PROLOGUE👉❤👈

8 2 0
                                    

Habang nanganganak ang mahal na reyna sa kanilang silid ng hari.
Habang ang hari naman ay nasa labas ng silid dahil bawal syang pumasok sa loob.

Masayang masaya ang hari dahil sa wakas ay makikita na niya ang kauna unahang maging anak nila ng kanyang mahal na reyna.

Pati na ang mga mamamayan sa kaharian at ang apat na kaharian na sakop ng Nardinia ay masaya dahil sa wakas ay maisisilang na ang kanilang tagapagligtas at ang magiging bagong hari.Dahil ang isisilang na prinsipe ay ang may taglay ng pinakamalakas na kapangyarihan na syang kinatatakutan ng mga darkbuso o mga may kapangyarihang itim na naghahasik ng lagim sa Kingdom of Nardinia.

Dahil gusto nila na sila lang ang karapat dapat na maghahari dito.At dahil hindi pumayag ang mga diyos ay naghasik sila ng lagim.

Ngunit naantala ang pag sasaya ng mga mamamayan ng makarinig sila ng malakas na pag sabog sa tarangkahan ng kaharian at pumasok doon ang reyna ng mga darkbuso...

"Ha ha ha ha di nyo yata ako inimbitahan na may pag sasaya palang magaganap dito ngayon.At sana ay nakadala ako ng maiinom para sa narito ngayon ha ha ha ha." At halakhak siya ngal napakalakas na may kasamang mga kidlat.

Daling dali na humarap ang hari sa reyna at nag salita"anong ginagawa mo dito tiya"

"Oh aking pamangkin.ahhm tinatanong mo kong bakit ako nandito hmmm.nandito lang namn ako para bawiin ang dapat ay para sa akin ha ha ha ha ha.

" Baliw ka na nga tiya.at ito lng ang sasabihin ko sayo na kahit kaylan ay di naging sayo ang nardinia at hinding hindi ito magiging sayo.

"Ah ganon.sigi pag di ko makuha sa salita ay kukunin ko sa dahas.tanggapin nyo tohhhhhhhhh" at nag pakawala sya ng maraming itim na bulang apoy at itinapon sa mga nardinian.

Mabuti nalang at nakagawa agad ang mga hari at reyna ng ibat ibang kaharian ng protection para sa mga mamamayan nito at doon sumabog ang mga bulang apoy.

"Ahhhhhhhhhh ginagalit nyo talaga ako...mga kawal sugod" sigaw ng reyna at sunod sunod na sumugod ang napakaraming halimaw.

At ang mga nardinian namn ay nasipaghanda at sumugod dn."nardinian sugod para sa kapayapaan ng nardinia"sigaw ng hari ng apoy.

"Para sa kapayapaan ng nardinia" sigaw ng lahat at nasipag sugod sa mga kaaway.

Sa silid kong saan nanganganak ang reyna

"Ahhhhhhhh

"Kunting iri nalng mahal na reyna at lalabas na po ang sanggol." Sabi ng nagpapaanak sa mahal na reyna.

"Ahhhhh ahhhh ahhhh ahhhh ahhhhhhhhhhhhhhhhh" at lumabas na ang sanggol.

"Uwaaa uwaaa uwaaaa" iyak ng sanggol.

"Mahal na reyna lalaki po ang anak nyo.napakagandang lalaki po." Nakangiting sabi ng dama at nakita nya na may nakaukit dito na hugis koruna na sumisimbulo ng nardinia👑.ngumiti lang ang reyna at biglang nawalan ng malay.kaya nag panik ang mga dama.kaya di nila napansin ang pagkuha ng isang nilalang na nakabalot ng itim na tela sa sanggol at tinakas nya ito.

Sa tarangkahan ng kaharian

Madaming sugatan at namatay sa mga nardinian ngunit mas marami ang namatay sa mga darkbudos hanggang ang reyna nalang ang natira.

"Ahhhhhhh di pa tayo tapos.dahil mag babalik pa ako sa takdang panahon para mabawi ko kong anong saakin.at sa pag babalik ko ako namn ang mag wawagi ahhhhhhhhh." Sigaw ng reyna na umalingawngaw sa buong kaharian at bigla nalang siyang naglaho na parang bula.

🔑The Lost Prince Of Nardinia (mpreg) (complete)👑🌸Where stories live. Discover now