Hắn cho em nhiều thứ,tất cả những gì mà hắn có. Nhưng điều em cần là hai chữ " tình yêu" . Em từng bị quấy rối, em từng bị bắt nạt, chà đạp lên nhân phẩm.Em cam chịu tất cả, kể cả trong trắng của mình. Từ khi K xuất hiện trước cuộc đời em, em cảm thấy mình được hắn chiều chuộng như em bé. Hắn rất chung tình. Vì bản thân hắn là một kẻ độc thân, hắn vốn là con trai tội phạm Mafia két tiếng. Gia đình hắn đã cho hắn lập một công ty ngầm do tự bản thân hắn điều hành. Nhờ đó công ty của hắn có doanh thu đến nghìn tỷ đồng, đứng thứ nhất cả nước. Số tiền hắn kiếm được đều đem đến quán bar rửa hết. Nhưng hắn cảm thấy chán ngắt với cuộc sống của mình, hắn tìm đến em ở quán bar nọ. Hắn cứu em, rồi đem em về hắn nuôi, từ đó em và hắn nảy sinh tình cảm. Em yêu hắn vô cùng, em không vì tiền nữa. Bây giờ tiền không quan trọng với em nữa, em chỉ muốn đáp lại tình yêu của hắn dành cho em thôi.
Hanbin đang nấu cơm ở sau bếp, hôm nay là sinh nhật hắn,em muốn nấu một bữa thịnh soạn để hắn vui vẻ. K vừa ở công ty về, nhìn thấy em đang cặm cụi làm bữa cơm cho hắn, hắn mỉm cười nhìn em trang trí bữa cơm. Hắn đến bên em,hai tay ôm lấy vòng eo bé nhỏ của em. Hắn tựa lên vai em, thì thầm bên tai em:
- Hanbin à! Cảm ơn em nhé!
Em mỉm cười nói:
- Em là vợ của anh, việc nấu nướng này là của em mà!
K hôn nhẹ lên gáy Hanbin, hắn ranh mãnh trêu đùa em:
- Vậy đêm hôm nay đừng để anh nhịn đói nhé!
Hanbin hiểu ra ý chồng,em đỏ mặt phủi tay nhẹ lên tóc K, anh hờn dỗi:
- Nỡm!Nói to thế em ngại lắm!
Hắn cười khúc khích trêu ghẹo em, hắn thích trêu ghẹo con mèo nhỏ này. Chưa bao giờ hắn hạnh phúc với em như thế.
*Và đêm hôm đó xảy ra động đất ở phòng hắn( chỉ là tiếng động của giường thui,hơi đen tối xíu) :)))