Ngoại truyện (H)

1.1K 72 0
                                    

"Sau tất cả, những gì tôi mong muốn là một nơi mình thực sự thuộc về

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Sau tất cả, những gì tôi mong muốn là một nơi mình thực sự thuộc về..."
—————————
Bangkok - 2:00 sáng

*Thịch!*

Up choàng tỉnh từ cơn ác mộng. Mồ hôi đã thấm ướt lưng áo.

Cậu mở to mắt nhìn trần nhà. Nhịp tim đập dồn dập nhấn chìm cậu trong mớ ký ức hỗn độn đã phủ bụi nhiều năm về trước.

Ba mẹ mất trong một tai nạn xe năm Up 12 tuổi và anh trai 14 tuổi. Hai đứa nhỏ bơ vơ được người dì họ tốt bụng nhận về nuôi.

Nhưng ở nhà lại có một ông chú thích say xỉn. Lúc tỉnh táo thì không sao, rượu vào là bắt đầu mắng nhiếc hai đứa nhỏ là đồ ăn hại. Thỉnh thoảng lại kèm vài trận đánh đập dù người dì khóc hết nước mắt khuyên can.

Ngày hôm đó dì và anh trai không có ở nhà. Sau khi ông chú nốc cạn chai rượu thì bắt đầu lè nhè chửi bới. Ngoài trời đang mưa rất to.

"Mày lại đây.."

Up sợ hãi ngồi ôm đầu gối trong góc nhà. Đôi mắt tròn ngấn nước nhìn người đàn ông đối diện.

*Xoảng!!!*

Chai rượu bị ném xuống đất vỡ toang từng mảnh. Cứa vào lòng Up từng chút một.

Gã đàn ông thô lỗ nắm tóc đứa nhỏ bắt đầu đấm đá.

"Tao bảo sao mày dám không nghe lời?!"

Cơn say làm gã tức giận, lôi xềnh xệch Up vào nhà kho. Tắt đèn rồi khoá cửa nhốt đứa nhỏ lại.

"Ở trong đấy đến khi mày học được cách ngoan ngoãn hơn đi!!"

Mưa càng lúc càng to. Sấm chớp nổ vang trên đầu. Cả một bầu trời chao đảo ngã nghiêng. Up cuộn mình trong góc tối, khóc nức nở rồi thiếp đi lúc nào không hay.

Sau đó, đứa nhỏ mang tổn thương tâm lý mà lớn lên. Nó không thích tiếp xúc với quá nhiều người, dựng lên lớp phòng thủ với thế giới bên ngoài mà sống đến tận bây giờ.

*Lộp bộp!!*

*Rào rào rào!!!*

Up thở dài nghiêng đầu nhìn qua cửa kính. Lại một đêm mưa dài thăm thẳm.

*Đùng!!!*

Up giật bắn mình lùi về phía trong.

Một bàn tay mạnh mẽ kéo hông cậu áp sát lại. Hơi thở nóng ấm phía sau lưng cùng giọng nói trầm vang lên.

Tôi không thích tin tức tố của mình! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ