Heeseung bí mật cho người chia làm hai nhóm theo dõi động tĩnh của K và lên kế hoạch bắt cóc Hanbin. Hắn lợi dụng thời cơ K sơ suất không để ý, hắn lệnh cho người ra tay bắt cóc Hanbin.
Hanbin đang đi mua sắm ít đồ dùng ở cửa hàng tạp hóa hơi xa nhà một chút. Vừa mới ra khỏi cổng chính thì Hanbin bị nhóm Heeseung bịt mắt, trói tay ném lên xe bắt đi. Hanbin lên tiếng kêu cứu thất thanh,gã bên cạnh khó chịu chửi mắng anh, rồi đánh vào gáy anh khiến anh ngất lịm đi. Hắn đưa anh đến Lee gia, vứt anh thô bạo dưới sàn nhà giao nộp cho tổng tài Lee Heeseung. Lee Heeseung tức giận đánh tên đầy tớ thật mạnh, hắn nói :
- Ta bảo không được làm tổn thương báu vật của ta cơ mà?!?! Các người muốn chết à?
Bọn chúng quỳ lạy sợ hãi xin tha. Heeseung quát tháo ra lệnh bọn chúng lùi về hết, chỉ còn lại Hanbin và gã điên tình Lee Heeseung. Hắn ngắm nhìn thật lâu đường cong quyến rũ và chiếc eo thon gọn của Hanbin. Hắn nghĩ :" Thảo nào nhiều gã đàn ông yêu em say đắm như vậy? Với lại em còn là vợ kẻ thù của tôi, K ! Hắn đã từng cướp mất mối làm ăn của cha tôi, khiến công ty cha tôi lỗ đến vài tỉ , dẫn đến phá sản. Cha tôi vì bí thế nên bỏ rơi cả hai mẹ con tôi! May mắn tôi đã dựng lại cơ nghiệp này, trả nợ cho công ty! Em còn nhớ không? Lúc ở quán bar, tôi đã mua em với giá rất cao, như hắn đã đi trước tôi một bước. Lần này, có được em trong tay, tôi sẽ chọc cho hắn tức điên lên cho xem... Hahaha!!!! " .
Hắn bế sốc Hanbin lên phòng, rồi đặt anh xuống giường của mình, hắn vội cởi áo sơ mi đen trên người của mình xuống, vứt nó sang bên cạnh. Hắn mạnh bạo bò lên giường định cưỡng hiếp anh. Hanbin bỗng mờ tỉnh, thấy mình đang trên giường cùng với một đại thiếu gia nhà Lee. Hanbin hét lớn :
- Anh là ai??? Không được chạm vào người tôi !!!!
Hắn cười khẩy :
- Em quên tôi rồi sao? Hanbin?
Hanbin bất ngờ, anh nhận ra Heeseung là người đã ra giá rất cao để mua anh trong quán bar nhưng thua K. Hanbin nói :
- Cảm ơn anh đã dùng số tiền dơ bẩn đó để mua tôi! Nhưng nếu anh có mua tôi đi chăng nữa thì anh cũng đối xử với tôi như mấy gã khác! Anh không giống K!
Hanbin vô tình chọc phải tổ kiến lửa như hắn thật rồi. Hắn tức giận ghìm chặt tay anh lại: " Tôi không giống như hắn, nhưng ít ra tôi còn làm cho em sướng đến phát điên! Vì em thuộc về tôi, em phải gọi tôi là Daddy ! "
Hanbin dõng dạc trả lời hắn:" Thứ tôi cần là sự che chở và bảo vệ, chứ không phải cứ lên giường là hạnh phúc! Anh không hề hiểu tôi! Anh chỉ muốn thân xác này thôi! Anh đâu cần biết tôi tổn thương và nhục nhã như thế nào trong quán bar đó? Nếu tôi không nghèo , tôi có thể từ bỏ K và anh,tự do cho mình hạnh phúc , nhưng số tôi bạc mệnh , phải đâm đầu vào chốn lầu xanh , nhưng K cứu tôi . Anh ấy đối xử tốt với tôi, cho tôi một hạnh phúc , không như anh , chỉ lấy chuyện giường chiếu khiến người khác hạnh phúc ! Khác nào anh biến tôi thành thằng điếm trong quán bar đó lần nữa !!!!! "
Heeseung cứng họng trước lời nói của Hanbin. Nhưng Heeseung đâu chịu bỏ cuộc, hắn nói :
- Em không phải là điếm nữa, em là vợ tôi! Tôi yêu em thật lòng !
-------------
Au : Mai tui ra một tác phẩm với đề tài khó, là ABO nheeee! Mấy cô thích tôi viết couple nào?
1 . Jakebin
2 . Jaybin
3 . Heebin