Trận đấu với Rồng P2

140 5 0
                                    

- Natsu , Lucy - Hinata vừa tới liền thấy 1 bóng đen đang lôi Natsu xuống sàn . 

-  Natsu , ngươi là ai ,mau thả Natsu ra - Hinata  bắn 1 tia sáng trắng mang sức mạnh của bạch long đến cái bóng đen kia . 

- Ngươi là ... ai -  Khi vừa nhìn đến Hinata , Rogue tương lai đứng hình nhìn cô một cách sững sờ . 

- Hinata ... em không sao , thật may quá _ Hắn nhanh chóng bỏ Natsu ra chạy đến ôm chầm Hinata trước sự ngơ ngác của cô và Natsu . 

- Ngươi ... - Hinata cũng ngơ ngác nhìn kẻ đang ôm lấy mình , không biết phải làm như thế nào . 

- Thật tốt quá  , em không sao  ... tốt quá - Rogue tương lai không ngừng lặp lại hai từ tốt quá , nước mắt cũng dọc theo gò má tinh tế mà chảy xuống

- Anh ... có thể thả tôi ra không , Lucy đang cần tôi - Hinata đưa tay đẩy nhẹ hắn ra

- Tại sao ... tại sao em phải cứu bọn họ chứ , cứ như vậy không phải tốt hơn sao , em đừng làm chuyện ngu ngốc như loại chuyện giải phóng ma lực có được không - Giọng nói của hắn ta mang theo sự hoảng loạn tột cùng , sự sợ hãi phát ra từ sâu trong tâm trí
 
- Không được , Fairy Tail là gia đình của tôi , không có họ thì tôi chẳng còn gì , cha tôi đã bỏ tôi không quan tâm đến tôi lạnh nhạt tôi , tôi mất đi người bác yêu thương tôi vù tôi mà chết,  tôi không muốn phải mất đi 1 người nào trong gia đình của mình nữa - Hinata  nói xong liền tránh khỏi vòng tay của Rogue tương lai , dịch chuyển đến chỗ của Lucy . 

- Em ấy ... không cần tới mình sao ?! - Hắn nhìn vòng tay trống rỗng của mình trầm mặt

- Ngươi không thể khiến cô ấy rời khỏi Fairy Tail đâu bởi vì cô ấy là 1 thành viên trong gia đình của chúng tôi , Fairy Tail sẽ không bao giờ bỏ rơi gia đình của mình , còn giờ thì ... nhận lấy - Natsu quệt miệng 1 cách bao ngầu rồi lao đến đấm thẳng vào mặt hắn . 

Nơi của Lucy

- Venus , Mars , Jupiter , mọi người .... - Lucy ngạc nhiên nhìn 8 người con trai bay đến với tốc độ cực nhanh 

- Đó .... là tinh linh bạch kim , tại sao họ ... lại có mặt ở đây - Công chúa nhìn 8 tinh linh bạch kim  sững sờ , dường như cô ấy không tin rằng cả 8 tinh linh sẽ xuất hiện . 

- Không có thời gian ngẩn người đâu , Lucy  , cô cùng Yukino mau kết hợp ma pháp , cánh cổng này đang có vấn đề - Venus đánh thức hai con  người còn đang ngây ngẩn . 

- Lucy-chan mau lên đi - Hinata vừa tới liền hét về phía Lucy vừa lao đến tấn công con rồng màu nâu đang không ngừng dựng tường đất . 

- Sát long bí thuật !! Bạch long!! Bạch long Diệt - Hàng trăm dây sáng khổng lồ kết thành hình 1 con rồng 2 đầu lao đến dằn co với con rồng màu nâu đó . 

- Ở đây giao cho các ngươi _ một nhóm các con rồng từ ma pháp sát long tầm 10 con phân ra các hướng đến hỗ trợ các sát long cầm chân những con rồng đang ngạo mạng khác còn cô thì nhanh chóng dịch chuyển 1 lần nữa . 

------------------ trên đỉnh tòa tháp cao nhất của thủ đô Crocus ------------------ 

- Hỡi những vị thần tối cao nắm giữ sinh mệnh của nhân gian , ta là người được đưa đến từ dị thế cũng là người nắm giữ sức mạnh của các vì tinh tú sáng nhất trên bầu trời , là nữ hoàng của Long giới xin các vị hãy nhận lấy toàn bộ sức mạnh của tôi , giúp tôi đưa thế giới về lại với trực tự ban đầu - Hinata nhìn mọi thứ 1 lần rồi đưa đôi tay nhỏ bé của mình hướng về phía bầu trời , giải phóng toàn bộ sức mạnh của bản thân . 

Fairy Tail Tất Cả Chỉ Như Một Giấc Mơ Thôi Sao ??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ