archiveofourown.org/works/28788012
Habibi
AThornBrd
Summary:
Hạ / năm
Habibi, light is burning,
As I am burning,
Habibi, light is burning,
And I am yearning.Notes:
bgm: Habibi
Nguyên tác hướng hạ đệ nhất thị giácWork Text:
2006 năm cuối mùa xuân, lý luận thượng chú linh thi đỗ quý đi qua, toàn bộ cao chuyên lâm vào một loại ăn không ngồi rồi đình trệ trạng thái. Ngộ cả ngày quấn lấy ta, một bộ hận không thể tay chân cùng sử dụng treo ở ta trên cổ tư thế, giống cái vượn tay dài. Hắn lại trường cao một chút, khả năng mau 1m9 —— ngẫu nhiên ta yêu cầu ngẩng đầu xem hắn. Này vóc người bất luận đặt ở chú thuật sư vẫn là thường nhân bên trong đều đại đến kinh người, hắn bản nhân lại không có thu liễm tự giác, nguyên với thiên phú cùng tính cách đáng sợ lực áp bách tràn đầy ra tới thời điểm, tổng hội dọa đến cái kia gọi là hôi nguyên năm nhất tân sinh.Vì thế ta tìm cơ hội cho hắn lượng thân cao, ở ta trong phòng, hắn trạm không an ổn bộ dáng giống một con sắp bị lao đi tắm rửa trường mao miêu, làn da lại lãnh đến giống xà. Ta muốn hắn trạm hảo, hắn lệch hướng ta cổ áo lấy tay, bị bắt lấy thời điểm còn vô tội mà trừng mắt lam đôi mắt nhìn ta. Ai, hắn thật sự thực thích hợp đi vườn bách thú sắm vai động vật. Chăn nuôi viên là ai ta không nghĩ quản, dù sao không phải ta. Tay run lên, lượng ra tới 189.
Ngộ không để bụng cái nhìn của người khác, này ta sớm có chuẩn bị tâm lý. Nhưng đương hắn chân dài một vượt, dũng cảm mà ngồi ở ta trên đùi, này lại đến phải nói cách khác. Ta cười nhạo hắn có phải hay không được làn da cơ khát chứng, hắn oai oai đầu, đem kính râm một trích, cố ý trương đại đôi mắt hỏi ta không phụ trách trị liệu sao? Ta bị kích khởi một thân nổi da gà, làm bộ muốn phun, hắn cười ngã xuống đất, không hề hình tượng mà quay cuồng lên.
Ngày đó buổi tối chúng ta vẫn là nếm thử lần đầu tiên, thoát khỏi xử nam chi thân, khẩn trương đến muốn chết. Ta bắt lấy hắn eo, mà ngộ vài lần không khống chế tốt chú lực thiếu chút nữa đem ta đẩy ra đi, giây tiếp theo lại hừ hừ làm ta tiếp tục, thanh âm so ngày thường còn thấp, không biết là cố ý vẫn là trường hợp này bổn sẽ như thế. Ta không thể nào khảo chứng, lúc sau cũng không có cơ hội lại cùng người khác ở bên nhau.
Này không có biện pháp, ai kêu chúng ta là mạnh nhất, cũng chỉ có chúng ta là mạnh nhất. Chúng ta quan hệ siêu việt cùng trường, bằng hữu cùng ái nhân, chỉ cần một ánh mắt, một động tác, chúng ta là có thể lập tức biết đối phương suy nghĩ cái gì. Ta tổng tự giác muốn tuần hoàn đại nghĩa, không thể không thấp người cúi đầu, mà năm điều ngộ vừa vặn lớn lên quá cao, lấy bản thân chi lực đem trần nhà căng lên, còn đỉnh phá một cái lỗ nhỏ. Nghĩ đến đây ta không nhịn được mà bật cười.
Ngộ câu lấy ta cổ một cái kính mà run, biên cọ biên mắng, lẩm bẩm cái không ngừng. Ta phải thừa nhận lần đầu tiên thể nghiệm không xong đến làm người không đành lòng hồi tưởng. Vô hạn cuối chú thuật trước sau vẫn duy trì, ta không gặp được hắn tay, hôn môi cùng làm tình đều không quá chân thật. Chúng ta làm chuyện này bản thân cũng giống giả. Duy nhất chứng cứ là ngày kế gia nhập giống như phát hiện cái gì, có thể là nghe thấy được khí vị, cả ngày đều cự tuyệt cùng đôi ta nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng hợp fanfic/đồng nhân AllGo
FanfictionAll x Gojo, Gojo bottom. Nhiều GeGo, YuuGo, FushiGo, OkkoGo hơn vì mình thích niên hạ