Đội 8 kết và hợp sức mạnh khủng khiếp của Hinata

280 17 6
                                    

Vụt!!

Ba người nhanh chóng chuẩn bị tinh thần thì đột nhiên nghe một tiếng nói lớn vang lên, liền tất cả đều đồng loạt dừng lại hành động, bắt đầu quan sát sự việc đang diễn ra.

- Thầy Kakashi! Thầy hãy tới đây đấu với em đi!!-

Naruto à ... cậu đang làm cho trò mèo gì vậy?

Kakashi - Hờ hờ ... -

Asuma - Ngốc quá -

Kurenai -  Nhóc đang giỡn sao?? -

Shino + Kiba + Choji -  ... -

Shikamaru -Tsk, tên phiền phức này -

Ino + Sasuke + Sakura - Ngu ngốc!! -

Hinata - N.a.r.t.o -

Toàn bộ những người đang núp bao gồm cả học sinh lẫn giáo viên đều cạn lời trước hành động xuất hiện một cách đàng hoàng hiên ngang của Uzumaki Naruto.

Cái này nên gọi là dũng cảm hay ngu ngốc đây??

Như dự đoán, Kakashi hoàn toàn dễ dàng hạ được Naruto và hình đó sẽ rất ngầu lòi nếu thầy không mang cuốn "Thân thiết thiên đường" kia ra đọc.

Và huyền thoại nhẫn thuật được một lần nữa tung ra ... 

- Bí thuật tối Taijutsu tối cao-Ngàn năm đau đớn!! -

- Gyaaaaaaaaaaa!!-  Naruto ôm mông đau đớn bay thẳng về phía hồ nước và rơi một cách hoành cmn tráng.

- ..... -

Hai thầy trò này định diễn hài kịch sao??

Tất nhiên Naruto cũng không thể phản công nhanh chóng được đơn giản vì bị Kakashi tặng một cú lừa và hiện đang treo ngược trên cây kia.

- Hinata !! - Shino hét lên dang tay ra nắm lấy tay của kiba.

Kakashi , kurenai và Asuma nghệch mặt Kurenai hóa đá không lẽ hai đứa đội cô phụ trách là đồ ngốc sao đơ một lúc thì giật mình bởi giọng nói của kiba.

- Đến lúc rồi !! Hinata-chan - Kiba hét lên


Hinata từ đâu nhảy xuống đứng trên vai của kiba và Shino chân chùng xuống tay dang ra sau hít một hơi ba vì thầy cô giáo vẫn chẳng hiểu gì nhưng đã xông lên định tóm cả ba người đội hinata.

- Sát long bí thuật !! Bạch long !! Bạch long hống!!!! - Hinata hét lên một vòng tròn ma thuật màu trắng có pha một chút tím nhạt hiện ra và một tiếng hống thổi bay Ba người kakashi , Kurenai và Asuma bị thổi bay.

- Áaaaaaa- Kurenai hét lên

- Cái Quái - Kakashi và Asuma hét lên

Trước mắt họ là hinata và một vòng tròn màu trắng với các kí tự lạ hiện lên trong mắt họ và một cơn lốc xoáy màu trắng từ miệng của hinata đáng bay bọn họ.

- H-h-h--hinata tuyệt quá !! - Kiba hét lên với hai con mắt sáng bừng như đèn pha

- Thật khủng khiếp!! - Shino run rẩy nhìn khu rừng bị chiêu vừa rồi của Hinata phá hủy hết không còn một cái cây nào và ba vị thầy cô đáng kính nằm la liệt dưới đất - May mà chúng ta là đồng đội

Mấy người nhóm Naruto và Shikamaru đang trốn thì trắng mặt há hốc mồm run rẩy nhìn chằm chằm hinata.

- Tuyệt quá !!- Naruto và Choji hét lên

- Đồ ngốc!!!! -  Sakura và Ino hét lên đấm cho Naruto và Choji một cái

Sasuke đen mặt đúng thật cậu bị hinata đánh khi giám gây lộn với tên Dobe Naruto đó mà bị đánh thật là người đánh cậu đúng là không bình thường.

- Xì!! Thật phiền phức - Shikamaru lười biếng nói


Kakashi,  Kurenai và Asuma nằm dưới đất nhìn cái tàm tích mà Cô bé xinh đẹp nhỏ nhắn đáng yêu của tộc hyuga gây ra mà không khỏi đen mặt và thầm cảm thán vì mình nhanh chân tránh kịp chưa nếu mà chúng là chết chắc nhưng điều kì lại là đòn tấn công đó khôbg hề có một chút chakra nào nhưng tại sao lại có sức phá hủy ớn như thế hơn nữa chiêu thức đó còn không cần kết ấn.


- Cô bé mạnh quá !! - Kakashi cảm thán

- Thật may là chúng ta tránh kịp lúc!! - Kurenai run rẫy học trò sau này của cô khó đối phó đây

- May quá mình còn sống - Asuma xanh mặt nói

- Hả?? Sức phá hủy lớn vậy sao?? - Hinata đứng trên vai của kiba và Shino mà gãi đầu nói tiếp - Mình đã giảm sức dùng 1/10 rồi mà sức phá hủy vẫn lớn vậy sao??


Ngay lập tức tất cả đen mặt cả Shino và kiba đang đứng ở dưới chân hinata mà run rẩy sử dụng sức mạnh có1/10 mà đã phá hủy cả khu rừng hướng Nam thì nếu như sử dụng hét 10/10 thì sức phá hủy còn kinh khủng đến thế nào nữa chứ.

- Các em giỏi lắm nhưng các em vẫn chưa lấy được chuông!! - Asuma đứng dậy nói

- Các em phải nhanh lên đấy sắp hết giờ rồi Hinata - Kurenai nói và xem giờ

*rinh~rinh~*

- Haizz~ cái chuông này nhỏ thật đấy!! - Hinata đứng trên vai của Shino và kiba cảm thán lấy sáu cái chuông ra lắc đi lắc lại

Tiếng chuông và tiếng của hinata khiến mọi người trở về thực tế vậy là đội 8 hoàn thành thử thách rồi sao??

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 19, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Fairy Tail Tất Cả Chỉ Như Một Giấc Mơ Thôi Sao ??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ