Chương 5

787 69 1
                                    

Văn phòng hội học sinh – 8:00 sáng​

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Văn phòng hội học sinh – 8:00 sáng​

"Hội trưởng!! Có ẩu đả phía sau sân trường!! Anh mau đến can thiệp đi ạ!!"

"Nghe nói là...3 đánh 1."

"Lại là đám thằng Tum. Má nó! Ỷ có ba mẹ nằm trong hội phụ huynh trường rồi lộng hành hả?"

"Ờ thì nghe nói là góp tiền cho trường nhiều lắm. Có tiền thì làm bố thiên hạ thôi."

Kao nghe thông tin liền đứng bật dậy rồi cùng 2 người nữa chạy vội đến khu vực đang xảy ra đổ máu kia.

"Mọi người tránh ra mau! Hội trưởng đến rồi!"

"Tất cả giải tán đi. Ở đây không có việc của mọi người."

"Nghiêm cấm mọi hành vi chụp hình quay clip lại nhé. Nếu tra ra sẽ xử phạt nặng."

Kao vừa bước tới thì thấy bóng dáng gầy nhỏ quen thuộc đang tả xung hữu đột với 3 tên đô con khác.

"Chết tiệt!" Buột miệng chửi thề rồi lao vào vòng vây.

"Ngừng tay lại ngay!!!"

Hai thành viên còn lại của hội sinh viên cũng vội vàng nhào vào kéo mấy tên điên đang hăng máu đánh đấm kia ra.

Khóe miệng thằng Tum bầm tím rồi có vết máu rỉ ra, nó nhổ phẹt nước miếng xuống bãi cỏ rồi nhếch môi lên cười "Ối chà! Đội bảo an trường đến nhanh thế. Tụi tao còn chơi chưa đã."

Kao trầm mặt nhìn thằng Tum. Cái thằng bất trị khó dạy, lúc nào cũng kiếm chuyện sinh sự với người khác.

"Đưa ba đứa này lên phòng giám thị trước." Nói rồi Kao quay sang nhìn tên nhóc đang cúi người lụm mắt kính lên đeo lại.

"Up.." Ngón tay lành lạnh nhẹ nhàng nâng cằm cậu lên quan sát tỉ mỉ. Mái tóc che khuất đôi mắt làm Kao không nhìn thấy rõ biểu tình của người đối diện. Mặt hơi sưng rồi, khóe môi lại xước. Kao thở dài khe khẽ, trong lòng cảm thấy khó chịu lạ lùng...

"Lên văn phòng lập biên bản trước rồi ghé phòng y tế sau nhé!"

Up chẳng ừ hử gì, chỉ lặng lẽ nối gót Kao đến phòng giám thị. Cả đám sau khi bị thầy phụ trách răng dạy của buổi trời thì bị phạt viết kiểm điểm, làm vệ sinh lớp một tuần rồi được thả đi. Thằng Tum trước khi bỏ đi còn lè lưỡi giơ ngón giữa với Up.

"Cậu đến phòng y tế bôi thuốc trước đi. Tôi phụ thầy sắp xếp giấy tờ xong sẽ đến coi cậu ngay."

Up vẫn chẳng nói gì. Nhìn Kao một cái rồi bước đi ra khỏi phòng. Kao ở lại cũng sốt ruột cố gắng làm nhanh cho xong việc.

Tôi không thích tin tức tố của mình! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ