Phần 5

8.6K 333 8
                                    

Edit & Beta: SwaniSwania. (Chỉ đăng tại Wattpad)

Phần 5.

Trình Hàm cũng không biết đã trải qua bao lâu, che kín lồng ngực hắn là vệt đỏ, hô hấp phập phồng, khóe mắt chảy nước mắt, trên đùi và trên bụng đều là dâm thủy cùng tinh dịch của chính hắn. Thanh dương căn giả đen thô kia còn kẹt một ít ở bên ngoài, cùng với mông thịt hắn trắng nõn hình thành hình ảnh đối lập, nhìn rất là sắc tình.

Chu Lẫm dùng miệng đút cho hắn một ít nước trà, lại đút điểm tâm cho hắn ăn, còn hỏi hắn thích ăn ngọt không.

Trình Hàm thật muốn chửi câu "Đút cho lão tử ăn cái con mẹ ngươi mau lăn chỗ khác", nhưng hắn đã bị Chu Lẫm chỉnh đến sợ, lời mắng chửi người tới bên miệng cũng đành nuốt trở về.

Chu Lẫm hỏi hắn có muốn ăn gà nướng hay không.

Trình Hàm khuất nhục gật đầu.

Một lát sau, Chu Lẫm tay không trở lại bên mép giường nói với hắn: "Ai, mới vừa rồi chỉ lo luyện công, con gà nướng này cũng nguội rồi...... Ngươi từ từ chờ ta, ta lại đi xuống chân núi mua một con trở về."

Lúc đi còn không quên đem tay Trình Hàm cột lại.

Trình Hàm ách giọng nói nói: "Mẹ ngươi, Chu Lẫm đứng lại đó... Ta thích ăn nguội......"

Chu cẩu căn bản không nghe lời hắn, phủ thêm một kiện ngoại bào trắng như tuyết, làm ra bộ dáng quân tử đạo mạo rồi rời đi.

Lời tác giả: Cười chết tôi, có tỷ muội nói với tôi Chu Lẫm là Chu hắc vịt (Chu vịt đen).

19.

Chẳng lẽ hắn phải nghe lời Chu Lẫm nói sao? Trình Hàm hít một ngụm khí, nghĩ thầm Chu Lẫm phỏng chừng đi mấy chục phút mới trở về, hắn tự đem thứ kia lấy ra, cảm giác bên trong bị nhét đồ thật khó tiếp thu nổi.

Hắn chịu đựng cơn ngứa ở phía dưới, hai bên tay dựa vào cọ cọ, lại dùng ngón tay thử đi mở nút kết dây thừng.

Không phải là nút chết! Hắn có thể cởi bỏ!

Trình Hàm cao hứng lên, kiên nhẫn mà chậm rãi lôi kéo một lúc lâu, nút kết này thế mà thật sự bị hắn giải được.

Hắn dùng cánh tay bủn rủn chống thân ngồi dậy, mắt nhìn khung cảnh bên ngoài có vẻ trời đã tối, hốc mắt lại đỏ lên. Hắn cứ tưởng thân có võ công công cao là tốt, mà có võ công thì bản thân không bị người khi dễ, làm sao lại gặp phải loại chuyện này.

Sợ là từ lúc bắt đầu Chu cẩu đã không muốn đem quyển bí kíp thứ hai đưa cho hắn, chỉ muốn lừa hắn nghe lời...

Hắn một bên mắng Chu Lẫm, một bên xuất chưởng phá xiềng xích nối với giường. Sau khi vận nội lực, chợt có một loại cảm giác nóng rực run rẩy bò lên sống lưng, Trình Hàm bắt lấy chân mình rên rỉ một tiếng, nước mắt hàm chứa rơi xuống chỗ cằm, tí tách mà rơi xuống giường.

Chờ một chút, hắn tự lên tinh thần, muốn đem dương căn giả kia lấy ra. Rút đồ vật thô to màu đen kia được một đoạn, kéo ra một ít thịt huyệt non đỏ thắm, đầy tay Trình Hàm đều là dâm thủy của chính mình, hắn ngậm miệng, mắt hồng nén lại tiếng khóc, luôn cảm thấy chính mình khóc ra thì sẽ bị Chu Lẫm chế giễu.

[ĐM Cao H] Sau khi sư đệ lấy sai bí kíp - Kháng Bệnh Độc Khẩu Phục DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ