nào đó ngày nào đó hắn nhặ...