[GeGo] luyến ái tay mới

2.4K 51 2
                                    

archiveofourown.org/works/29895693

【 hạ năm 】 luyến ái tay mớiyuxiao_twothree

Summary:

*DK hạ năm kết giao tiền đề sa điêu First night
* đang ở trảo C ta lưu hạ du kiệt x năm điều ngộ

Work Text:

01

Gia nhập tiêu tử gần nhất đang xem một bộ cẩu huyết ngôn tình kịch.

Kỳ thật y theo nàng nhất quán phẩm vị, nàng đối loại này vì ái muốn chết muốn sống thể loại hí khúc là không nhiều lắm hứng thú, đại bộ phận ý nghĩa chỉ ở chỗ cho hết thời gian.

Vốn dĩ này bộ kịch cũng không ngoại lệ, nếu không có nào đó bạch mao nam đồng học thường thường thân cổ thăm quá mức ngắm liếc mắt một cái màn hình lại lời bình hai câu nói.

“Thân đến một chút đều không chân thật, ta cùng kiệt thân thân thời điểm muốn so với bọn hắn dùng sức, lúc ấy còn không cẩn thận đem kiệt miệng cắn xuất huyết đâu ——”

Gia nhập tiêu tử mặt vô biểu tình mà ấn diệt trong tay trừu đến một nửa thuốc lá, nàng cũng không trông cậy vào hiện tại liền mang theo chính mình di động thoát đi năm điều ngộ suốt đêm bò lên trên sơn, bởi vì hạ du kiệt bị phái ra đi đơn độc chấp hành nhiệm vụ, năm điều ngộ quấy rầy đối tượng trừ bỏ có thể thiết quyền chế tài chủ nhiệm lớp cũng chỉ dư lại chính mình.

Năm điều ngộ cùng hạ du kiệt ở bên nhau chuyện này nàng nhưng thật ra không có nhiều ít ngoài ý muốn, không bằng nói nàng còn cảm thấy hai người kia thông suốt đến quá muộn, ân ái đều tú 360 độ mới hậu tri hậu giác đắp lên cái không ngừng là bằng hữu chọc.

“Này cũng có thể kêu lãng mạn sao, kiệt chính là dùng hồng long tái ta đến Đông Kinh tháp thượng xem cảnh đêm, tuy nói ta chỉ nhìn thoáng qua, bất quá so cái này phải đẹp mấy ngàn lần lạp.”

“Ai, nếu thật sự có thể gặp được nguy hiểm thì tốt rồi, đáng tiếc ta cùng kiệt là mạnh nhất, anh hùng cứu mỹ nhân loại này kiều đoạn đã hết thời.”

Năm điều ngộ Versailles lên tiếng theo cốt truyện đẩy mạnh càng tích càng nhiều, cái này tự mình nam nhân lúc này chính phảng phất khổng tước xòe đuôi tản ra luyến ái toan xú vị.

Nhưng là a ——

Gia nhập tiêu tử hít sâu một hơi, cuối hè đầu thu hơi lạnh không khí không hề trở ngại mà toàn bộ hút vào phổi bộ, thể xác và tinh thần phảng phất tiến hành rồi một phen gột rửa, lạnh lẽo ở khí quản len lỏi.

“Các ngươi còn không có đã làm đi.”

“…… Ai?”

02

Nếu lấy nghiêm cẩn moi chữ thái độ qua lại ứng tiêu tử câu nói kia, kia tiêu chuẩn đáp án đại khái là “Căn bản không nghĩ tới loại sự tình này”.

Cứ việc có được sáu mắt năm điều ngộ cũng không rõ tiêu tử là làm sao thấy được bọn họ còn không có thượng gôn.

Năm điều ngộ cùng hạ du kiệt kết giao thời gian cũng không trường, đuổi ở hai ba tháng trước bận rộn nhất giữa mùa hạ vội vàng xác định quan hệ. Cứu này nguyên nhân vẫn là hai người ở đùa giỡn gian thiếu chút nữa mất đúng mực, may mắn lấy năm điều ngộ cắn thượng hạ du kiệt khóe môi ngậm nửa đoạn kem cây hoa hạ câu điểm, bằng không toàn bộ cao chuyên ký túc xá sợ là muốn một lần nữa tu sửa một lần.

[QT] Tổng hợp fanfic/đồng nhân AllGoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ