I am a fourth year highschool student, Our graduation is nearly approaching kaya nag kayayaan Ang buong section namin na mag overnight sa classroom namin dahil ma mimiss daw nila ang mga bonding naming lahat kasama yung adviser namin na si Sir Vince, he is so pogi and magaling manamit at siya ay 22 years old lamang fresh grad and yummy.
Hapon na ng dumating kaming lahat sa school walang ibang tao doon kundi kami lang Wala kaming ginawa kundi maglaro, kumain, mag inuman, at mag kasiyahan, talagang sinulit namin ang aming araw na magkakasama.
Pagdating ng gabe tabi-tabi silang lahat matulog sa lapag ng latag lang kami ng flywood at mga karton ako lang ang humiwalay, nahiga ako sa may mahabang upuan malapit sa cr dahil mahilig ako umihi pag gabe.
Si sir Vince naman ay sa pinaka library ng classroom namin natulog dahil may higaan naman Doon na tinutulogan ng principal namin pag andon siya.
Pag patak ng alas onse ay tulog na ang mga kaklase ko siguro dahil sa alak at pagod narin kakalaro namin kaya maaga silang nakatulog ako medyo tipsy lang, Hindi pa ako inaantok kaya nagbasa na muna ako sa wattpad, masyadong madilim Ang cp ko para hindi sila masilaw kung sakaling gising pa sila.
So habang ng babasa, ang isip ko ay naglalakbay nanaman sa makamundong pangyayari, siguro dahil sa alak o baka Yung hormones ko lang, di ko din alam minsan eh, palagi itong nangyayari sakin, virgin pa ako pero Yung isip ko at mata ko hindi na, kakabasa at kakanood ko to ng mga pornography kaya ganon.
Twing ganito ang mangyayari ay tumitigil akong magbasa at pupunta sa porn site at manonod ng mga video
dahil madilim naman sa buong classroom at mababa ang brightness ng cp ko ay kampanti akong manood with headset kasi gusto ko naririnig yung mga ungol ng nasa video at iniimagine na ako yung babae sa video.
So while watching nag tabon ako ng kumot hanggang dibdib lamang kasi di ako makahinga kung pati mukha ko tatabunan ko, habang nanonood nararamdaman ko'ng na wewet na ako and Everytime na ganon hahawakan ko yung pempem ko at lalaro laruin ko ito, but I never tried putting a finger inside me kasi baka masakit dahil nga I don't have experience in that matter but when I'm watching I always wonder if masarap ba talaga yung ginagawa nila.
So I'm just rubbing my clit with my middle finger while watching, Hindi Yun halata kung malayo ang nakatingin Lalo na at marahan lamang ang paglalaro ko dun.
The boy is eating the girls pussy in the video and I am imagining that I am that girl mas lalo akong nababasa Ang lagkit na ng puke ko but I keep playing with my clit nalilibugan na ako Ng sobra pero napatigil ako ng may kumalabit sa balikat ko napa mura ako sa gulat ko at pag lingon ko it's sir Vince behind me watching the video on my phone agad kong ini exit yung pinapanood ko at napa upo ako bigla, kinakabahan ako kay Sir, crush ko panaman to dahil nga ang galing magsuot ng damit at ang pogi pa kaso ngalang bisexual dw siya Sabi niya pero kahit ganon crush ko parin siya.
tinanggal niya yung earphone ko at nagsalita siya " what are you doing Meia? At ano Yung pinapanood mo?"
"Sory po Sir" Sabi ko sa mahinang boses takot na magising Ang mga kaklase, Kinakabahan ako kasi baka ipa guidance ako ni Sir dahil sa kagagawan ko I am graduating pa naman, kalibugan ko talaga.Sininyasan niya ako na pumasok sa kwarto niya at mag uusap daw kami, hindi ko siya sinunod pumasok siya sa cr at nanatili ako sa upuan ko nahiga ulit at pinikit ang aking mga mata, naramdaman ko ang paglabas niya at kinalabit ulit ako pero di ko siya pinansin
"babangon ka dyan at pupunta sa silid ko o dito tayo mag uusap at magigising mga kaklase mo?"
Dahil sa kaba napa bangin ako at Doon ko lang din Nakita na naka boxer shorts lang siya at walang pang itaas dahil sa munting liwanag galing sa cp ko.
YOU ARE READING
Erotic Scenarios In My Mind
AcciónAng laman ng storyang Ito ay puro kahalayan lamang, Kung inosente ka skip mo na para lamang po Ito sa open minded person. read at your own risk.