[GeGo] Người tới không thể truy

369 16 0
                                    

18k chữ r18 măm măm.

archiveofourown.org/works/30450882

【 hạ năm 】 người tới không thể truy
WouldLikeToEatPotatoes
Summary:
Nguyên tác: Chú thuật hồi chiến;

Ghép đôi: Hạ du kiệt x năm điều ngộ;

Phân cấp: R

Hai mươi tám tuổi năm điều ngộ trở lại quá khứ, dụ dỗ gian dâm mười bốn tuổi hạ du kiệt.

Cảnh cáo: Bao hàm đại lượng vị thành niên tính hành vi miêu tả.

Notes:
Đưa cho lão bà!!! Hôm nay vãn chút sẽ phát ở Weibo @ một khối cá tuna, thích thỉnh dời bước cho ta cùng lão bà của ta đánh call.

Work Text:
Hạ du kiệt đầu đêm trôi đi ở mười bốn tuổi hạ mạt, quả thực không đến không thể hiểu được. Hắn rũ đầu đi nhanh ở về nhà trên đường, thẳng đến gặp được cái kia xa lạ nam nhân mới thôi, hết thảy đều là như vậy làm từng bước, phiếm thiện nhưng trần.

Lối đi bộ là từ hình vuông đá phiến phô liền, màu vàng manh nói đi phía trước vẫn luôn kéo dài khai đi, tựa hồ không có cuối. Gạch thạch hoa văn xuyên qua hắn tím đậm sắc con ngươi, giống đường sắt hai bên bóng cây xẹt qua tân tuyến chính cửa kính.

Hắn có điểm phạm ghê tởm, bởi vì hắn lại làm kia sự kiện -- hắn sinh ra liền có nào đó kỳ dị lực lượng, vươn tay phải, liền có thể đem người khác vô pháp nhìn thấy quái vật hợp lại ở lòng bàn tay, ngưng tụ thành một cái thành thực hình cầu. Tuổi nhỏ hạ du kiệt đã từng không biết như thế nào xử lý nó, nếu đem nó đặt ở phòng bếp ngăn tủ phía dưới, không bao lâu kia quái vật liền sẽ một lần nữa hiện ra nguyên hình, ở nhà hắn trung tùy ý bồi hồi; hắn lặng lẽ chạy ra gia môn, dùng sức toàn thân sức lực đem ám sắc cầu xa xa vứt đến đê một chỗ khác, cho rằng có thể chính mình thoát khỏi vận mệnh; nhưng mà nửa đêm bừng tỉnh khi, quái vật lại đi mà quay lại, liền như vậy yên lặng trang nghiêm mà đứng ở đầu giường, hàng trăm hàng ngàn chỉ bạo đột tròng mắt đồng thời chuyển hướng hắn, phảng phất đang xem dễ như trở bàn tay đồ ăn trong mâm.

Hắn cũng từng xin giúp đỡ với cha mẹ, nhưng mà cha mẹ thấy hắn mở ra lòng bàn tay trống không một vật, chỉ cho rằng đó là tiểu hài tử cười nói. Năm tuổi hạ du kiệt thật sự không chỗ có thể giấu kín kia cái quỷ dị hình cầu, hài đồng tư duy cuối cùng dẫn đường hắn đến ra một cái kết luận -- chỉ cần hắn đem nó nuốt vào trong bụng, liền có thể nhất lao vĩnh dật đi.

Kia đồ vật hương vị thực sự không xong tột đỉnh, hắn phun ra rất nhiều lần, mới rốt cuộc đem nó nhét vào chính mình non nớt thực quản. Ngoại tại thế giới rốt cuộc an bình, nhưng nội tại thế giới có lật lên, hắn có suốt ba ngày ăn không vô bất cứ thứ gì, cha mẹ vội vàng mà đem hắn đưa y, kiểm tra dụng cụ lại chiếu không ra bất luận cái gì dị thường. Bị như vậy qua lại lăn lộn cả ngày, hắn nhưng thật ra học ngoan, vô luận cảm thấy như thế nào ghê tởm, hắn cũng sẽ kiên trì ăn cơm.

Nhiều năm như vậy lại đây, hắn tựa hồ thói quen kết thúc đứt quãng tục mà nuốt những cái đó quái vật hạch, thời gian dài, hắn cũng từng hoài nghi này đó hình cầu hay không chỉ là hắn nào đó không thể cùng nhân ngôn nói vọng tưởng. Dị thực phích người bệnh khát vọng cắn nuốt dị vật, mà hắn căm ghét, mỗi khi làm xong kia sự kiện, hắn cảm giác tổng không phải rất mỹ diệu.

[QT] Tổng hợp fanfic/đồng nhân AllGoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ