Felecity pov.
YES!!!!sawakas natapos din..
Hoy inday ang ingay mo...
napatingin naman ako sa kanan ko andito pala si MARA ang kaibigan ko na walang ibang ginawa kundi man lalake ng manlalake...Btw ako nga pala si FELECITY TRINIDAD o mas kilala bilang FELY andito nga pala kami ngayon sa Ice cream shop nila Mara lagi kasi kameng naka tambay dito..Mara pov.
Hi guys..btw ako nga pala si HAMARA KIMOSHI
a.k.a Mara ,half japanese at half filipina ako ,yung mama ko japanese de jok. siyempre tatay ko japanese HAVOSHI KIMOSHI yan ang pangalan ng tatay ko at ang mommy ko naman ARA GONZALES ,kung tinatanong niyo kung paano kami nag kakilala ni Fely ganito kasi yan...flashback
Sino yon bat may batang umiiyak doon?aba kawawa naman yung bata matulungan nga..
HOYYYY!!!!!bat niyo siya inaaway???
Wala kana doon~bata 1
Oo nga~bata 2Aba sumasagot nakayo ngayon....
Hiya!!!!!!!!
boogsshh...hahahhahahahahah ayun pinag susuntok ko yung mga bata aba anong karapatan nilang manaket...."teka yung bata umiiyak.. hoyyy..bata ayos kalang??"
"aba ako na nga tong tumulong ako pa yung hindi sinagot..hoyyy...bata ayos kalang?"
"uhhmmm...oo ayos lang ako salamat"
"sagot niya..ahhhh..okay sabi konaman
btw..anong pangalan mo???
,tanong ko""Felecity trinidad ehhh ikaw sagot niya"
"ahhh..sige ako ngapala si Hamara Kimoshi tawagin mo nalang akong mara o ano okay bayon?" blink,blink kinindatan ko naman siya...
nakita ko naman siyang napangiwi hahahah duhhh ang ganda. ko kaya...o ano hindi kayo maniniwala!!baka gusto niyong sapakin ko kayo..de jok.lang.."Ahhh..okay..Mara sagot" naman niya,"ahhh puwede ba tayong maging magkaibigan?"tanong ko, uhmmm..
"okay sige" sabi niya,friends tanong ko sige friends sabi niya na ikinangiti ko pati narin siya ,o sige dahil magkaibigan na tayo...maam!!! napatingin naman ako sa may tumawag sa kanya,maam pinapauwi napo tayo nang mommy niyo!!,sige nanny sagot naman ni felecity,ahhhh okay, nanny niya pala yon...
Bye..salamat nga pala kanina mara sabi niya wala yon...ayos lang yon sige bye kita nalang tayo ulit...sabi ko ,
BYE!!!sabay naming sabiahhh teka...oo nga pala tinignan ko naman ulit yung dalawang batang nang away kay Felecity,pag tingin ko sakanila, hahahahahhahahahah tawa naman ako nang tawa pano banaman pareho silang may black eye tapos umiiyak pa hahahahhahah...
AT SIMULA NOON DOON NAKAMI NAGKAKILALA AT NAGING MAGKAIBIGAN NI FELECITY...END OF FLASHBACK
Hoy hamara tigilan mona ang pag dadaydream mo!!sabi niya
tss...oo na sige na...istorbo
BINABASA MO ANG
CREAM CUP
FanfictionI don't know what's happening I love him I don't want him to be with someone But the boy that I don't want to see was here he's back But why? Bat ngayong maayos na ang lahat? Ice cream was really yummy I met him right here He's cold His stare was...