Chapter 👉❤2❤👈 Princess encounters

2 1 0
                                    

Jade POV:

At sabay sabay na kaming pumunta sa canteen para mag lunch. Alam nyo nakaka akward yong habang naglalakad tapos madaming matang nakatingin sayo saka halos lalaki pa naman.pakiramdam ko sa pagtingin nila sa akin parang hunuhubaran na nila ako sa lagkit ng tingin nila...yakksss

"Girl hanap ka na ng mauupuan natin at kami na ang bibili ng kakainin natin."sabi ni rosana.

" oo nga girl.ahm anong gusto mong order friend"sabi naman ni sheilla.

At sinabi ko ang order ko at saka pumunta na sila sa bilihan para maka order.at ako naman ay naghanap ng mesang makakainan.at ng may nahanap ako na nasa gilid at pang apat ang pwedeng umupo ay don na ako pumwesto kasi tama tama kc tatlo kami.

At ng dumating na sila ay napanganga ako sa dami ng order nila eh tatlo lang kami ang kakain ah hmmm.

"Oy bat ang dami nyo namang order eh tatlo lang naman tayong kakain ah.maliban nalang kung may hinihintay pa tayo." Saad ko

"Tssk ano kaba wala tayong hinihintay no.para talaga to sa ating tatlo saka lebre na din namin sayo saka wag ka ng rumiklamo kc magagalit kami sayo.saka kain lang ng kain." Sabi nilang dalawa kaya wala na akong magawa kahit nahihiya ay kumain nalang ako kc mukhang masarap eh hihihi.grasya na to at saka minsan lang ng yayari to hihi kaya lubusin na.

Nang matapos na kaming kumain ay pumunta na kami sa klase namin.

Lesson

Lesson

Lesson

Hanggang sa nag uwian na.at ngayon nandito na ako sabahay at nagpapahinga sa aking silid hanggang sa dinalaw na ako ng antok at nakatulog...

Sheilla POV:

Hy gyz sa wakas binigyan na din ako ni author ng linya hihihi.

Ahm ako nga pala si Sheilla o Prinsesa Dearnia Sheilla Earthon yeah tama ang nadinig nyo isa akong prinsesa sa kaharian ng Nardinia at isa itong mahiwagang mundo na nag eexist ang mga magic o powers.yeah may powers ako o kapangyarihan ito ay lupa at ang kaharian namin ay nangangalang kaharian ng Ertdenia ito ay sakop din ng NARDINIA dahil ang nardinia ang puso ng buong kaharian at dito nakatira ang makapangyarihang empiratris at empirador.

Ok back to reality na tayo.lima kaming mga maharlika tatlong lalaki at dalawang babae.kaso pinaghiwalay kami sa dalawang misyon.

Silang mga lalaki ay inatasan na hanapin ang pumunta sa witchdania sa mundo ng mga mangkukulam upang tulungan dahil ginagambala sila ng mga alagad ng dilim.kaya kaming dalawa na babae ay dito naman sa mundo ng mga tao upang hanapin ang gintong susi ng aklat ng kasalukuyan.dahil simula ng nawala ang nag iisang anak ng mahal na empirador at empiratris ay kasabay ding nawala ang mahiwagang susi at ngaun nga ay hinahanap namin dito.sa mundo ng mga tao.

Dahil nanaginip ang aming HM na sinabi ng mga dyos sa kanyang panaginip na dito mahahanap ang nawawalang susi ng aklat ng kasalukuyan.

At isa pa first time naming tumungtong dito sa mundo nila kaya noong una ay nahihirapan kami sa mga salita nila pero ngayon ay nasasanay na din kami maka sunod sa mga sinasabi nila.at isa pa magtatatlong taon na kami dito pero di pa namin nahahanap ang susi na un dahil kahit saan kami mag punata ay wala kaming maramdaman na kapangyarihan ng susi.kaya hanggang ngaun ay nangangapa padin kami sa paghahanap hyz...

Pero kahapon habang nasa silid aralan kami.oo nag aaral kami.

Ok un na nga habang nasa silid aralan kami ay may naramdaman kaming dalawa ng napakalakas at nakakakilabot na kapangyarihan.

At pumasok ang isang studyante at doon namin naramdaman ang kakaibang lakas na sa buong buhay ko ay ngaun ko palang naramdaman.

Kaya gumawa kami ng paraan ni rosana para mapalapit sa kaniya.Nakipag kaibigan kami sa kaniya, pero wag kayo ha totoo ang pakikipagkaibigan namin.

At ngayon nga nandito kaming tatlo sa canteen at nag lalunch.

Pagkatapos naming mag lunch ay bumalik na kami sa classroom namin at nag lesson na ang professor namin.

Jade POV:

Nandito ako ngayon sa daan naglalakad, kc medyo malapit lang namn ang bahay namin dito at saka mas gusto kong maglakad para exercise sa katawan hihi...

At habang naglalakad ako sa skeneta ay may nararamdaman akong may nakasunod sa akin at alam kong dalawa ito dahil sa powers ko, yea may powers ako nalaman ko ito last year lang at hindi ito alam ng parent ko...

Nalaman ko ito sa panaginip ko at may isang babae akong nakasama doon sa panaginip ko na nagsabi sa akin na may power ako at sya din nag turo sa akin kong pano gamitin ito at tinuruan nya di ako paano makipaglaban ng mano mano at paano gumamit ng ibat ibang sandata.

Ok balik sa reality ay may naramdaman akong mga batong patungo sa kinalalakadan ko.Kaya huminto ako at piahinto ko ang paggalaw ng mga bato at ginawa ko itong bato habang nakatalikod ako.

At nag salita ako ng wakang emosyon"sino kayo at anong kailangan nyo sa akin"nakakakilabot na sabi ko sa kanila bago ako humarap at nakita ko ang dalawang tao na nakapang ninja attire.

Ngunit hindi sila nagsalita kundi gumawa ang isa sa kanila ng pana na gawa sa hangin at pina ulanan nya ako.

Kaya ang ginawa ko ay ginawa kong anino ang katawan ko at lumampas lang ang bawat palaso na tatama sa akin.Pagkatapos ay binalik ko na sa normal ang katawan ko

Pagkatapos nya ay ang isa naman ay gumawa ng napakaraming matutulis na bato at pina ulanan nya din ako.kaya ang ginawa ko ay pinahinto ko ang mga ito sa iri at ginawa kong yelo at pinaapuyan ko hanggang sa na tunaw ito.

Pagkatapos ay gumawa ng napakalaking ipu-ipo ang kasama nya at ang isa naman ay gumawa din ng isang ipu ipong gawa sa mga alikabok at bato at pinagsama nila ito at pinakawalan patungo saakin.

So i protect my self gumawa din ako ng ipu ipo na pinagsama ang apat na elements at pinakawalan ko ito patungo sa ginawa nilang ipu ipo at lumikha ito ng napakalakas na pagsabog.

Mabuti nalang walang mga kabahayan dito pero alam ko may nakarinig nag pagsabog na ito dahil di lang naman kalayuan ang mga kabahayan muka dito.

Napuno ng makapal ng alikabok sa tinatayuan ko.at nang nawala na ito ay nakita ko silang nakatayo pa din.

"tapos na ba kayo.So ako naman" sabi ko at gumawa ng napakalaking bula na pinagsama ang lahat ng kapangyarihan ko at tinapon patungo sa kanila.At nang sumabog ito ay ginamit ko ang kapangyarihang makapaglaho at pumikit.

Pagmulat ko ay nasa kwarto na ako.kaya dali dali akong nagbihis ng pangbahay at lumabas sa kwarto at pumunta sa kusina at nadatnan ko sina mom and dad doon.

Binati ko sila at kumain na kami pagkatapos ay umakyat na ako sa silid ko at natulog.pero bago yon ay ang gumugulo sa isip ko kong sino ang dalawang na encounter ko kanina at bakit may kapangyarihan din sila tulad ko?madami kaya sila?saankaya sila nagmula?

Abangan...

A/N
Wahhhh na exite ako guyz sa sunod apdate ko.kaya plz wag kayong bumitaw basa lang po ng basa kasi mas exiting ang mga susunod na chapter nito...hmmm we love u po...

Don't forget to vote and 💬comment.

Enjoy po sa pag babasa
Ice Man⭐

🔑The Lost Prince Of Nardinia (mpreg) (complete)👑🌸Where stories live. Discover now