HE NOTICED ME!

313 15 34
                                    

Hi guise! I'm back! HAHAHAHHAHAHA! And guess what? Anak ng kabayo! He noticed me! He noticed me! He noticed me! Lalalala. Paulit-ulit? Hahahahaha! And I kennot!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! I felt butterflies on my stomach *charmsss* hahaha! Alam kong napaka O.A ko na, pero wala kayong pake! Kayo kaya pansinin ng crush/idol nyo tignan natin kung di kayo magiging OA! Hahahahahha! Tbh, hindi 'to first time, hindi 'to first time na pinansin ako ng Idol ko. Most of them noticed me, I got fansigns from them and by the help of my friends! :) *Hindi ako nagmamayabang ha?* Hahahaha but, this one is different! Hindi ko rin alam kong ano ang pinagkaiba eh! Hahahahaha Basta ang alam ko lang PINANSIN niya ako! HAHAHAHHHHA! Ayoko na! Pwede na akong mamatay! Kill me knaaaaaw! Jks. Hahahaha. Thanks to God dahil tinutupad niya yung mga wish ko :)) Kaya nga magpapakabait na ako eh! HAHAHA lels. 

MESSAGE FOR MANIPULATIVE KIDDO:

Hi to the mysterious guyyyyyyyyyyyyyy! Thanks for sparing a short time to read this :) I really appreciate it! Char! Hahahahah Anyways, stay MYSTERIOUS ha?  Wag ka nang magpakilala, FOREVER ka nang ganyan! Haha But, sad to say WALANG FOREVER! HAHAHAHAH Kelan kaya yung time na ilalantad mo na sa Wattpad world kung sino ka ba talaga at yang pagkapogi-pogi mong hitsura. Hindi madaleeeh! Hahahaha. Di ka ba nahihirapan sa pagiging misteryoso? Why you doing that? Huehuehue. xx  Yun lang po, boss! Hahahaha xx God vless! :)) Lovelotsssssss! Obsessed na'ko sayo! Hahahaha!
FROM,

Pretty Gorg. Feelingera Huge Fan Secret Admirer <3 ARAH ;)

~arahthekiddo

A story for MANIPULATIVE KIDDOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon