Thiệp Mời ✔

976 52 0
                                    

Sau ngày hôm đó cuộc sống của cậu cũng trở lại như những ngày thường. Anh vẫn thế vẫn đi làm như hằng ngày nhưng công việc cũng đã được giảm đi rất nhiều.

Các nhà đầu tư cũng hiểu cho cậu nên đã sắp xếp cho cậu được làm việc cạnh anh. Thời gian cứ thế trôi đi , vào một ngày đầu xuân của năm mới , năm 2022. Chỉ mới đây thôi nhưng cũng đã trải qua một năm Cổ Tích Ngàn Sao bộ phim đầu tay của cậu được ra mắt.

Nhờ sự yêu mến và cổ vũ nhiệt tình của khán giả nên bộ phim này đã được phát hành trên các rạp toàn quốc. Những bạn trẻ lgbt cũng có cơ hội thổ lộ cho mọi người biết nhiều hơn.

Thay vào đó cuộc sống của cậu có rất nhiều sự thay đổi. Được nhiều người biết đến hơn, có nhiều vai diễn trong các bộ phim lớn của GMMTV và hơn nữa anh và cậu sắp đám cưới.

Vào ngày đầu xuân của năm 2022 , anh có nhận được một cuộc gọi đó là một buổi phỏng vấn lớn của GMM tổ chức và có sự góp mặt của rất nhiều diễn viên trong đó có anh và Mix. Thiệp mời được gửi ngay sau đó . bên trong có ghi các nghệ sĩ tham dự như là :

_Vachirawit Chivaaree (Bright)

_Metawin Opas-iamkajorn (Win)

_Off Jumpol Adulkittiporn (Off)

_Gun Atthaphan Poonsawas (Gun)

_Sahaphap Wongratch (Mix)

_Pirapat Watthanasetsiri (Earth)

_Pirapat Watthanasetsiri (Mike)

_Jirakit Kuariyakul (TopTap)

_Thanawat rattanakitpaisan (KhaoTung)

_Suphakorn Sriphothong (Plapodd)

_Tawan Vihokratana (Tay Tawan)

_Thitipoom Techaapaikhun (New)

Đọc xong bức thiệp thì anh chạy vào phòng ôm lấy con người vẫn còn đang say giấc nồng ấy. Cả người cậu chui lọt vào trong vòng tay anh. Cái ôm đấy khiến cậu trong vô thức tỉnh dậy.

Đôi mắt lấp lánh quay qua nhìn anh sau đó đôi môi mỏng đỏ mịn cười nhạt nói " Sao anh dậy sớm thế không định để cho vợ ngủ à"

Anh nghe cậu nói thì bịt miệng cậu lại đưa cho cậu 2 cái thiệp mình mới nhận cho cậu rồi nói:

"Mau dậy rồi đi mua đồ để mai đi phỏng vấn" Anh nhéo má cậu làm hai gò má đỏ ửng lên

Cậu phồng má tức giận nhìn anh " Hôm nay có anh Mike ,anh TopTap với thằng Win đến chơi mau làm gì để đãi họ đi "

Anh cười rồi hôn thật mạnh vào má cậu sau đó cũng rời giường và đi chuẩn bị đồ ăn.

Đến khoảng 9 giờ sáng thì ang TopTap là người đến sớm nhất đã vậy còn mua cho anh và cậu rất nhiều trái cây.

"Anh đến rồi thì mau ngồi đi để em đi kêu vợ em dậy ra chơi với anh" Earth nhìn anh sau đó nói.

"Tụi mày làm gì thì làm đi coi như tao tàng hình, đừng để tao thấy tụi mày phát cơm chó trước mặt tao đấy" Y nhìn anh tức giận nói.

"Ai làm gì mà anh cọc thế" Anh hỏi y sau đó gọt trái cây.

Y tức giận ngồi bẹt xuống ghế sôfa " Ừ thì thằng Mike đó tao nói nó đi chung với tao đi, nó không chịu một mực đợi thằng Win rồi ba đứa đi chung. Má trời thì nắng chết mẹ đi mà nó đứng giữa đường như 2 thằng điên đang phơi nắng á. Tao tức quá bỏ đi luôn".

-Ủa rồi thằng Win nó làm gì mà ra lâu thế?

-Tao mà biết thì tao đã không ở đây rồi .

-À mà thằng Mix nó làm gì mà ra lâu thế?

-Vợ em đang tắm tí nữa ẻm ra ngay.

-Vợ đồ ha tao nghe mà tao tức á!!!!!

______________-

Chúc mừng Nong Mix đạt 1 000 000 người follow trên INSTAGRAM nha!!!!

Mãi ủng hộ hai anh!!!!😁😁😁

Theo dõi tui trên facebook nha link: https://www.facebook.com/do.lan245









[#EarthMix] Yêu Chính Bản Thân Em 💖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ