5

367 16 4
                                    

Tần Cửu Tịch: "..."

Bạch Tiểu Cốc hai gò má ửng đỏ, khó nhịn mà tại đi bính tay hắn: "Giúp một chút cốt, chủ nhân, cốt..."

Vừa nãy một hồi 'Đại chiến', vì Bạch Tiểu Cốc cách Tần Cửu Tịch gần quá, có hỗn độn nhiễm đến Bạch Tiểu Cốc.

Ma tộc không sợ hỗn độn, dính vào một tia cũng không có gì quan trọng.

Thế nhưng...

Bạch Tiểu Cốc không giống nhau lắm.

Tựa hồ là Xích Đề Quả nguyên nhân.

Bạch cốt không sợ hỗn độn, Xích Đề Quả lại có kỳ quái phản ứng.

Chuyện này...

Vừa mới đại chiến Ma thần tiên nhân, lúc này nước mắt uông uông mà nhìn Ma thần, môi mỏng đỏ tươi, da dẻ nhuộm không bình thường đỏ ửng, hắn xé hạ cổ áo, cọ hướng Tần Cửu Tịch: "Chủ nhân..."

Tần Cửu Tịch tay dùng sức.

Bạch Tiểu Cốc ừ một tiếng, không phải đau, mà là...

Hắn dựa vào Tần Cửu Tịch càng gần hơn chút, nắm tay hắn phóng tới chính mình nóng bỏng hai gò má thượng.

Tần Cửu Tịch như bị hút vào giống nhau, nửa điểm không thể động đậy.

Kỳ thực chỉ cần đem Xích Đề Quả quần áo lấy rơi liền có thể.

Tiểu xương cốt có thể rất khoái tỉnh lại.

Xích Đề Quả có khi là, làm tiếp một cái thân thể liền hành.

Thế nhưng.

Tần Cửu Tịch lựa chọn một cái khác phương thức.

Bạch Tiểu Cốc hướng nhớ giấc mộng kia cái phương thức.

Cũng được...

Tóm lại là muốn đem linh căn cho hắn, nơi đây mặc dù không là người tốt địa phương, mà...

Cũng sẽ không có người quấy rối.

Tần Cửu Tịch cúi người, hôn lên Bạch Tiểu Cốc nóng rực môi.

Chương 114: Cầm thú chủ nhân

Tần Cửu Tịch hôn vừa ra hạ, Bạch Tiểu Cốc liền vòng lấy hắn cổ, so với lúc trước đều phải nhiệt tình rất nhiều.

Này kỳ diệu phản ứng là ai cũng không nghĩ tới.

Hỗn độn cấp Xích Đề Quả quần áo khơi ra khô nóng cần thiết giảm bớt, cố tình Bạch Tiểu Cốc trong cơ thể không có linh căn, không làm được chính mình giảm bớt này quá mức dồi dào sức mạnh.

Kỳ thực dời đi linh căn phương thức có rất nhiều, tỷ như lấy rơi Xích Đề Quả, trùng mới làm một bộ bỏ thêm linh căn huyết nhục; tỷ như trực tiếp dùng khí lực đem linh căn dẫn vào Bạch Tiểu Cốc trong cơ thể...

Biện pháp có không ít, mà Tần Cửu Tịch cái nào đều không muốn dùng.

Hắn muốn hắn.

Vừa bắt đầu là khắc chế, là có lý tính, là tại dẫn dắt linh căn cùng hỗn độn...

Rất nhanh liền thay đổi vị.

Tiểu Bạch Cốt - Long ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ