Chapter 👉❤1❤👈 New Friends

3 1 0
                                    

Jade POV:

Kring kring kring...

Hyz no bayan ang aga aga ang ingay naman nito hmmm.
Kinapa ko ang alarm clock sa mesa malapit sa kama ko ay pinatay.kasi nag alarm ako ng 5 am eh.pagkatapos ay bumangon na ako sa pag kakahiga.

Dahil ngayon pala ang unang araw ko bilang first year college... Ahhhhh im so excited na talaga kasi nakapasa ako bilang scholar sa pinakasikat na paaralan dito sa pilipinas.ang **** University.

Ok balik sa kasalukuyan hihihi.oh ayon na nga bumangon na ako saka pumunta sa cr dito sa kwarto ko.oh diba kahit mahirap kami ay may cr sa kwarto hahhah joke lang di namn talaga kami mahirap di din mayaman kumbaga nasa gitna hihihi ok di ko na pahahhabain ha.kc magtatagal tayo....

Pagkapasok ko sa cr ay ginawa ko na ang every morning ritual ko ang maghilamos at mag toothbrush. Oy mahirap na humarap sa mga tao na mabaho ang hininga no kakahiya kaya non.kabasan ng kagandahan ko un hahahah(oh nag pasan ng sariling upuan-author)oy grabi ka naman otor support nalang baya.hihihi joke lang po.

Pagkatapos ay bumaba na ako sa aming mumunting mansion hihihi.at nakita ko si mother saka si father na nag loving loving habang nagkakape hihihi.

"Morning mi morning di" bati ko sakanila kaya naputol ang pag loloving loving nila saka napatingin sa akin na nakangiti...hyz alam nyo kahit may edad na sila ang gaganda at gagwapo nilang dalawa kaya nga maganda ako eh kc mana sa kanila hihihi.oh otor wag kanang kukuntra ha sasapakin kita hihihi juk lang otor.

"Oh gising na pala ang baby nammin.halikana at umupo saka ihahanda ko na ang pagkain mo para makapasok ka na sa paaralang papasukan mo."sabi ni mimi

"Mi at di namn ilang ulit ko na kayang sinasabi sa inyo na di na ako baby eh hmmm" nakabusangot ako na parang bata kc namn eh sabing di na ako baby eh.

"Eh ano namn kong malaki ka na eh ikaw padin namn ang baby namin ah" sabi ni di.kaya naka pout nalang akong lumapit sa kanila at humalik sa pisngi nila saka umupo sa upuan..

"Sigi na nga baby na kong baby hmmm kung di ko lang kayo mahal ay iwan."at nagtawanan silang dalawa.oh kita nyo na ganyan ang family ko always happy.

Pagkatapos kumain ay nag paalam na ako na papasok na sa paaralan.

" mi di pasok na po ako"paalam ko sa kanila. Asual ayon nanamn sila naghaharutan hyz..

"Sigi anak mag iingat ka don ha saka pagbutihin mo ang pag aaral mo."

"Upo mi di bye po" saka lumakad na ako papunta sa parkingan ng mga sasakyan.

One hours later

Nandito na ko sa harap ng gate ng paaralan.at napanganga ako sa ganda nito gate palang maganda na paano nalang kaya ang mga building sa loob siguradong bungga kyahhhh excited na kong makapasok.

Nakita kong may guard na nagbabantay sa gate.

"Hello miss maganda ID mo po" ngumiti ako ng pilit sa sinabi nya pero sa loob ko nag bubunyi na sa kasiyahan dahil palagay ko babae ako.kc tinawag akong miss hahha joke. paano ba namn eh naka sibilyan lang ako kc first day of class pa namn kaya di na ako nag uniform.

"Bago ka ba miss maganda kc ngaun lang kita nakita eh" sabi ng guard habang nakangiti ng wagas infirnis ha gwapo siya kyaaaa ang landi mo jade hahhaha.

"Upo kuya bago lang po ako dito hihi" saka ngumiti ako nang napakatamis at nakita kong nakatulala na ang guard habang nakanganga na tumingin sa akin.luhhh anyari sa kanya.

"Kuya pwede na po ba akong pumasok" nakangiti ko paring sabi habang winawagayway ang kamay ko sa harap ng mukha nya.kaso nakatulala lang talaga sya kaya tinapik ko sya sa balikat kaya parang bilang bulamalik na sya sa ulirat at parang nahihiya sa  kasi napapaiwas syang tumingin sa akin.

🔑The Lost Prince Of Nardinia (mpreg) (complete)👑🌸Where stories live. Discover now