Chapter 4 - Second Day

55 0 0
                                    

Grabe talaga .. Tulalang tulala daw ako kay Joshua kahapon sabi ni Kath. Wooooh. Buti nalang magaling akong magpalusot. Sinabe ko nalang na parang pamilyar lang siya saken.

Yaaaay. -___- that's close. Hahahaha. Baka pagkamalan kase na kung anu man.

Anyway, Joshua pala ang name niya. :) hihihi.

Joshua's POV

Di ko talaga makalimutan yung kahapon. Yung kahapon na nakapag eye to eye contact kami ng grabihaaan! O.o Hihimatayin talaga ako nun sa sobrang ganda ng mga mata niya e.

Paano? :) Eh kasee..

-FLASHBACK-

Shet. Aku na pala susunod na pupunta sa harapan tapos ipapakilala yung pagkatao mo. Kaya ko toh! >:D<

Ehem..

"Goodmorning I'm Joshua Ilagan.. 12 years old.. etc."

Unang tingin ko sa buong klase,

siya agad natanaw ko. Natanaw ko, na nakatingin din siya sakin.

"I live at.. a.. at.."

Shet. Nauutal utal ako. -____-" kase naman oh. Ilang minuto na ata kaming nagkatitigan.

"Mr. Ilagan, is there a problem?"

Nagulat nalang ako kay miss.

"Uhmm.. Miss wala po."

So ayun. Pinaupo nako ni miss. Wushuuu. Anu ba nangyayare saken? Nako malala na ata 'to.

-End of the FLASHBACK-

Anu ka ba Joshua.. Crush lang muna. Inspirasyon.. Wag masyadong malandi. Nakooo naman. -____-'' pati ako naiinis na sa sarili ko. Baka ma-fall kasi ng sobra sa babaeng 'to e.

RECESS..

"Tol! Sabay tayo.." sigaw ni Gian.

"Geh."

So yun nasa canteen na kami at nagpapapalit ng chits. At di ko akalain na dito rin pala siya sa old canteen kumakain. Madalas ko kasi siyang nakikita sa new canteen e. Ay baka nagtataka kayo kung sinong tinutukoy ko, si Ella lang naman. :'>

Nalaman ko nalang pangalan niya kay Gian e. Hahaha. :)

"Ay tol.. Si Angelo nga pala."

"Nice to meet you pre."

Habang kumakain ako, kinausap ako ni Angelo..

"Pre lagi ka atang nakatitig kay Ella?"

"Ha? Hinde ah."

"Ahh. Hahaha pinatanong niya kasi sakin kung sino ka daw kasi nakitingin ka daw sakanya nun."

"Ahh... Akala ko lang kasi nakilala ko na siya."

"Ahhh.. :)"

At nagpatuloy nakong kumain.

So ayun.. After lang ng ilang days dumadami na mga kaibigan ko. Patawa ako masyado e. Pakapalan nalang noh. HAHAHAHA. At padami na rin ng padami ang mga Pee Bee Bee sa room. XD eh ako? Kelan kaya?

HAAAIISST! Anu ba naman 'tong naiisip ko. -.- assuming lang ang dating e.

Kay Tagal Kitang Hinintay. ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon