Phần 2

14.8K 534 47
                                    

Edit & Beta: SwaniSwania. (Chỉ đăng tại Wattpad)

Phần 2.

Không biết vì sao những nơi bị chạm qua đều nóng lên, hắn cũng chưa từng nổi lên cơn nóng như thế này, Trình Hàm nhắm mắt, cau mày, cảm giác cái tay đang sờ kia càng lúc càng đi xuống, thế mà sờ đến phần mông của hắn.

"Trình Hàm, hơi thở không thể loạn được" Chu Lẫm nói với hắn.

Có cái đồ vật gì cứng cứng dài dài chen vào hậu huyệt của Trình Hàm, chỗ mà hắn chưa bao giờ đụng vào, hắn mơ hồ nhớ là trong bí kíp có nhắc tới, nói là phải đem nguyên dương rót vào nơi này, mới có thể tiến thêm một bước ổn định chân khí đang loạn.

Hắn chịu đựng cơn đau, tiếp tục vận khí tu hành.

Một lát sau, Chu Lẫm để hắn quỳ sát ở trên giường, trong sách cũng có nói qua cái này, Trình Hàm không nghi ngờ gì, liền ngoan ngoãn mà nhắm mắt quỳ ghé vào trên giường, cắn môi, để cho ngón tay Chu Lẫm thọc vào rút ra ở chỗ kia.

Nếu một chút đau này mà nhịn không nổi, hắn còn học võ công gì nữa?

Một tay khác của Chu Lẫm điểm mấy huyệt vị ở trên lưng hắn, hắn chậm rãi cảm thấy chỗ đan điền nảy lên một dòng nước ấm, trận cảm giác tê dại kia làm trong đầu hắn nổi trống một trận, chờ lúc lấy lại tinh thần, phát hiện dương vật của mình không khống chế được mà cứng thẳng lên.

Mà lúc này lại không quần áo che đậy, Trình Hàm lập tức cảm thấy xấu hổ, muốn kẹp hai chân lại, không cho Chu Lẫm nhìn thấy hắn nổi lên phản ứng.

Nhưng Chu Lẫm liền thấy được, còn cười nói với hắn: "Chỉ mới làm như vậy, Trình sư đệ liền nổi lên hứng thú......"

Trình Hàm không vui nói: "Ta không có!"

Nhưng phía dưới căn bản là không chịu khống chế của hắn, còn càng ngày càng cứng.

"Thả lỏng một chút, tu luyện không phải khổ hạnh, ngươi phải cảm thấy thoải mái mới đúng." Chu Lẫm nâng hắn dậy, đỡ hắn chậm rãi ngồi xuống phía sau. Trình Hàm ẩn ẩn cảm thấy có vật gì cứng tiến vào, hắn càng nhắm chặt đôi mắt, bắt lấy cánh tay Chu Lẫm, đột nhiên không dám ngồi xuống.

Nhưng Chu Lẫm không dùng sức đỡ cho hắn nữa, hắn liền không thể không ngồi xuống, vách trong tức khắc bị côn thịt căng ra, hắn thật sự đau, lại sợ Chu Lẫm chê cười hắn, đau nhưng cũng không kêu ra tiếng.

Vì không muốn đau, hắn đem hai chân mở rộng ra.

Chu Lẫm gắt gao ôm lấy eo hắn, không cho hắn giãy giụa đi chỗ khác, nói lời khen hắn: "Trình sư đệ, ngươi thật sự là kỳ tài luyện võ."

Nói xong liền ôm lấy Trình Tề, nghiệt căn kia cũng nặng nề đâm vào, còn tay Chu Lẫm nắm lấy dương vật Trình Hàm, vỗ về chơi đùa lên xuống, Trình Hàm càng không chịu đựng được phát ra tiếng, y càng làm lợi hại hơn, ở phía sau còn đâm vào sâu bên trong, làm Trình Hàm cơ hồ muốn bắn ra luôn.

Sở dĩ chưa bắn ra, là vì quy đầu bị Chu Lẫm dùng lòng bàn tay chặn lại, bàn tay khớp xương rõ ràng kia một mặt xoa bóp dương vật hắn, một mặt lại không cho hắn phát tiết.

[ĐM Cao H] Sau khi sư đệ lấy sai bí kíp - Kháng Bệnh Độc Khẩu Phục DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ