Kì thi thăng cấp S

251 20 0
                                    

Thời gian trôi qua cũng phải hơn 7 hay 8 năm gì đấy Hinata gia nhập hộp Fairy Tail và có rất nhiều sự kiện sảy ra chị Ezra trở thành ma đạo sĩ cấp S khi mới 15 tuổi và hinata thì cùng lúc với chị Ezra như cô nhỏ tuổi hơn 12 tuổi sau đó một năm chị Mira cũng trở thành ma đạo sĩ cấp S luôn và sự kiện làm hinata phát điên chính là Lisana cô em gái út của chị Mira chết và tính cách của chị ấy cũng thay đổi luôn từ đó hiền dịu và nhẹ nhàng hòa đồng tươi cười hơn trước.

Dù Hinata cô phải công nhận ngày hôm đó rất buồn cô và lisana là đôi bạn thân nhất nên khi nghe tin cô ấy chết cô đã gần như nổi điên lên lao đến tấn công chị Mira nhưng lại bị chị Ezra và Anh Laxus cản lại , anh Laxus đã ôm chặt cô làm cô không thể lao ra tấn công chị Mira được nên cô chỉ biết trách bản thân và quát tháo với chị Mira vì lúc đó cô đã đòi đi cùng nhưng chị Mira từ chối, nếu Hinata ở đó chắc chắn không bao giờ cô để cho lisana chết khóc mãi vì cái chết của lisana cô ôm chặt anh Laxus khiến anh đỏ mặt mà gào khóc cô đâu biết là có vài thành viên trội của cái hội này thích cô trong đó có cả Laxus đâu.

Sau cái chết của lisana 2 năm sau Natsu đi làm nhiệm vụ mang về một cô gái tóc tên lucy gia nhập hội và cô ấy cũng là tinh linh ma đạo sĩ giống hinata à mà đã nói chưa nhỉ sau khi Hinata gia nhập hội khoảng hơn 1 năm sau đó cô đã kí kết liên kết với mấy tinh linh bạch kim trong những chiếc chìa khóa tinh linh bạch kim nhưng mà cô ít khi lấy ra xử dụng.

Sau khi lucy gia nhập hơn nửa năm thì hội cũng đón thêm hai thành viên mới từ hắc hội vào trong hội là một anh chàng thiết sát long nhân tên Gajeel và một cô gái của mưa Juvia và hinata thề rằng cô muốn tránh xa Juvia càng xa càng tốt.

Juvia cô ấy yêu Gray điên cuồng và coi mọi cô gái trong hội là tình địch ngoại trừ Hinata vì Juvia muốn cô trở thành đôi bạn thân cùng với cô ấy mà thậm trí còn đòi lấy Gray và chia sẻ cả Gray cho cô làm cô ớn lạnh, muốn cô và cô ấy chung chồng để sau này làm chị em không thể rời xa cô rất ấm ảnh Juvia mà Gray cũng thích cô nhưng vì sự ám ảnh muôn đời với câu nói chung chồng của Juvia làm cô chỉ coi Gray là bạn mà có khi chẳng phải bạn cơ.

Sau đó hinata có một nhiệm vụ phải đi xa nên không thể tham gia cái vụ liên minh liên đoàn gì đấy của các hội mà khi cô trở về lại có một cô bé mới gia nhập và một cô mèo đi theo cô bé là thiên sát long nhân Wendy còn cô mèo làm cho Happy chết say chết đắm tên là Carla và cô bé Wendy khá dễ thương.

Sau đó Hinata cô không thể ở lại hội lâu và phải đi làm nhiệm vụ liên tiếp đến kì thi thăng cấp S cô mới về.

Vào trước mấy ngày cô về hội thì cô không mấy ngạc nhiên khi Gajeel có một con mèo như Natsu hay Wendy tên lily rất ngạc nhiên đến bật khóc chạy vào ôm cô gái có mái tóc màu trắng giống như chị Mira đó nhưng ngắn hơn và cái khuôn mặt làm cho cô không thể nào không nhớ của cô bạn thân lisana của cô.

Hinata bật khóc nhìn thấy cái hình bóng quen thuốc đó mà chạy lại.

- LISANA - Hinata chạy nhanh lại chỗ người con gái đó mà khóc

Lisana giật mình khi nghe giọng nói này mà cũng xoay lưng lại bật khóc

- HINATA - Lisana chạy lại phía của Hinata

Hai cô gái xông thẳng vào nhau ôm chặt đối phương mà khóc cả hai cô gái khóc mãi rồi kể cho nhau nghe những chuyện đã xảy ra trong xuất những năm xa cách làm cả hội không khỏi cảm động mà lau nước mắt họ chưa bao giờ thấy hinata cười tươi và thật sự vui vẻ khi từ vụ cái chết của Lisana sảy ra cả nhưng giờ thì mọi chuyện tốt rồi.

Vài ngày sau đó Hinata và Lisana dính nhau không rời làm cho Juvia nghen tị nhưng không còn cách nào khác hinata đã không được gặp lại bạn của mình nên Juvia đổi sang dính chặt lấy Gray thay thế cho vị trí mất trống của Hinata và rồi 3 ngày sau cái gì đến cũng đến.

Hầu hết tất cả mọi người trong hội đều có mặt đầy đủ để nghe hội trưởng thông báo

- Tất cả mọi người nghe đây , năm nay sẽ có 8 người được tham gia kì thi thăng cấp S . Nơi diễn ra cuộc thi là Đảo Tenroujima cũng là Thánh đảo của hội chúng ta.Những người được chọn chính là Natsu Dragneel , Gray Fullbuster, Juvia Lockser, Elfman Strauss, Cana Alberona , Fried Justine, Levy Mcgarden, Mest Gryder - Makarov nói

- Lần này chỉ có một người được chọn và sẽ diễn ra trong vòng một tuần nên mọi người hãy cố gắng lên nhé - Mira nói xong thì kèm thêm nụ cười tươi khích lệ

- 8 người có thể chọn đồng đội cùng tham gia với mình với 2 điều kiện!!
thứ nhất : người đó phải là thành viên của Fairy Tail
thứ hai : không được chọn pháp sư cấp S - Makarov nói

Chị Mira vui vẻ góp lời thêm

- Còn nữa trong kì thi tôi , Hinata và Erza sẽ cố hết sức để ngăn cản mọi người à còn cả chú Gildarts nữa vì vậy tôi mong mọi người sẽ cố gắng hết sức -

Mọi người trong hội bắt đầu nhốn nhào cả lên

Sau một hồi thì các đội thống nhất

Natsu & Happy

Gray & Leo

Juvia & Lisanna

Elfman & Evergreen

Cana & Lucy

Fried & Bickslow

Levy & Gajeel

Mest & Wendy

Fairy Tail Tất Cả Chỉ Như Một Giấc Mơ Thôi Sao ??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ