Chương 2:Tuần trăng mật ở Las Vegas

553 40 0
                                    

Gã cho em nhiều thứ,gã chi hết tiền tỷ để có được niềm vui của em.Đồ hiệu từ Gucci,Dior, LV và nhiều đồ hiệu khác chất đầy tủ.Cuộc sống của em đã thay đổi,em không còn là kẻ hèn nhát,nghèo khổ nữa.Vì gã đã đến với em như một làn gió mới thổi qua.

Hôm nay,gã dự định sẽ đi tuần trăng mật ở Las Vegas với em.Em háo hức lắm,chưa bao giờ em đi Las Vegas bao giờ cả.Em ngày xưa chỉ nhìn qua ti vi cũ,Las Vegas đẹp lắm,cảnh lãng mạn nữa.Em thèm đi khắp Châu Âu này lắm.Bây giờ giấc mơ của em thành sự thật.Em có thể thỏa thích mua đồ hiệu và tự do ăn uống.Em sống xa hoa mà quên mất bản thân mình trước kia,có lẽ vì tiền và tình đã che mắt em lại.

Khi đã bước chân đến Las Vegas...

Em mở con mắt to tròn nhìn quang cảnh ở Las Vegas

*Chú thích một chút về Las Vegas
(theo Wiki):

Las Vegas là một thành phố nổi tiếng thế giới về đánh bạc. Một số người Mỹ nói vui rằng phải gọi Las Vegas là "Lost Wages" (có nghĩa là "mất hết tiền lương"). Các sòng bài và khách sạn có nhiều đèn nê ông đến nỗi nhiều người gọi thành phố trên sa mạc này là "Thành phố Ánh sáng". Las Vegas còn nổi tiếng về nhà thờ tiệc cưới. Nhiều ngôi sao điện ảnh nổi tiếng đã tổ chức tiệc cưới tại đây.

Mỗi khách sạn lớn ở Las Vegas đều rất đặc biệt. Vào trong đó như bước vào một thế giới khác. Có khách sạn thì giống như Ai Cập cổ xưa. Khách sạn khác thì giống như hòn đảo nhiệt đới. Có cái thì giống như thành phố New York. Ở những khách sạn này luôn có những nhà giải trí nổi tiếng biểu diễn. Mọi thứ Las Vegas có vẻ đắt đỏ nhưng riêng phòng ngủ thì chỉ tốn nửa giá so với những nơi khác. Các nhà hàng thì bán đủ các món bạn-có-thể-ăn-được chỉ kiếm một ít tiền lãi. Sở dĩ có như vậy bởi vì các khách sạn chủ yếu kiếm tiền từ các sòng bạc.

_______

Một trong những khách sạn mà gã chọn là một khách sạn nổi tiếng nhất Las Vegas,khách sạn 5 sao Bellagio.Hanbin mệt mỏi ngả lưng ở chiếc giường êm.K ngồi bên cạnh em,Hanbin nhìn gã,em vờ nũng nịu gã:

- Hôm nay đi cả một đường dài mới tới đây!Anh không định cho em ăn gì à?~

Trong đầu gã nghĩ bây giờ chỉ ăn em,nhưng thấy em có vẻ mệt mỏi thật nên gã bảo sẽ dẫn em đi ăn chút gì đó,sau đó gã cúi xuống, nói thầm vào tai em:

- Vậy ăn xong thì về nhà em phải làm theo tôi nghe chưa!

Hanbin nói:

- Ý anh là ăn em hả?

Gã gật đầu trông thật đáng yêu,em mềm giọng:

- Thôi được rồi!Nhớ không được làm em đau đấy!

Gã mỉm cười với em thật tươi rồi gật đầu đồng ý.

[Kbin][Heebin] Tình Nhân Của Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ