First time kung mag punta sa Manila kasama ang pinsan ko, kaso di kami magkasama sa isang upuan dahil punuan na sa bandang gitna siya naupo ng bus habang ako sa dulo dahil Yun nalang Ang available.
May katabi akong girl so habang nag babyahe natulog ako dahil nahihilo ako pag nakatingin sa labas, nagising ako ng nag stop over Ang bus it was 1 in the afternoon and nagulat ako na guy na yung katabi ko but it's okay he looks harmless naman and I think he's older than me so bumaba muna ako and bumili food para kumain and then nag cr.
Pagkatapos bumalik ulit sa bus my cousin is sleeping noong napadaan ako sa upuan niya so I went back to my chair pag dating ko dun gising na si kuya guy and smile siya sakin and I smile back, then kinausap niya ako saglit and then I went to sleep again.
Gabi na ng magising ulit ako at nagulat ako dahil naka sandal na yung ulo ni kuya guy sa shoulder ko pero pinabayaan ko lang kasi Ang himbing ng tulog niya nakakahiya gisingin, mga 6 nag stop over again so I went out to pee and change my pants to shorts because I'm not comfortable anymore.
Bumalik na ulit ako sa loob and went to sleep again then nagising ako dahil nakasandal nanaman si kuya guy and I feel like he is smelling my neck Kasi nasa may bintana part ako and naka sandal yung ulo ko sa may bintana, at first binaliwala ko yunkahit nakikiliti ako sa hininga niya, but then patuloy parin siya sa pag Amoy sa liig ko then may kasamang himas na sa arms ko, nag iiba yung nararamdaman ko sa ginagawa niya parang nag iinit ako na natatakot so gumalaw ako para malaman niyang gising ako at lumayo siya ng unti hindi Makita ginagawa niya kasi nakasara yung mga kurtina at patay Ang ilaw Ng bus pag Gabi Kasi tulog naman Ang lahat.
So dahil cguro sa pagud nakatulog ulit ako pero habang tolog nararamdaman ko nanaman Ang pag halik lahik ng lalaki sa may liig ko minsan nararamdaman ko pag binababa niya sa Amy dibdib ko Yung ulo niya.
"Ano ba kuya" Sabi ko ng pabulong kasi ayoko may magising kami.
"Ang bango mo naman at parang Ang sarap mo pa" Sabi niya sa malanding boses.
Nag init ako sa sinabi niyang yun pero pinigila ko Ang sarili dahil stranger to at nasa bus kami maliban nalang din sa Wala akong karanasan dyan pero marami na akong napanood na ganito.
So sumiksik pa ako sa galidpara malayo ng unti sakanya at bumalik sa pag tulog.
"Sige matulog ka lang pasandal Lang ako at pahalik narin Ang sarap mo tinitigasan ako sayo" Sabi niya na nag pa wet sakin.
Hindi ako umimik at pinikit ko Ang mga mata ko pero di na ako makabalik sa Tulog dahil sa pag halik halik niya napalayo siya ng biglang bumukas Ang ilaw sa bus 9 na kilangan na mag dinner kaya ng stop Ang bus and para maka ihi narin.
So lumabas ulit ako para bumili Noddles and to pee pag pasok ko sa cr basa yung panty ko kaya nag palit ako at nag lagay narin ng panty liners and pabango unti then balik ulit sa loob pag dating ko Wala dun si kuya guy so natulog ulit ako dahil Ang bigat ng mata ko.
While sleeping nanaginip ako na hinihimas yung Dede ko and pempem ko kaya parang na wewet ako, pero nagulat ako ng totoo pala iyon noong magising ako.
"Shhh wag ka maingay papaligayahin kita tulog na sila" Sabi ni kuya
Hindi ako umimik at pinikit ang mga mata pero nasasarapan ako sa ginagawa ni kuya.
Malaya niyang nalalamas yung Dede ko kasi nakatanggal Yung bra ko sa likodShit ang lambot ng Dede mo ang sarap cguro nito sipsipin sabi niya
Nararamdaman ko na basa nanaman Yung Pepe ko cguro dahil sa hormones kaya nalilibugan din ako sa ginagawa niya imbis na matakot, pero napatigil Siya ng bumakas ulit Yung ilaw may tinitignan kasi yung condoctor pero saglit lang iyon dahil pinatay niya din agad ito pagkapatay ng ilaw nagulat ako umusog si kuya lalo sakin tas nagtabon Siya sa harap ng malong tapos hinawakan niya Yung kanay ko it ipinhawak niya sa tite niya.
Hawakan mo tinigasan ako sayo sabi niya
Noong Una ayaw ko kasi first time ko Yun at Di ko Siya kilala pilit kung hinihila Yung kamay ko sa kanya pero ayaw niya bitawan.Cge na hawakan at himasin mo lang tite ko nalilibugan ako sayo eh sabi pa niya pero ako di kumikibo pero hinihila ko parin kamay ko.
Bilis na himasin mo na masarap to pramis sabi niya tapos unti unti niya ng nilagay yung kamay ko sa tite niyang nakalabas na at matigas na nga sa paghawak konpalang masasabi kung malaki Yung tite niya kasi halos Hindi ito magkasya sa kamay ko, tinataas Baba niya Yung kamay ko, tas pag binibitawan niya Hindi ko ito ginagalaw,
Igalawa mo taas at baba sabi niya.
Sinununod ko iyon tinaas at baba ko Yung kamay ko at naririnig ko siyang umungol sinandal niya Yung ulo niya sa may liig ko at hinalik halikan ako dun.Sige pa himasin mo lang ng himasin dahil ang sarap sabi niya.
Sige lang babe ang sarap shittt!
Ummmmm sarap ng kamay mo cguro masarap din puke mo sabi niyaLibog na libog na ako sa mga pinagsasabi niya basang basa na rin Yung panty ko dahil sa libog.
Mas lalo lang ako nalibogan ng hinimas niya Yung Pepe ko.
Ang kapal ng Pepe mo babe sabi niya Napa igtad ako ng ginawa niya yun, first time na may humawak sa puke ko at nasarapan na agad ako kahit sa labas niya lang yun hawakan cguro dahil yun sa sobrang libog
Patuloy parin ako sa pag handjob sakanya.
Bilisan mo babe tapos medyo sakalin mo tite ko utos niya sakin.Ginawa ko naman yung sinabi niya at napaungol nga siya.
Ahhhhh! Ahhhhh! Shittt cge ganyan nga sakalin mo tite ko salsalin mo babe sabi niya habang hinihimas yung Pepe ko unti unti rin akong napapa ungol sa ginagawa niya.
Nagulat ako ng bigla niyang pumasok sa loob ng panty ko Yung kamay niya napatigil ako sa pagsalsal sa kanya.Shitttt basang basa ka, libog na libog naka babe sabi niya,
Bumuka Ka unti ng malamas ko ng maayos puke mo sabi niya at ginawa ko rin naman.Ni finger niya ako at sarap na sarap ako
Ahhhh ahhhhhh ang sarap po mahinang ungol ko habang hawak ko ang balik niya. Cge pa po fingerin niyo po ako ang sarap shittttt cge lang kuya.
Nagpunta akong Cr at sumama Siya walang tao doon pinaghubad niya ako at ng shorts at panty nahiya ako kasi tinitignan niya puke ko.
Shit Ganda ng puke mo ang sarap kainin sabi niya hinimas niya ulit ito at binuka niya pinaglaroan niya tinggil ko halos manginig ako ng ginawa niya iyo napagawak ako sa balikat niya.
Lumuhod Siya sa harap ko at hinalikan yung puke ko at nilalaro yung tinggil ko.Ahhh shittt ang sarapppp ! Cge kainin mo lang ahhh ahhh ahhh sarap po.
YOU ARE READING
Erotic Scenarios In My Mind
AcciónAng laman ng storyang Ito ay puro kahalayan lamang, Kung inosente ka skip mo na para lamang po Ito sa open minded person. read at your own risk.